Giải trí

'Con dâu hụt' của Hoài Linh từng tuyên bố giỏi 'chuyện ấy', gây choáng với tư thế khiến mình mê mệt

'Con dâu hụt' của Hoài Linh từng tuyên bố giỏi 'chuyện ấy', gây choáng với tư thế khiến mình mê mệt

Nam Thư được mệnh danh là “kiều nữ làng hài” nhờ nhan sắc xinh đẹp không hề thua kém sao nữ nào trong showbiz. Thêm vào đó là vóc dáng nóng bỏng, mỗi lần lên đồ lộng lẫy đều khiến khán giả tấm tắc khen ngợi. Trong làng giải trí, Nam Thư có mối quan hệ rất thân thiết với Hoài Linh, thường xuyên đến nhà thờ Tổ phụ giúp, trò chuyện cùng đàn anh. Thậm chí có thời điểm, vì cặp đôi chụp ảnh quá thân mật còn dính vào tin đồn hẹn hò.

nam-thu-10

nam-thu-6

Cùng với đó, Nam Thư còn được khán giả gọi là “con dâu hụt” của Hoài Linh. Nguồn cơn cũng từ việc cô chơi quá thân với Võ Lê Thành Vinh – con trai nam danh hài. Những khoảnh khắc thân thiết của hai người khiến CĐM không thể không nghi ngờ. Bị đồn thổi quá nhiều, cả hai phải lên tiếng đính chính chỉ xem nhau như chị em một nhà, không phải người yêu. Những ai yêu mến Nam Thư – Thành Vinh lại tỏ ra tiếc nuối bởi vốn dĩ họ rất đẹp đôi.

nam-thu-9

Nam Thư nổi tiếng là người có tính cách thẳng thắn, mạnh mẽ, mỗi lần cô tham gia gameshow là một lần ra gây chú ý vì những chia sẻ không che đậy. Mới đây, những phát ngôn của "kiều nữ làng hài" trong một talkshow cũ được CĐM chia sẻ lại rất nhiều. Trong đó, nữ diễn viên tham gia bàn luận chuyện khá nhạy cảm với Dustin Nguyễn và BB Trần.

nam-thu-1

Khi được hỏi về vấn đề người phụ nữ là người giữ tổ ấm, “con dâu hụt” của Hoài Linh chia sẻ đầy bất ngờ. Theo đó, Nam Thư khẳng định mình không giỏi chuyện bếp núc nên phải cố gắng giỏi chuyện khác, cụ thể ở đây là “chuyện trên giường”.

“Chị mới nghĩ phụ nữ giỏi cái bếp thì cũng phải giỏi cái giường chứ. Nếu giỏi cái bếp mà không giỏi cái giường mấy con khác nó ra đường nó giựt chồng mình thì sao?... Chị không giỏi về cái bếp nên chị tập trung đầu tư vào cái giường. Nếu không có giường mình ra ngoài "ăn" thì còn bậy nữa!”, Nam Thư tâm sự.

nam-thu-2

Chưa dừng lại ở đó, Nam Thư còn nhận được câu hỏi về tư thế yêu thích khi làm “chuyện ấy”. Người đẹp sinh năm 1987 cho rằng điều này không quan trọng với mình, quan trọng là cảm xúc lúc đó. Nhưng đến cuối, Nam Thư bỗng nói thẳng nói thật khiến cả hai người còn lại trầm trồ.

nam-thu-3

 

Cũng xoay quanh vấn đề tế nhị này, Nam Thư cho biết, xung quanh mình có nhiều người phụ nữ dù đã 40 tuổi vẫn chưa biết “đỉnh” là gì. Họ bị gò bó trong những tư duy cũ, tự bắt mình phải diễn khi lên giường vì sợ bị đánh giá. Không đồng tình, nữ diễn viên cảm thán: “Trời đất ơi, ai biết được ông chồng của mình ngoài đường như thế nào. Cảm xúc mình ra sao thì mình cứ thể hiện ra đó thôi”.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng lộ ảnh hiếm trong quá khứ giữa ồn ào ‘vạch trần’ Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên

(Techz.vn) – Trong lúc ồn ào với dàn nghệ sĩ, đặc biệt là danh hài Hoài Linh còn chưa dứt, bức ảnh quá khứ của bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ được CĐM truyền tay nhau.