Doanh nhân

Tiết lộ sở thích đặc biệt của bà Nguyễn Phương Hằng phía sau hình ảnh đại gia sang chảnh

Tiết lộ sở thích đặc biệt của bà Nguyễn Phương Hằng phía sau hình ảnh đại gia sang chảnh

Nguyễn Phương Hằng có lẽ là người phụ nữ được nhắc tên nhiều nhất trong thời gian qua. Xoay quanh vụ kiện tụng, tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo, những tin tức bên lề về nữ đại gia này cũng thu hút sự chú ý không kém. Người phụ nữ 50 tuổi với giọng nói đanh thép, tính cách thẳng thắn, cương trực bắt đầu quen mặt, nhớ tên với cộng đồng mạng.

nguyen-phuong-hang-3

Nguyễn Phương Hằng vốn đã rất nổi tiếng trong giới đại gia Việt. Nữ đại gia bất động sản với biệt tài chưa bao giờ thất bại, đến cánh mày râu cũng phải nể. Hiện tại, bà Hằng đang là tổng giám đốc điều hành một công ty lớn. Vợ ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng lò vôi) luôn tự tin mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Những phát ngôn thắng thắn, không ngại đụng chạm đã trở thành thương hiệu của nữ doanh nhân.

Hình ảnh bà Nguyễn Phương Hằng xây dựng nên là kiểu phụ nữ độc lập, bản lĩnh, có phần “át vía” đối phương. Điều này cũng dễ hiểu bởi bà lăn lội trong thương trường từ năm 25 tuổi, đã trải qua rất nhiều thăng trầm.

nguyen-phuong-hang-4

Là người phụ nữ giàu có, bà Nguyễn Phương Hằng cũng có sở thích giống những nữ đại gia khác như hột xoàn, hàng hiệu, xế sang… Trong những buổi livestream của mình, vợ ông Dũng lò vôi không ngần ngại tiết lộ những điều này. Bên cạnh đó bà còn có một sở thích đặc biệt là âm nhạc.

nguyen-phuong-hang-2

Điều này nghe có vẻ vô lý nhưng vốn đã là sở thích hàng chục năm của bà Nguyễn Phương Hằng. Trong những lần giao lưu ở công ty, dự sự kiện, vợ ông Dũng lò vôi không ngần ngại lên sân khấu thể hiện giọng hát, nhún nhảy theo giai điệu mình thích. Mỗi dịp như vậy, bà Hằng lại khiến mọi người bất ngờ vì rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh đại gia khó gần, sang chảnh thường thấy. Thay vào đó là rất gần gũi, đời thường.

nguyen-phuong-hang-1

Để thỏa mãn đam mê ca hát, bà Nguyễn Phương Hằng còn từng thu âm một số ca khúc trữ tình. Khi mọi người nghe được, nữ đại gia còn hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân: “Tôi có tâm hồn nghệ sĩ lãng mạn, đa tình nhạy cảm và rất nhiều cảm xúc. Vì vậy tôi có trái tim thiết tha để yêu thương, có sự thấu hiểu cuộc đời này. Tôi thích hát ca nhảy múa bởi những lúc như vậy tôi được sống với chính mình. Cảm ơn mọi người đã cổ vũ. Hát không hay nhưng hay hát”.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng lộ ảnh hiếm trong quá khứ giữa ồn ào ‘vạch trần’ Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên

(Techz.vn) – Trong lúc ồn ào với dàn nghệ sĩ, đặc biệt là danh hài Hoài Linh còn chưa dứt, bức ảnh quá khứ của bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ được CĐM truyền tay nhau.