Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm bị tiết lộ bí mật tình yêu, nhân chứng kể lại câu chuyện gây choáng

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm bị tiết lộ bí mật tình yêu, nhân chứng kể lại câu chuyện gây choáng

Tình cảm đặc biệt Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm vốn chẳng còn lạ lẫm gì với khán giả Việt. Nam ca sĩ không ít lần công khai bày tỏ với đàn em, thậm chí còn tuyên bố: “Đàm Vĩnh Hưng chỉ đồng ý bước vào nhà thờ làm lễ cưới với một điều kiện duy nhất, đó là cô dâu phải là Mỹ Tâm”. Nhiều fan cũng rất ủng hộ cặp đôi này, tích cực “đẩy thuyền” mọi lúc mọi nơi.

dam-vinh-hung-4

Mới đây, những người yêu mến Mỹ TâmĐàm Vĩnh Hưng lại có dịp ăn mừng khi cặp đôi lộ những câu chuyện đáng yêu liên quan đến đối phương. Cụ thể, sáng 2/8 Mr.Đàm chia sẻ lại video talkshow “Cà phê trưa” cùng Vũ Hà và Hồng Ngọc. Tại đây cả ba bàn về những bí mật của giọng ca “Xin lỗi tình yêu”.

dam-vinh-hung-2

Sau khi được Đàm Vĩnh HưngVũ Hà động viên, Hồng Ngọc vô tư tiết lộ đàn anh từng gọi cho mình để thổ lộ tình cảm thầm kín. Hồng Ngọc kể lại: “Khi đó tôi đang đi chợ thì thấy một cuộc điện thoại của anh tôi. Anh bảo: ‘Alo bé ơi, bé đang làm gì anh cần tâm sự với bé. Người đàn ông trong anh đang trỗi dậy. Anh đã yêu rồi em ơi’. Em hỏi lại: ‘Anh yêu rồi hả? Anh yêu ai?’. Anh ấy trả lời: Anh yêu con bé mà em cũng biết, rất rành. Bé Tâm đó”.

dam-vinh-hung-1

Nghe xong Hồng Ngọc cũng hoảng hốt, chưa kịp phản ứng thì Đàm Vĩnh Hưng lại nhờ cô đặt hoa tặng cho Mỹ Tâm. Thời điểm đó “Họa mi tóc nâu” đang diễn tại Mỹ, anh đặc biệt dặn đàn em hễ Mỹ Tâm diễn ở đâu nhất định phải mang hoa đến tặng ở đó với tên người tặng.

Vũ Hà cũng xác nhận thông tin này, cho biết không chỉ ở Mỹ mà ngay tại Việt Nam, Mỹ Tâm hát tại phòng trà nào thì Mr.Đàm đều gửi hoa đến đó. Mặc dù theo đuổi mãnh liệt như vậy nhưng Hồng Ngọc vẫn chọc ghẹo đàn anh: “Cuối cùng thì anh vẫn bơ vơ”.

dam-vinh-hung-3

Đáng chú ý nhất là khi Hồng Ngọc và Vũ Hà cùng quả quyết chuyện Mỹ Tâm cũng có cảm xúc với Đàm Vĩnh Hưng. Bạn thân “ông hoàng nhạc Việt” kể thêm câu chuyện đặc biệt của cặp đôi này mà mình từng chứng kiến.

“Hôm đó đi vào phòng trà, mày với Mỹ Tâm vô sau, tao vô trước. Hôm đấy 2 đứa này uống hết 1 chai rượu, xỉn luôn. Bởi vì có nhân vật khác xuất hiện. Hai đứa đang vui vẻ tự dưng có người thứ 3 xuất hiện, cả 2 uống mà tao không hiểu chuyện gì xảy ra”, Vũ Hà kể lại.

dam-vinh-hung-5

Đàm Vĩnh Hưng tiếp lời, anh cho biết khi đó mình cảm thấy bối rối vì rơi vào tình cảnh khá éo le. Vì lúng túng không biết xử lý thế nào với sự xuất hiện của bạn Mỹ Tâm mà nam ca sĩ uống liên tục. Vốn là người ghét rượu, ít uống nên hành động đó của Mr.Đàm khiến ai nấy đều ngạc nhiên. Giọng ca “Xin lỗi tình yêu” còn hài hước cho biết sau sự việc này mà tửu lượng của mình “lên đô” rõ rệt.

 

Danh hài chung ghế nóng với Hoài Linh chịu tổn thất nặng nề, nói 1 câu đầy xót xa sau loạt biến cố

(Techz.vn) – Giữa thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, danh hài Minh Nhí cũng phải lao đao vì bị tổn thất. Người đồng nghiệp được chọn chung ghế nóng với Hoài Linh tại Thách Thức Danh Hài mới đây có những chia sẻ khiến CĐM xúc động.