Giải trí

Em gái NSƯT Hoài Linh xót xa báo tin dữ, Bảo Anh, Nam Thư cùng cả showbiz lo lắng cầu nguyện

Em gái NSƯT Hoài Linh xót xa báo tin dữ, Bảo Anh, Nam Thư cùng cả showbiz lo lắng cầu nguyện

Tối 28/8, ca sĩ Phương Trang nghẹn ngào cho biết sức khỏe của bố cô đang không được tốt. Tâm sự trên trang cá nhân, em gái duy nhất của NSƯT Hoài Linh hi vọng mọi người sẽ cùng mình cầu nguyện cho ông: “Xin hãy giúp lời cầu nguyện cho bố của chúng tôi. Do tuổi già sức yếu nên tình trạng sức khỏe của ông hiện tại không được tốt lắm”.

em-gai-hoai-linh-2

Thông tin bố NSƯT Hoài Linh sức khỏe không được tốt khiến dư luận vô cùng sốt sắng. Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ, khán giả đồng loạt bày tỏ sự lo lắng, gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến ôngTrong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện tại, mọi người lại càng thêm bất an, mong bố NSƯT Hoài Linh sớm khỏe lại.

em-gai-hoai-linh-3 em-gai-hoai-linh-4 em-gai-hoai-linh-2em-gai-hoai-linh-9 em-gai-hoai-linh-8 (1) em-gai-hoai-linh-10em-gai-hoai-linh-1

em-gai-hoai-linh-5

Ca sĩ Bảo Anh bình luận: “Mong ông mau khỏe dì 6 ơi”.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nhắn nhủ: “Cầu chúc bố của Trang sẽ luôn khỏe mạnh và bình an!”.

NSƯT Trương Minh Quốc Thái: “Kính mong bác mau khỏe và bình an!”.

Diễn viên Nam Thư: "Mong Bố khoẻ mạnh và bình an".

Make up Phi Phi: "Bố mau khỏe bố ơi".

Hồi đầu tháng 8 vừa qua, ca sĩ Dương Triệu Vũ – em trai NSƯT Hoài Linh chia sẻ hình ảnh bố mẹ cùng nhau đi tiêm vắc xin. Trong bức hình được đăng tải, ông vẫn rất nhanh nhẹn, minh mẫn dù tuổi đã ngoài 80.

em-gai-hoai-linh-6

Bố mẹ NSƯT Hoài Linh sống cùng nam danh hài ở căn nhà Quận 9, TP.HCM. Thỉnh thoảng Hoài Linh lại đến sống ở Đền thờ Tổ nghiệp nhưng vẫn thường xuyên chạy qua lại thăm nom ông bà. Đã nhiều năm qua bố mẹ NSƯT Hoài Linh không còn đi lại giữa Mỹ và Việt Nam. Dương Triệu Vũ từng tiết lộ: “Bố nói muốn ở Việt Nam luôn, lớn tuổi rồi, sức khỏe không tốt khi bay đường dài, sợ phiền cho con cháu. Anh em tôi luôn ủng hộ ý nguyện này”.

em-gai-hoai-linh-7

NSƯT Hoài Linh cũng như các anh chị em trong nhà dù đều trưởng thành, có sự nghiệp vững vàng nhưng vẫn rất nghe lời bố mẹ. Thậm chí, trước khi xây dựng Đền thờ Tổ nghiệp, nam danh hài còn phải hỏi ý kiến, xin phép ông bà chứ không tự ý thực hiện.

em-gai-hoai-linh-8

Trong chặng đường làm nghệ thuật, Hoài Linh cùng Dương Triệu Vũ, Phương Trang luôn được bố mẹ ủng hộ hết mình. Ở những sự kiện quan trọng của các con, ông bà luôn có mặt. Hồi đầu năm 2021, bố mẹ cùng Hoài Linh đã tham gia livestream của Dương Triệu Vũ, còn đích thân lên sân khấu ca hát góp vui.

 

‘Chị hai’ của NSƯT Hoài Linh bủn rủn đăng cáo phó báo tin tang sự, khán giả đau xót chia buồn

(Techz.vn) – Thông báo trên trang cá nhân, danh ca Hương Lan – người được NSƯT Hoài Linh xem như chị gái buồn bã cho biết bà vừa nhận tin tang sự từ người em thân thiết.