Giải trí

Trịnh Kim Chi nói gì khi từng bị nghi dàn dựng chuyện Thương Tín đột quỵ để kêu gọi từ thiện

Trịnh Kim Chi nói gì khi từng bị nghi dàn dựng chuyện Thương Tín đột quỵ để kêu gọi từ thiện

Mới đây, những thông tin liên quan đến việc NS Thương Tín tiếp tục nhận được sự quan tâm từ khán giả. Vào tối ngày 24/11, Thương Tín xác nhận bản thân nhiễm Covid-19 và đang rơi vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn.

Theo chia sẻ từ người bạn thân của Thương Tín, nam nghệ sĩ những ngày gần đây đều phải nhịn đói và không có gì để ăn.

Bên cạnh những thông tin về bệnh tật của Thương Tín thì ồn ào xung quanh nam nghệ sĩ cũng được nhiều người “đào” lại. Trong đó có việc netizen nghi ngờ NSƯT Trịnh Kim Chi dàn dựng bệnh tật cho Thương Tín để kêu gọi từ thiện.

Vào thời điểm kêu gọi lòng hảo tâm từ các mạnh thường quân, Trịnh Kim Chi đã nhận được 400 triệu từ các nhà hảo tâm để trao lại cho NS Thương Tín và mua bảo hiểm cho con gái của nam nghệ sĩ. Tuy nhiên, thời điểm đó, trên MXH xuất hiện bài đăng nghi ngờ NS Trịnh Kim Chi cố tình dàn dựng chuyện NS Thương Tín bị bệnh để kêu gọi tiền.

Trước những lời tiêu cực của cộng đồng mạng về việc nhận tiền từ thiện, Trịnh Kim Chi từng lên tiếng: "Về chuyện từ thiện, nào giờ Chi biết rất nhạy cảm, nên khi quyết định đứng ra kêu gọi hoặc tổ chức chương trình Chi đều rất cẩn thận công bố con số rõ ràng chi tiết lên cộng đồng mạng chi tiết từng ngày một. Và cũng chỉ nhận ủng hộ trong vòng 2 đến 3 ngày để không vượt quá số tiền 500 triệu, bởi Chi biết khả năng và thời gian không cho phép Chi quyên góp số tiền lớn hơn. Ngoài ra mỗi lần thực hiện chương trình Chi đều báo cáo con số rõ ràng cũng như có clip quay lại".

Trịnh Kim Chi cũng chia sẻ về chuyện NS Thương Tín bị đột quỵ nhưng sau khi nhận 400 triệu và 1 chiếc xe ô tô liền có thể lái xe đường dài từ TP.HCM về Phan Rang (Ninh Thuận). Trịnh Kim Chi giải thích: "Chi cũng khá bất ngờ về những bình luận gần đây trên cộng đồng mạng về trường hợp Chi đứng ra kêu gọi quyên góp cho NS Thương Tín và NS Hoàng Lan.

 

Đàm Vĩnh Hưng tung loạt ‘cảnh nóng’ bên cạnh dàn mỹ nữ trong sản phẩm mới khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) Đoạn video trong sản phẩm mới của Đàm Vĩnh Hưng ghi lại cảnh nam ca sĩ nằm cạnh dàn mỹ nữ khiến dân tình không khỏi chú ý.