Giải trí

Sao Việt đăng gì 11/3: Hà Hồ tự tin mặc váy khoe trọn vòng 1 ngoại cỡ; Vy Oanh ‘đá xéo’ nữ CEO

Sao Việt đăng gì 11/3: Hà Hồ tự tin mặc váy khoe trọn vòng 1 ngoại cỡ; Vy Oanh ‘đá xéo’ nữ CEO

Nguyễn Sin, Vy Oanh ‘đá xéo’ nữ CEO khi xuất hiện tin đồn tạm hoãn xuất cảnh, CĐM bàn tán xôn xao

Ngay khi tin đồn về bà Phương Hằng nổ ra, trên trang cá nhân của mình, Nguyễn Sin và ca sĩ Vy Oanh đã có hành động gây chú ý. Theo đó cả 2 người lập tức nhắc thẳng đến tên nữ CEO với thái độ mỉa mai, cho rằng việc bị tạm hoãn xuất cảnh là cái giá phải trả cho loạt phát ngôn và ồn ào mà nữ CEO đưa ra.

Nữ ca sĩ Vy Oanh cũng tỏ ra vui mừng không kém khi đăng bài: “BÀ NGUYỄN PHƯƠNG HẰNG BỊ TẠM HOÃN XUẤT CẢNH (THÔNG BÁO cập nhật thêm link báo lúc 4h15pm. Quyết định tạm hoãn xuất cảnh đã có từ tháng 2, do CA TPHCM ban hành. Sáng nay CA Bình Dương cho biết có quyết định rồi, có nghĩa là bà Hằng đã bị cấm xuất cảnh từ CA TPHCM, vì quyết định đó áp dụng trên phạm vi toàn quốc bên BD không cần ban hành QĐ nữa.”

Xem chi tiết tại đây.

Hồ Ngọc Hà tự tin mặc váy khoét sâu, khoe rõ vòng 1 ngoại cỡ và vòng 2 phẳng lỳ vượt mặt Ngọc Trinh

Mới đây, vào sáng ngày 11/3, Hồ Ngọc Hà chia sẻ loạt ảnh khoe trọn nhan sắc chuẩn mỹ nhân cùng thần thái vô cùng thời thượng.

Trong shoot hình lần này, “Bà mẹ 3 con” diện váy bó sát khoe trọn đường cong nóng bỏng. Từ vòng 1 đầy đặn, quyến rũ cho đến vòng eo con kiến lấn át cả Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

Xem chi tiết tại đây.

Mỹ Tâm báo tin vui ở tuổi 41 với người đàn ông đặc biệt, khán giả háo hức ăn mừng cột mốc quan trọng

Với sự thành công ngoài sức tưởng tượng của đêm nhạc, ca khúc ‘Hẹn ước từ hư vô’ được đăng tải trên mạng xã hội Youtube phục vụ khán giả trong và ngoài nước. Và chỉ sau 5 ngày, ngay lập tức ca khúc này đã chễm chệ trên vị trí top 1 trending for music.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, nữ ca sĩ tiếp tục thông báo tin vui có liên quan đến Hẹn ước hư vô đạt top 1 trending, nhưng lại bất ngờ nhắc đến tên một người đàn ông đặc biệt đóng vai trò rất quan trọng: Phát hiện ra những cột mốc Top 1 của chị Tâm luôn có bóng dáng của người em tài năng Khắc Hưng! Cám ơn em thật nhiều vì bản phối quá hay và đáng yêu cho Hẹn Ước Từ Hư Vô! Cheerss!!

Xem chi tiết tại đây.

NSƯT Trịnh Kim Chi, Đan Trường và loạt sao Việt xót xa khi nhận tin tang sự từ ca sĩ Hồ Lệ Thu

Mới đây, ca sĩ Hồ Lệ Thu bất ngờ cập nhật ảnh đại diện bông hoa hồng trắng kèm dòng trạng thái : "Nàng đã cố gắng hết sức để chờ con về, giờ hãy về với Phật nàng nhé. Con gái đã kịp về với má ngày cuối cùng. Dẫu biết ngày này rồi sẽ đến nhưng con không khỏi bàng hoàng má ơi."

Xem chi tiết tại đây.

Tố My trực tiếp nhắc tới Phi Nhung - Quang Lê, nhắn nhủ lời đặc biệt dành cho đàn chị quá cố

Mới đây tại chương trình Khoảnh khắc rực rỡ, Tố My đã có những chia sẻ thầm kín về chặng đường mới vào nghề của bản thân. Cô cho biết khoảnh khắc rực rỡ nhất của cô là khi bước chân vào con đường âm nhạc năm 2015, khi đó nữu ca sĩ chỉ là một thí sinh dự thi về Bolero.

Xem chi tiết tại đây.

 

Sao Việt đăng gì 10/3: Ngọc Trinh lộ vòng 1 cỡ khủng, Mỹ Tâm báo tin vui với người ‘đặc biệt’

(Techz.vn) Tin MXH sao Việt 10/3: Ngọc Trinh lộ vòng 1 cỡ khủng áp đảo Lý Nhã Kỳ, Mỹ Tâm báo tin vui lớn với người đàn ông đặc biệt; Lý Nhã Kỳ lộ rõ nhan sắc thật, khác xa với ảnh tự đăng; Chị gái Ngọc Trinh diện bikini vượt mặt em gái;…