Giải trí

Sao Việt đăng gì 10/3: Ngọc Trinh lộ vòng 1 cỡ khủng, Mỹ Tâm báo tin vui với người ‘đặc biệt’

Sao Việt đăng gì 10/3: Ngọc Trinh lộ vòng 1 cỡ khủng, Mỹ Tâm báo tin vui với người ‘đặc biệt’

Mỹ Tâm báo tin vui ở tuổi 41 với người đàn ông đặc biệt, khán giả háo hức ăn mừng cột mốc quan trọng

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, nữ ca sĩ Mỹ Tâm tiếp tục thông báo tin vui có liên quan đến Hẹn ước hư vô đạt top 1 trending, nhưng lại bất ngờ nhắc đến tên một người đàn ông đặc biệt đóng vai trò rất quan trọng: Phát hiện ra những cột mốc Top 1 của chị Tâm luôn có bóng dáng của người em tài năng Khắc Hưng! Cám ơn em thật nhiều vì bản phối quá hay và đáng yêu cho Hẹn Ước Từ Hư Vô! Cheerss!!

Được biết, Khắc Hưng và Mỹ Tâm thời gian gần đây là một trong những ‘cặp bài trùng’ trong âm nhạc khi bất kỳ dự án hợp tác nào cùng nhau đều lọt top thịnh hành YouTube như Người hãy quên em đi, Đâu chỉ riêng em, Anh chờ em được không ..và mới đây nhất là Hẹn ước ở hư vô.

Xem chi tiết tại đây.

Lý Nhã Kỳ lộ rõ nhan sắc và body thật khi chụp ảnh bên hội bạn thân, có khác với ảnh tự đăng?

Mới đây, cô nàng đã có dịp tụ họp với hội chị em trong ngày lễ trọng đại. Được biết cô nàng vui vẻ khi thêm 1 năm nữa lại được độc thân bên hội bạn bè thân thiết. Nữ nghệ sĩ cũng đùa vui với khán giả rằng ‘Bồ không cần có nhưng nhất định phải có hội chị em”.

Xuất hiện trong loạt hình ảnh bên cạnh hội bạn thân, nhan sắc thực của Lý Nhã Kỳ hiện rõ trước ống kính camera thường. Trong lần xuất hiện này, Lý Nhã Kỳ đã lựa chọn một chiếc váy trắng với thiết kế trễ nải, cô khoe trọn nhan sắc và thân hình quyến rũ trước ống kính. Bên cạnh đó chiếc váy của Lý Nhã Kỳ cũng giúp cô khoe được bờ vai trần trắng nõn nà.

Xem chi tiết tại đây.

Chị gái Ngọc Trinh diện bikini khoe vòng 1 lấn lướt em gái, tư thế tạo dáng cùng chồng gây nhức mắt

Mới đây, trên trang cá nhân chị gái Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái mùi mẫn chúc mừng sinh nhật ông xã Tiêu Quang: "Chúc mừng sinh nhật chồng yêu dấu của em! Cảm ơn anh vì đã luôn trở thành động lực cho em. Cảm ơn anh vì luôn khiến em cảm thấy tự tin và mạnh mẽ. Em chỉ muốn ôm anh thật chặt và cảm ơn anh rất nhiều vì đã xuất hiện trong cuộc đời của em! Em yêu anh! Happy birthday, my love! "

Trong khung hình nhóc tỳ Sarah cũng đáng yêu khi chụp cùng bố mẹ. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là vóc dáng nóng bỏng và gợi cảm của Ngọc Bích. Cụ thể, người đẹp diện bikini hai mảnh màu đen cắt xẻ táo bạo khéo khoe vòng 1 căng đét như muốn tuôn trào.

Xem chi tiết tại đây.

Ngọc Trinh mặc áo cũn cỡn, lộ vòng 1 căng tràn, tạo dáng hiểm khoe trọn 'điểm vàng' áp đảo Lý Nhã Kỳ

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ tung loạt ảnh vô cùng nóng bỏng khiến dân tình “đứng ngồi không yên”. Cụ thể, người đẹp diện một bộ corset lấp lánh, khoe trọn đường cong hình chữ S trứ danh của mình.

Vẫn như thường lệ, Ngọc Trinh vẫn quyến rũ “ngút trời”, khoe trọn vòng 1 và vòng 3 nõn nà. Đặc biệt, lần này mỹ nhân còn có màn tạo dáng để lộ đôi chân thẳng tắp của mình. Có thể thấy, đôi chân của người đẹp gốc Trà Vinh vô cùng nuột nà, dù so sánh với nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ nổi tiếng sở hữu đôi chân cũng “không phải dạng vừa”, thì “nữ hoàng nội y” vẫn tỏa sáng và có phần áp đảo hơn hẳn.

Xem chi tiết tại đây.

NSƯT Kim Tử Long thông báo tình hình sức khỏe đáng lo ngại khiến Lâm Khánh Chi cùng dàn sao sốt sắng

Trưa 10/3, NSƯT Kim Tử Long gây xôn xao khi chia sẻ tình hình sức khỏe lên trang cá nhân. Cụ thể, “ông hoàng cải lương” đăng bức ảnh đang nằm trên giường kèm dòng chú thích đầy tâm trạng: “Nằm trong phòng 4 ngày rồi! Lúc này mới hiểu được… Sức khỏe là gì?”.

Xem chi tiết tại đây.

 

Lý Nhã Kỳ lộ rõ nhan sắc và body thật khi chụp ảnh bên hội bạn thân, có khác với ảnh tự đăng?

(Techz.vn) Hình ảnh Lý Nhã Kỳ chụp bên cạnh hội bạn thân nhanh chóng gây sốt, vóc dáng và nhan sắc thật của nữ nghệ sĩ bị ‘bóc mẽ’.