Giải trí

Hồ Văn Cường hiếm hoi lộ diện sau 5 tháng rời khỏi nhà Phi Nhung, thần sắc khiến CĐM chú ý

Hồ Văn Cường hiếm hoi lộ diện sau 5 tháng rời khỏi nhà Phi Nhung, thần sắc khiến CĐM chú ý

Thời gian qua, Hồ Văn Cường đã dần trở lại showbiz, nam ca sĩ trẻ thường xuyên được danh ca Ngọc Sơn đưa đi show và trình diễn trên các sân khấu lớn nhỏ. Con nuôi Phi Nhung nhận được nhiều sự hỗ trợ từ bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn trên con đường ca hát. Khán giả không khỏi vui mừng khi lại được thấy Hồ Văn Cường trên sân khấu sau hàng loạt ồn ào với ekip Phi Nhung và Trang Trần.

Mới đây, dân tình xôn xao chia sẻ đoạn clip về Hồ Văn Cường ngồi họp mặt với người hâm mộ. Những người xuất hiện trong video đều đã lớn tuổi và mến mộ giọng hát của Hồ Văn Cường. Mọi người đều ủng hộ giọng ca trẻ 10X dù nhiều chuyện đã xảy ra.

Trong video Hồ Văn Cường cũng gửi lời cảm ơn đến những fan hâm mộ lớn tuổi, các cô chứ ở nước ngoài thật nhiều sức khỏe bên gia đình cũng như đã ủng hộ mình suốt thời gian qua. Có thể thấy qua đoạn video, Cường dù đã lớn nhưng vẫn khá rụt rè trước ống kính máy quay, nam ca sĩ còn cần được người bên cạnh nhắc khéo để gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ. Dù vậy nhưng Cường vẫn rất vui vẻ trò chuyện cùng mọi người xung quanh. Thái sắc của giọng ca trẻ đã tươi vui hơn so với thời gian gặp biến cố với Phi Nhung và ekip.

Ở thời điểm hiện tại, Hồ Văn Cường vẫn luôn nhận được nhiều tình yêu thương từ khán giả khắp cả nước. Bên cạnh đó với sự hỗ trợ từ bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn, nam ca sĩ có nhiều sân khấu để trình diễn hơn cũng như tự lập và phát triển con đường sự nghiệp sau này.

Mới đây, nam ca sĩ không may khi dính vào chương trình bị tố lừa đảo trắng trợn. trên nhóm Facebook BMSB có gần 650 nghìn thành viên đã đăng tải một bài viết với nội dung: "Chương trình âm nhạc Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi tham gia đầu tháng 1 bị tố lừa đảo, quỵt tiền trắng trợn, khán giả yêu cầu hoàn tiền thì không trả lời riêng FC HVC đã bỏ gần 400 triệu mua vé".

Tuy nhiên, được biết giọng ca Còn Thương Rau Đắng Mọc Sau Hè đã tuyên bố rút khỏi chương trình này từ hơn 1 tháng trước. Thông tin FC của nam ca sĩ bỏ ra hơn 400 triệu để ủng hộ idol vẫn chưa được xác nhận.

Thời gian qua, sau khi cầm gần 1 tỷ rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường từng có thời gian ở ẩn và ổn định cuộc sống trước khi quay trở lại showbiz. Nam ca sĩ sĩ 10x với sự hỗ trợ nhiệt tình từ Ngọc Sơn và bầu Thụy đã dần dần lấy lại được phong độ và sự nổi tiếng.

 

Tin trưa 12/3: Tướng Tô Ân Xô thông tin nóng về bà Phương Hằng; Lý Nhã Kỳ làm rõ MQH về tình tin đồn

(Techz.vn) Tin nóng trưa ngày 12/3: Trung tướng Tô n Xô thông tin nóng về vụ việc liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng khiến CĐM xôn xao; Ninh Dương Lan ngọc diện váy trễ nải, hớ hênh suýt lộ vòng 1 cỡ khủng tại sự kiện đông người;…