Giải trí

Tình trường Đàm Vĩnh Hưng: Tình đầu Ngọc Lan nhớ mãi không quên, có vợ U70 vẫn si mê Mỹ Tâm

Tình trường Đàm Vĩnh Hưng: Tình đầu Ngọc Lan nhớ mãi không quên, có vợ U70 vẫn si mê Mỹ Tâm

“Crush” Mỹ Tâm

Nhắc đến những người phụ nữ đã “đi qua cuộc đời” Đàm Vĩnh Hưng, người đầu tiên công chúng nhớ tới, hẳn chính là nàng “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm. Bởi lẽ dù không biết Đàm Vĩnh Hưng đã từng yêu bao nhiêu người, thế nhưng người duy nhất được “ông hoàng nhạc Việt” công khai bày tỏ tình cảm, chỉ có Mỹ Tâm.

“Suốt một thời gian dài, tôi không thoát ra được khỏi Tâm khi đem lòng yêu cô ấy. Tôi yêu Mỹ Tâm vì từ kích thước, chiều cao, tất cả mọi thứ đều vừa vặn với tôi. Thời điểm hai đứa tôi khởi đầu sự nghiệp, nổi tiếng cũng bằng nhau. Mọi thứ ở chúng tôi đều tương đồng, chỉ có tính nết là đối lập, khi một đứa thích ở nhà, còn một đứa lại thích ra đường, nên cứ tréo ngoe hoài”, Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần thể hiện tình cảm dành cho Mỹ Tâm.

Thậm chí có lần, ca sĩ Vũ Hà còn tiết lộ, anh có cảm giác người mà bạn thân mình thương nhất là Mỹ Tâm. Họ từng có “khúc đầu êm êm” khi tìm hiểu nhau, nhưng rồi ngày nọ, một người khác xuất hiện và đó có lẽ là lý do khiến mối quan hệ này không thể tiến xa. Vũ Hà cũng khẳng định, “người thứ ba” này đến từ phía Mỹ Tâm, còn Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn một lòng hướng về “crush”. Đó cũng là lần đầu tiên sau bao năm quen biết, Vũ Hà chứng kiến Mr. Đàm buồn bã uống gần hết chai rượu đến say mèm.

Tâm sự về chuyện này, Đàm Vĩnh Hưng lại bất ngờ thừa nhận: “Thực ra anh mới là người thứ ba. Anh bị bẽ bàng. Anh cứ nghĩ Tâm không có ai đâu. Đến lúc đụng chuyện mới phát hiện ra, người ta đã có một người trước đó rồi. Cứ như đứa bé bị cướp mất đồ chơi vậy, bị hụt hẫng”. Dẫu vậy, nam ca sĩ vẫn “sắt son 1 lòng”: “Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một mình em thôi. Yêu một ai đó là cho họ được quyền lựa chọn. Yêu một ai đó là phải vui khi biết người đó hạnh phúc”.

Đối với tình cảm nồng nhiệt từ phía Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm trân trọng nhưng không thể đáp lại, tiến tới. Cô từng chia sẻ: “Tôi biết anh Hưng thích tôi, tôi cũng có thích anh ấy, nhưng là một kiểu thích hoàn toàn khác”.

Vợ cũ Liên Phạm 

Từng tuyên bố sẽ không cưới ai ngoài Mỹ Tâm, thế nên hồi cuối năm 2021, khi bầu show Liên Phạm nộp đơn ly hôn lên tòa án ở Mỹ, công chúng ai nấy đều ngỡ ngàng khi phát hiện ra cuộc hôn nhân bí mật đã kéo dài hơn thập kỷ của Đàm Vĩnh Hưng

Được biết, vợ cũ của Đàm Vĩnh Hưng - Jackie Liên Phạm sinh năm 1954, hơn Đàm Vĩnh Hưng 17 tuổi, là một nhân vật quyền lực ở làng giải trí hải ngoại. Bà là một trong những bầu show nổi tiếng, sở hữu một nhà hàng sang trọng tại Mỹ và 1 công ty giải trí chuyên tổ chức các chương trình ca nhạc đình đám với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi lớn ở Việt Nam cũng như thị trường hải ngoại. 

Liên Phạm Đàm Vĩnh Hưng kết hôn ngày 13/6/2004 và chính thức ly thân ngày 22/2/2018. Cả hai không có con chung và không phân chia tài sản. Tháng 8/2021, bà Liên Phạm nộp đơn ly hôn lên tòa án Quận Cam, bang California, Mỹ. Lý do chia tay là “có những khác biệt không thể hàn gắn được”. Sau khi ly hôn, vị bầu show nổi tiếng này vẫn thường xuyên tương tác, thậm chí chia sẻ nhiều bài đăng của chồng cũ, dẹp tan một số tin đồn về sự rạn nứt và mâu thuẫn giữa hai người.

Ngọc Lan - tình đầu trong sáng nhớ mãi không quên

Thuở còn cắp sách tới trường, Đàm Vĩnh Hưng từng có 1 chuyện tình đẹp với 1 cô gái tên Ngọc Lan. Năm chàng mới chỉ là 1 cậu bé lớp 8, còn nàng học lớp 6, cả 2 quen biết qua những buổi sinh hoạt hè của nhóm trẻ. 

Nam ca sĩ từng tâm sự, ngay lần đầu gặp Lan, anh đã “rung rinh”: "Thích Lan lắm! Tôi hay xung phong giành những việc được ông bà ngoại giao, đi mua cái này cái kia bằng xe đạp. Lần nào tôi cũng về trễ, chỉ vì tội lạng qua lạng lại ở hẻm nhà Lan 80 lần để xem Lan có bế em ra đầu hẻm chơi hay không".

Hồi ấy, để được nhìn thấy "người thương", Đàm Vĩnh Hưng còn xung phong lãnh nhiệm vụ quét trường, nhặt rác giúp bạn trong lớp, thay phiên trực sao đỏ, vệ sinh trường: "Tôi nhận công việc mà vui gì đâu, vì ngày nào cũng được nhìn thấy Ngọc Lan. Lớp của Lan học là tầng cao nhất của trường, sân thượng. Trên đó chỉ có 2 phòng mà chỉ toàn nữ sinh. Thế là chiều nào tôi cũng leo lên tận trên đó giả vờ quét và ghi sĩ số học sinh được lớp trưởng ghi trên góc bảng để báo cáo. Tôi cố tình quét và đi ngang qua lại chỉ để được nhìn thấy Ngọc Lan thôi và chắc chắn Ngọc Lan cũng sẽ thấy tôi".

Mối tình đầu đẹp đẽ sau cùng chỉ dừng lại ở những cái nắm tay bởi họ vẫn là những đứa trẻ. Sau này, khi Ngọc Lan đã không may qua đời, Đàm Vĩnh Hưng cũng “chôn chặt” những kỷ niệm đẹp về người ấy ở trong tim, nhớ mãi không quên.

 

Lệ Quyên phô bày vóc dáng U40 'ăn đứt' Ngọc Trinh, lộ cả nội y vì chiếc áo xuyên thấu mỏng tang

(Techz.vn) Tung bộ hình mới khoe vóc dáng nuột nà, gợi cảm, Lệ Quyên khiến "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng phải "chào thua" vì 1 điểm đặc biệt.