Giải trí

Dân mạng hả hê khi nhãn hàng vừa 'bóc phốt' Ngọc Trinh đăng đàn gọi 'ai đó' đạo nhái là 'rác rưởi'

Dân mạng hả hê khi nhãn hàng vừa 'bóc phốt' Ngọc Trinh đăng đàn gọi 'ai đó' đạo nhái là 'rác rưởi'

Chỉ vài ngày trước, Ngọc Trinh trở thành tâm điểm chú ý khi bị một nhãn hàng quốc tế nổi tiếng "bóc mẽ" chuyện ngang nhiên diện chiếc vát đạo nhái sản phẩm của hãng này. Đáp lại, Ngọc Trinh liên tục tỏ thái độ dửng dưng, chỉ bênh vực stylist chứ không chịu xin lỗi. Thậm chí, "nữ hoàng nội y" còn cãi cố: "Ủa Trinh đâu có tag nhãn hàng vào hình của mình. Chỉ đơn giản là Trinh thích rồi đặt làm cho kịp chuyến đi của mình. Chứ Trinh nói Trinh mua cái đầm tím này của nhãn hàng khi nào?".

trinh-nhai-1 ngoc-trinh-6

Trước thái độ ngang ngược của chân dài Trà Vinh, dân mạng vô cùng phẫn nộ, liên tục chỉ trích cô "không biết xấu hổ", "ăn cắp chất xám" mà vẫn dửng dưng coi như không có chuyện gì to tát. Tưởng như sự việc sẽ lại dần lắng xuống như mọi lần thì mới đây, phía nhãn hàng vừa "bóc phốt" Ngọc Trinh tiếp tục có động thái được cho là "đá xéo" cô. 

Ngọc Trinh nghi vấn bị nhãn hàng "đá xéo" sâu cay

Cụ thể, nhãn hàng này đã đăng biển quảng cáo hoành tráng có hình ảnh của 2 chị em Kendall và Kylie mặc chiếc váy hoa oải hương ồn ào kèm 1 lời dằn mặt thâm thuý: "Real things go on billboards fake trash must go back to the garbage" (Tạm dịch: "Hàng thật thì lên biển quảng cáo, còn hàng fake rác rưởi thì phải quay về thùng rác").

Rất nhiều hội nhóm Facebook có hàng trăm hàng triệu người tham gia đã lập tức chia sẻ lại bài đăng của nhãn hàng kia. Cư dân mạng được phen hả hê trước màn mỉa mai "xéo xắc" của hãng này. Một số bình luận của netizens Việt: 

-Trời ơi nhục nhã quá đi mất.

-Đến mức này thì đúng là đội quần cũng không để đâu hết nhục.

-Không bàn đến chuyện ai mặc đẹp hơn, chỉ chuyện ăn cắp chất xám của người ta thì đã sai lè lè ra rồi. Vậy mà chị nào đó vẫn cố chấp "thích thì nhái". Mặt dày siêu cấp luôn.

-Không phải mình mà mình còn thấy xấu hổ. Sao cô kia lại có thể nhơn nhơn lên thách thức như không có chuyện gì vậy. 

-Đúng là vươn tầm quốc tế nhưng mà là làm xấu mặt người Việt. Đến bao giờ showbiz Việt mới hết những thành phần như vậy chứ. 

-...

ngoc-trinh-12 ngoc-trinh-11

Trong khi dân tình đang bàn luận sôi nổi về động thái mới nhất của nhãn hàng từng "bóc phốt" Ngọc Trinh thì phía "nữ hoàng nội y" vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào.

 

Từ chối tái hợp Phùng Thiệu Phong hậu ly hôn, cuộc sống hiện tại của Triệu Lệ Dĩnh gây bất ngờ

(Techz.vn) Trong khi Phùng Thiệu Phong và mẹ chồng liên tục có động thái muốn tái hợp, Triệu Lệ Dĩnh lại có phản ứng đầy phũ phàng, hé lộ cuộc sống hiện tại gây ngỡ ngàng.