Giải trí

Trò cưng tiết lộ 'góc khuất' về Đàm Vĩnh Hưng, chỉ 1 câu chuyện nhỏ cho thấy rõ con người thật

Trò cưng tiết lộ 'góc khuất' về Đàm Vĩnh Hưng, chỉ 1 câu chuyện nhỏ cho thấy rõ con người thật

Vừa qua, chương trình Ca sĩ thần tượng lên sóng tập 24. Lần này Nguyên Khang tiếp tục đảm nhận vị trí MC. Trong khi đó Ưng Hoàng Phúc, Tố My là hai khách mời đặc biệt. Họ cùng nhau xem lại các tiết mục của thí sinh mùa trước khi hóa thân thành những ngôi sao lớn như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Đan Trường…

to-my-1

Tại chương trình, Tố My gây bất ngờ khi tiết lộ mối quan hệ thầy trò với Đàm Vĩnh Hưng. Cô nàng cho biết mình được nam ca sĩ dìu dắt, giúp đỡ nhiều trong quá trình làm nghề. Tố My còn tiết lộ, Đàm Vĩnh Hưng thoạt nhìn có vẻ rất khó tính, khắt khe nhưng thực ra anh rất nhiệt tình.

to-my-4

Những ai chưa tiếp xúc nhiều có thể sẽ không dám lại gần Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, là học trò của nam ca sĩ, Tố My hiểu rõ con người của thầy rất tốt, luôn chăm chút cho đồng nghiệp phía sau hậu trường. Bản thân Tố My nhớ mãi không quên những lần được Mr.Đàm dạy dỗ, hướng dẫn từng điều nhỏ nhặt nhất trong quá trình làm nghề.

Kể lại một kỷ niệm đáng nhớ với Đàm Vĩnh Hưng, Tố My cho biết cô từng bị thầy quát ngay tại phim trường vì không chuẩn bị trang phục kỹ càng. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Ngày xưa, tôi không có trợ lý, toàn một mình tự lo. Tôi mang bộ áo dài màu đỏ đến phim trường thì bị nhăn hết trơn. Thế là anh Hưng la tôi, bảo con gái con lứa gì mà mặc áo dài để nhăn như vậy, đi ủi gấp. Thấy tôi làm tóc không được, anh cũng làm cho tôi luôn. Tôi rất quý anh, anh quá gần gũi và dễ thương”.

to-my-2

Trong khi đó, MC Nguyên Khang cũng gây chú ý khi tâm sự về nam danh ca Tuấn Ngọc. Anh tiết lộ tính cách ngoài đời thực của giọng hát gạo cội này: “Anh Tuấn Ngọc là một người khá thú vị, phong cách rất điềm đạm, từ tốn nhưng anh ấy kể chuyện rất hài, rất vui”.

 

Tin 29/8: ‘Chị hai’ Hoài Linh xót xa đăng cáo phó báo tin buồn, H’Hen Niê lộ tình trạng gây lo lắng

(Techz.vn) – Tin nóng 29/8: Được hỏi có tin Đàm Vĩnh Hưng là người tốt, Vũ Khắc Tiệp tuyên bố thẳng 1 câu; H’Hen Niê thông báo tình trạng sức khỏe khiến CĐM không ngừng lo lắng; ‘Chị hai’ NSƯT Hoài Linh đăng cáo phó báo tin tang sự, CĐM đau xót chia buồn.