Giải trí

NS Hoài Linh thiệt hại lớn vì ồn ào từ thiện, hé lộ tổn thất số tiền ‘khổng lồ’ sau 1 năm ở ẩn

NS Hoài Linh thiệt hại lớn vì ồn ào từ thiện, hé lộ tổn thất số tiền ‘khổng lồ’ sau 1 năm ở ẩn

Trong thời gian qua, ồn ào từ thiện luôn được dư luận quan tâm, dù đã được Bộ Công An chứng minh trong sạch nhưng các nghệ sĩ như Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành vẫn nhận nhiều chỉ trích. Đáng chú ý nhất là nam danh hài Hoài Linh với sự việc ‘ngâm’ 14 tỷ tiền từ thiện trong 6 tháng, chỉ sau khi bị khui ra sự thật thì nam danh hài mới tức tốc giải ngân và gửi lời xin lỗi tới khán giả.

Kể từ sau ồn ào từ thiện, Hoài Linh dường như vắng mặt tại các chương trình gameshow và chọn cách ‘ở ẩn’ để tránh mặt truyền thông. Từng là một nghệ sĩ phủ sóng khắp các đài truyền hình cũng như nhãn hàng quảng cáo, MV,… thì hiện tại giờ đây Hoài Linh hoàn toàn im hơi lặng tiếng. Cũng chính vì thế nhiều người đặt ra câu hỏi dành cho nguồn thu nhập của nam danh hài sau thời gian này.

Trước khi vướng vào ồn ào tiền từ thiện, Hoài Linh là một trong những sao Việt sở hữu mức cát xê cao nhất nhì làng giải trí. Là danh hài được yêu mến, thế nên điều này cũng không quá bất ngờ.

Thông tin từ một nhà sản xuất phim cho hay, số tiền mà NSƯT Hoài Linh được mời đóng phim lên đến 3 tỷ đồng. Không chỉ vậy, "sáu Bảnh" còn được trả trung bình 100 triệu đồng cho mỗi lần đi diễn tại phòng trà, sân khấu kịch và khoảng 200 triệu để góp vui tại các sự kiện.

Bên cạnh đó, mỗi dịp tết đến xuân về là thời điểm mà nghệ sĩ cá kiếm nhiều nhất trong năm. Các danh hài thi nhau cho ra mắt sản phẩm hay chạy show tất bật, nhưng nam danh hài hoài Linh thì không, anh hoàn toàn biến mất trên thị trường showbiz.

Bên cạnh công viêc quảng cáo và đống TVC, kênh Youtube của NS Hoài Linh cũng là nguồn thu nhập lớn. Dù chỉ mới được thành lập cách đây không lâu cũng nhận về lượng lớn lượt xem từ các fan. Với số lượng hơn 1 triệu người đăng ký, hàng triệu lượt xem ở các video trước khi ở ẩn, tính sương sương cũng thấy Hoài Linh mất lượng lớn doanh thu từ việc ở ẩn trên nền tảng YouTube.

Có thể thấy với việc lựa chọn cách ở ẩn sau khi scandal bùng nổ, Hoài Linh đã mất một lượng lớn thu nhập, không thể nào cân đo đong đếm được.

Ở thời điểm hiện tại, Hoài Linh đã dần trở lại nghệ thuật qua những vai diễn nhỏ khác nhau, tuy nhiên anh vẫn nhận nhiều sự chỉ trích từ đông đảo người hâm mộ. Người ta cũng chỉ thấy Hoài Linh xuất hiện ở một số tác phẩm nhỏ thay vì chương trình giải trí lớn như trước đây.

 

Mỹ Tâm báo ‘tin vui’ lớn ở tuổi 41 sau thời gian dài chờ đợi, CĐM đồng loạt chúc mừng

(Techz.vn) Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Mỹ Tâm cũng thông báo tin vui lớn đến toàn thể người hâm mộ và khán giả.