Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng hình ảnh bên cạnh dàn mỹ nữ trong sản phẩm mới khiến dân tình ngỡ ngàng

Đàm Vĩnh Hưng hình ảnh bên cạnh dàn mỹ nữ trong sản phẩm mới khiến dân tình ngỡ ngàng

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chiêu đãi người hâm mộ khi tung đoạn video nhá hàng cho sản phẩm mới sắp ra mắt của mình. Đáng chú ý, đây là phân cảnh nam ca sĩ nằm cùng dàn mỹ nữ vô cùng nóng bỏng khiến fan hâm mộ của Mr.Đàm không khỏi tò mò và chú ý.

Đàm Vĩnh Hưng phấn khởi khoe sản phẩm mới.

Theo đó, đoạn video chỉ vỏn vẹn 14 giây nhưng đã phần nào hé lộ được phong cách sản phẩm âm nhạc mà nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng định cho ra mắt. Những ngày qua, Mr.Đàm liên tục ẩn ý nhá hàng cho sản phẩm mới cho thấy đây là một bài hát được anh dồn nhiều tâm huyết. Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng lần lượt hé lộ những gương mặt xuất hiện trong MV ĐGALAT sắp trình làng trong đó có người bạn thân Lý Nhã Kỳ và một vài nghệ sĩ khác.

Một số hình ảnh được cắt ra từ clip của Đàm Vĩnh Hưng.

Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Tuy nhiên, không phải đa số người dùng mạng đều khen nam ca sĩ, bên cạnh những lời khen và mong chờ cho sản phẩm mới ra thì cũng có những người chê bai, mỉa mai Đàm Vĩnh Hưng.

Tuy nhiên nam ca sĩ vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều cho sản phẩm âm nhạc.

Những bình luận tiêu cực được cho là xuất phát từ những người có thành kiến với Đàm Vĩnh Hưng sau loạt ồn ào từ thiện và phát ngôn đầy thách thức của nam ca sĩ. Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng cũng là một trong những nghệ sĩ vướng vào lùm xùm từ thiện khi không chứng minh minh bạch khoản tiền từ thiện kêu gọi hỗ trợ miền Trung năm 2020.

Xuất phát bình luận tiêu cực từ loạt ồn ào giữa Đàm Vĩnh Hưng và bà Phương Hằng.

Không dừng lại ở lùm xùm từ thiện, Mr.Đàm còn liên tục bị bà Phương Hằng – nữ chủ tịch Đại Nam liên tục réo tên trên livestream và yêu cầu phải sao kê minh bạch mọi khoản từ thiện. Cả hai liên tục “khẩu chiến” trên MXH và nhờ cơ quan chức năng vào cuộc nhằm làm rõ một số thông tin liên quan. Hiện tại cư dân mạng đều đang ngóng chờ kết quả điều tra cuối cùng từ phía cơ quan chức năng về ồn ào từ thiện Đàm Vĩnh Hưng nói riêng cũng như của giới nghệ sĩ nói chung.

 

Giữa lúc ồn ào căng thẳng, vụ từ thiện của Thủy Tiên có diễn biến mới, kết quả ra sao?

(Techz.vn) Trao đổi với PV Dân trí, bà Nguyễn Thị Tĩnh - Chủ tịch UBND xã Cảnh Hóa, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình - cho biết, địa phương này đã hoàn thành công tác rà soát liên quan đến vấn đề từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên.