Giải trí

Trấn Thành 'vạch mặt' tính nết của dàn đồng nghiệp, đến Hoài Linh, Việt Hương cũng không tha

Trấn Thành 'vạch mặt' tính nết của dàn đồng nghiệp, đến Hoài Linh, Việt Hương cũng không tha

Trấn Thành có mối quan hệ tốt với giới nghệ sĩ. Ngoài hội bạn thân nổi tiếng, nam MC còn hợp tác với rất nhiều ngôi sao khác. Mọi người đều nhận xét Trấn Thành là người có tài, rất nỗ lực và đặc biệt có tâm với nghề. Thế nhưng, anh chàng lại luôn là tâm điểm chọc ghẹo của mọi người trong hậu trường. Vì thân hình ngày càng mũm mĩm, ông xã Hari Won còn từng bị đàn chị Việt Hương kể xấu tội ăn nhiều.

tran-thanh-6

Mới đây, ngày 22/4, Trấn Thành mới có dịp “trả thù”. Trên fanpage, nam MC chia sẻ clip “bóc phốt” cả showbiz. Trong đó, lần lượt các nghệ sĩ bị nam MC quay cận cảnh “nết ăn uống” để dằn mặt. Đầu tiên là Việt Hương, khi thấy đàn chị đang ăn, Trấn Thành liên đưa máy lại gần. Nữ danh hài vì sợ trôi son môi nên cố gắng mở miệng thật rộng, hành động hài hước khiến khán giả bật cười.

tran-thanh-5

Trấn Thành trêu chọc: “Trời ơi coi cái tướng ăn xấu dễ sợ chưa quý vị. Trời ơi, coi cái miệng bả há kìa. Chị hiền quá ha chị Hương, người ta ăn chị hoạch sách, chị quay lại. Nào chị ăn ra sao chị làm lại coi. Không có người phụ nữ nào ăn như bả hết trơn. Cái miệng coi nhai không kịp nuốt”.

tran-thanh-4

Tiếp đến, Hoài Linh cũng không phải ngoại lệ, Trấn Thành quay sang so sánh đàn anh với Việt Hương: “Trong khi đó, coi nè quý vị, èo uột, không có gì để ăn”. Thấy vậy, Hoài Linh liền gào lên: “Đồ ăn mày ăn hết trơn rồi”.

tran-thanh-3

Nhân vật tiếp theo chính là Tuấn Trần, nam diễn viên bị đàn anh kể tội hàng loạt nhưng không thể phản kháng. Từ chuyện ăn uống, đến đôi giày màu tím, dây chuyền lẫn hoa tai đều trở thành thứ để Trấn Thành phàn nàn. Tuấn Trấn nghe xong chỉ biết câm nín, không phản kháng lại nổi.

tran-thanh-2

tran-thanh-1

 

Gil Lê đang ăn gần đó cũng chẳng yên, bị Trấn Thành soi khẩu phần ăn. Khác với mọi người, Gil Lê chọn salad và ức gà để giữ sức khỏe. Thấy không thể “bóc phốt” gì, Trấn Thành lập tức đổi đối tượng sang Trúc Nhân. Màn đối đáp hài hước của các nghệ sĩ trong hậu trường khiến khán giả thích thú hơn hết. Nhiều người để lại bình luận, mong Trấn Thành sẽ tiếp tục cho ra những clip hậu trường tương tự.

 

'Con dâu hụt' của Hoài Linh từng tuyên bố giỏi 'chuyện ấy', gây choáng với tư thế khiến mình mê mệt

(Techz.vn) – Chia sẻ thẳng thắn của Nam Thư khiến khán giả giật mình thon thót. Vẫn biết “con dâu hụt” của Hoài Linh là người không ngại bàn chuyện riêng tư nhưng chia sẻ không chút ngượng ngùng về “chuyện ấy” thế này thì quả là táo bạo.