Giải trí

Kim Lý tút tát ngoại hình 'thần tốc' sau 7749 lần bị soi khoảnh khắc kém sắc tại nhà riêng

Kim Lý tút tát ngoại hình 'thần tốc' sau 7749 lần bị soi khoảnh khắc kém sắc tại nhà riêng

Kim Lý là nam diễn viên gốc Việt điển trai, được nhiều người yêu mến. Anh trở nên nổi tiếng sau khi tham gia vào một số dự án phim điện ảnh ăn khách như như: Hương Ga (2014), Vệ sĩ Sài Gòn (2016). Tuy nhiên tên tuổi của anh chỉ thực sự gây chú ý khi trở thành "bạn đời" của "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. Không chỉ thông minh, khéo léo, đa tài, Kim Lý ở tuổi U40 vẫn khiến dân tình mê mẩn vì ngoại hình điển trai không tuổi của mình. 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Kim Lý chia sẻ hình ảnh chụp tại đêm chung kết chương trình truyền hình thực tế The Next Gentlement Vietnam - Quý Ông Hoàn Hảo mùa đầu tiên. 

kimly1
kimly3
kimly2

Trong bộ suit đen lịch lãm, ông xã Hồ Ngọc Hà tỏa ra nét quyến rũ mạnh mẽ đầy nam tính. Bất chấp góc ảnh cận mặt, nam diễn viên sinh năm 1983 vẫn đẹp hoàn hảo với sống mũi cao thẳng tắp, làn da rám nắng phong trần cùng thần thái vừa nghiêm nghị, vừa quyến rũ. 

Trước đó, Kim Lý nhiều lần để lộ ngoại hình có phần già đi với một loạt dấu hiệu tuổi tác rõ mồn một. Khi thì nam diễn viên để râu mọc lún phún, trán nhăn, chân chim phía đuôi mắt hằn sâu. Khi lại bơ phờ với hai bọng mắt sưng và mái tóc rối bời vì trông con thay bà xã. 

Mặc dù đã có những dấu hiệu tuổi tác nhưng mỗi khi "lên đồ" hay khoe cơ bắp, Kim Lý vẫn khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt" vì thân hình cực phẩm của mình. Nhờ chăm chỉ tập luyện mà ông xã Hồ Ngọc Hà luôn giữ được vóc dáng săn chắc và 6 múi vô cùng quyến rũ. Ở anh luôn toát lên sự nam tính, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

Lệ Quyên phô bày vóc dáng U40 'ăn đứt' Ngọc Trinh, lộ cả nội y vì chiếc áo xuyên thấu mỏng tang

(Techz.vn) Tung bộ hình mới khoe vóc dáng nuột nà, gợi cảm, Lệ Quyên khiến "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng phải "chào thua" vì 1 điểm đặc biệt.