Giải trí

Tình cũ Trường Giang bất ngờ cho Hồ Ngọc Hà ‘lên sóng’ sau 4 năm cạch mặt khiến CĐM xôn xao

Tình cũ Trường Giang bất ngờ cho Hồ Ngọc Hà ‘lên sóng’ sau 4 năm cạch mặt khiến CĐM xôn xao

Quế VânHồ Ngọc Hà từng là cặp chị em nổi tiếng thân thiết trong showbiz. Nhiều năm về trước, cả hai như hình với bóng, luôn xuất hiện cùng nhau bất kể ngoài đời hay trong các sự kiện. Thế nhưng, năm 2017 tình cũ Trường Giang bất ngờ tuyên bố mình với đối phương đã nghỉ chơi. Sự việc ồn ào này đến nay vẫn khiến mọi người bàn tán.

ho-ngoc-ha-que-van-2

ho-ngoc-ha-que-van-6

ho-ngoc-ha-que-van-7

Sau 4 năm, vừa qua Quế Vân gây chú ý khi chia sẻ một bài đăng về sao Việt lên trang cá nhân. Sẽ không có gì đáng nói nếu như nó cũng đề cập đến Hồ Ngọc Hà. Bà xã Kim Lý còn xuất hiện ngay ở phần tiêu đề và ảnh đại diện bài viết. Điều này khiến nhiều người bất ngờ, thậm chí có cư dân mạng còn cho rằng mối quan hệ của cả hai đã bớt căng thẳng.

ho-ngoc-ha-que-van-5

Đây cũng là lần đầu tiên Quế Vân công khai chia sẻ liên quan đến Hồ Ngọc Hà sau khi nghỉ chơi. Hiện cộng đồng mạng vẫn bàn tán không ngừng về động thái của tình cũ Trường Giang.

ho-ngoc-ha-que-van-1

Trước đó, vào tháng 6/2017, Quế Vân cho biết mình và Hồ Ngọc Hà đã không còn chơi với nhau. Người đẹp còn tuyên bố hủy kết bạn Facebook vì chẳng còn liên quan gì đến đối phương. Gay gắt hơn, Quế Vân chia sẻ, nếu cả hai có gặp ngoài đời chưa chắc đã có thể chào hỏi xã giao. Nguyên nhân tình chị em rạn nứt vẫn luôn là câu hỏi lớn với công chúng.

ho-ngoc-ha-que-van-4

ho-ngoc-ha-que-van-8

Cho đến năm 2018, Nam Em tâm sự trong một cuộc phỏng vấn, cho biết Quế Vân từng giới thiệu mình cho đại gia Chu Đăng Khoa. Tuy nhiên vì không muốn ảnh hưởng đến hôn nhân của người khác nên cô nàng đã kịp thời dừng lại. Đáng nói Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà lại từng có thời gian mặn nồng bên nhau bất chấp dư luận. Điều đó khiến mọi người nghi ngờ lý do Quế Vân và Hà Hồ nghỉ chơi là vì tình cũ Trường Giang giới thiệu đại gia này cho Nam Em.

 

NSƯT Trịnh Kim Chi cấp tốc cứu giúp, Thương Tín vẫn sống lay lắt, tình cảnh khiến CĐM rơi nước mắt

(Techz.vn) – Những tưởng sự giúp đỡ của NSƯT Trịnh Kim Chi và các đồng nghiệp sẽ giúp nghệ sĩ Thương Tín có được cuộc sống đỡ vất vả hơn thì hiện tại tình hình của gia đình ông cũng không mấy khả quan.