Giải trí

Lệ Quyên phô bày vóc dáng U40 'ăn đứt' Ngọc Trinh, lộ cả nội y vì chiếc áo xuyên thấu mỏng tang

Lệ Quyên phô bày vóc dáng U40 'ăn đứt' Ngọc Trinh, lộ cả nội y vì chiếc áo xuyên thấu mỏng tang

Lệ Quyên nổi tiếng với chất giọng đặc biệt, giàu cảm xúc, sở hữu nhiều bản hit đình đám như Nếu Em Được Chọn Lựa, Quay Lại Từ Đầu, Tình Không Là Mơ,... Ngoài sự nghiệp âm nhạc thành công, vững chắc, mọi động thái của Lệ Quyên đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. 

Mới đây, giọng ca sinh năm 1981 đã đăng tải lên trang Facebook và Instagram cá nhân bộ hình mới nhất được chụp trong chuyến lưu diễn châu Âu của cô. 

le-quyen-1
le-quyen-2 (1)
le-quyen-3 (1)
le-quyen-4 (1)

Lệ Quyên gây bất ngờ vì gu thời trang sành điệu với bộ đồ bó sát làm từ da bóng, ôm trọn lấy thân hình nuột nà không chút mỡ thừa của nữ ca sĩ. Để giữ cho body luôn thon gọn, săn chắc như vậy, cô thường xuyên đi gym và có chế độ ăn hợp lý. Chỉ riêng điểm này thôi Lệ Quyên đã ăn đứt "biểu tượng gợi cảm" của Vbiz - Ngọc Trinh. Thời gian qua, "nữ hoàng nội y" thường xuyên bị "bóc mẽ" sống ảo khi photoshop ảnh quá đà, khoảnh khắc "team qua đường" chụp được cô nàng đã phơi bày vóc dáng lỏng lẻo, nhiều mỡ thừa và kém thon gọn. Trái ngược lại, Lệ Quyên dù là ảnh tự đăng hay bị "chụp lén" vẫn nuột nà đến khó tin, ai ai cũng ngưỡng mộ vì sắc vóc U40 của nữ ca sĩ. 

Bên cạnh đó, trong bộ ảnh mới của Lệ Quyên, dân tình còn thấy được sự táo bạo đầy tinh tế của "nữ hoàng phòng trà". Cô lựa chọn áo mặc lót bên trong màu tím nhạt mỏng tang, tạo hiệu ứng xuyên thấu làm lộ nội y đen "ton-sur-ton" với set đồ cô đang mặc. Cách phối đồ như vậy vừa đem lại cảm giác gợi cảm lại không quá phô trương, phù hợp với lứa tuổi của nữ ca sĩ. 

Kể từ sau khi ly hôn chồng đại gia và hẹn hò tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng đẹp và trẻ trung hơn rất nhiều. Cô cũng cởi mở khoe đời tư trên MXH, tương tác nhiệt tình với đồng nghiệp và khán giả. Không ít lần bị khán giả "kém duyên" châm chọc, mỉa mai, Lệ Quyên thẳng thừng đáp trả khiến đối phương chỉ biết "câm nín". Dù còn nhiều tranh cãi liên quan đến chuyện tình cảm cá nhân, Lệ Quyên vẫn rất tự tin, lạc quan, quan điểm của cô là sống tốt cho bản thân, làm nhiều điều ý nghĩa để cuộc sống ngày càng hạnh phúc hơn.

 

Ngọc Trinh diện nội y hồng o ép vòng 1 'khủng', thân hình và nhan sắc ở tuổi U33 gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ngọc Trinh phô bày đường cong chữ S hoàn hảo trong bộ đồ nội y hồng gợi cảm, ngoại hình cực phẩm ở tuổi 33 khiến dân tình mê mẩn ngắm nhìn.