Giải trí

Hồ Ngọc Hà thả rông vòng 1 khi diện đồ cắt xẻ táo bạo, dân tình ái ngại khi zoom cận cảnh

Hồ Ngọc Hà thả rông vòng 1 khi diện đồ cắt xẻ táo bạo, dân tình ái ngại khi zoom cận cảnh

Hồ Ngọc Hà lâu nay được mệnh danh là nữ hoàng giải trí của showbiz Việt, cô thường xuyên góp mặt trên các show truyền hình lớn nhỏ. Kể từ khi hạ sinh 2 thiên thần Lisa và Leon, Hà Hồ dường như đã ít hoạt động nghệ thuật hơn, thay vào đó cô dành thời gian bên gia đình và các con.

Dù ít hoạt động nghệ thuật và chú tâm vào kinh doanh, tuy nhiên Hồ Ngọc Hà vẫn là một cái tên có sức hút mạnh mẽ với khán giả và truyền thông. Không chỉ thành công trong sự nghiệp của chính bản thân mình, nữ ca sĩ còn gây ấn tượng bởi nhan sắc và vóc dáng của bà mẹ bỉm sữa 3 con. Dù đã 2 lần sinh nở nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn khiến nhiều chị em ghen tỵ khi sở hữu đường cong chữ S quyến rũ chuẩn người mẫu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hồ Ngọc Hà đã thay đổi ảnh bìa và hình ảnh đại diện mới. Sẽ không có gì đáng nói nếu như hình ảnh và trang phục của nữ hoàng giải trí quá sexy và táo bạo. Theo đó trong lần thay đổi này, Hồ Ngọc Hà được cho là diện một bộ đồ body với  thiết kế không thể quyến rũ hơn. Bộ đồ màu trắng kết hợp với phần long ở bờ vai khiến Hồ Ngọc Hà càng thêm sang chảnh, mặn mà ở độ tuổi này.

Đặc biệt hơn khi zoom cận cảnh, khán giả không khỏi đỏ mặt khi vòng 1 của nữ ca sĩ dường như lồ lộ ra bên ngoài. Thiết kế của bộ đồ được cắt xẻ ngay phần chính giữa kéo dài xuống tận eo, cặp gò bồng đảo ngoại cỡ của Hà Hồ cũng vì thế mà được khoe triệt để trước ống kính. Không thể phủ nhận nhan sắc và thân hình chuẩn từng centimet của nữ ca sĩ được tận dụng triệt để trong shoot hình lần này.

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà còn gây chú ý khi sở hữu diện mạo quá đỗi xinh đẹp, cuốn hút cùng làn da trắng hồng không tỳ vết. Nếu chỉ nhìn bề ngoài, ít ai đoán được rằng nữ ca sĩ đã trải bước sang tuổi 37 và làm mẹ của 3 nhóc tỳ.

Kể từ sau khi hạ sinh 2 thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã chăm chỉ tập luyện mỗi ngày để lấy lại vóc dáng ban đầu. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh và clip tập gym, yoga tại nhà với HLV riêng. Nữ ca sĩ vô cùng nghiêm túc trong việc cải thiện vóc dáng sau sinh. Đó là lý do khiến bà mẹ bỉm sữa 3 con có được thân hình quyến rũ chỉ sau một thời gian ngắn.

 

Mỹ Tâm báo ‘tin vui’ lớn ở tuổi 41 sau thời gian dài chờ đợi, CĐM đồng loạt chúc mừng

(Techz.vn) Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Mỹ Tâm cũng thông báo tin vui lớn đến toàn thể người hâm mộ và khán giả.