Giải trí

Danh hài chung ghế nóng với Hoài Linh chịu tổn thất nặng nề, nói 1 câu đầy xót xa sau loạt biến cố

Danh hài chung ghế nóng với Hoài Linh chịu tổn thất nặng nề, nói 1 câu đầy xót xa sau loạt biến cố

Nghệ sĩ Minh Nhí là gương mặt đình đám của làng hài Việt Nam. Với thâm niên trong nghề và độ uy tín cao, anh được Điền Quân “chọn mặt gửi vàng” ngồi ghế giám khảo “Thách thức danh hài” mùa 7 với NSƯT Hoài Linh. Thế nhưng gameshow còn chưa kịp quay thì người đồng nghiệp của Minh Nhí vướng loạt lùm xùm đành phải thông báo rút lui. Chương trình cũng tạm hoãn casting, chưa hẹn ngày tái xuất màn ảnh nhỏ vì dịch bệnh.

minh-nhi-3

Không chỉ vậy, Minh Nhí còn đau đầu khi đang bị kẹt lại ở Mỹ, chưa thể về Việt Nam. Anh hiện tại chỉ có thể theo dõi tin tức ở quê nhà, cầu mong cho dịch bệnh sớm qua đi, trả lại cuộc sống bình thường. Dù ở bang Cali, có khá nhiều đồng nghiệp, bà con sinh sống nhưng Minh Nhí cũng chẳng dám gặp gỡ ai.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn mới đây, Minh Nhí xót xa: “Với tình hình này, hết dịch, mọi người giống như phải làm lại từ đầu”.

minh-nhi-2

Bản thân Minh Nhí chịu ảnh hưởng rất nặng nề vì dịch bệnh. Anh tâm sự, sân khấu của mình những tháng qua bị “đóng băng”, không có nguồn thu nhưng tiền mặt bằng vẫn phải trả đều hàng tháng. Dù chủ mặt bằng có giảm tiền nhưng cũng chẳng thấm tháp vào đâu khi còn rất nhiều khoản chi khác.

“Suy nghĩ nhức đầu lắm. Mình nghĩ về tiền thì ít mà nghĩ về dịch thì nhiều, không biết khi nào mới hết dịch. Hiện tại, hàng tháng tôi vẫn phải chi 70-80 triệu mà thu vào thì 0 đồng”, nam danh hài chung ghế nóng với Hoài Linh cho biết.

minh-nhi-1

Mới đầu Minh Nhí cũng rất rầu rĩ, cảm thấy bế tắc. Thế nhưng đến tháng thứ 3, thứ 4 thì anh dần thích nghi được với mọi chuyện. Nam diễn viên cho biết so với những gì mọi người trải qua thì tổn thất của mình vẫn không đáng kể. Chứng kiến người dân khốn khổ vì dịch, những bạn bè thân quen còn bị cách ly, nhiễm Covid-19, Minh Nhí vô cùng đau lòng.

“Học trò tôi, hai anh em mà đứa cách ly chỗ này, đứa cách ly chỗ khác nên cảm xúc bây giờ khó tả lắm. Hoang mang thì không vì Nhà nước đang cố gắng kiểm soát, người dân cũng đang tích cực nhưng lo sợ thì có”, Minh Nhí thú nhận.

Nhân bài phỏng vấn, Minh Nhí nhắn gửi mong mọi người giữ gìn sức khỏe, bảo vệ bản thân giữa mùa dịch. Anh cho rằng đó là cách tốt nhất để đẩy lùi dịch bệnh trong thời điểm này.

 

Sao 1/8: Hoài Linh lộ mức thu nhập sau scandal, con dâu Hoàng Kiều tung ảnh ‘giường chiếu’ nóng bỏng

(Techz.vn) – Sao 1/8: Lộ mức thu nhập của Hoài Linh hậu ồn ào từ thiện, sự nghiệp tuột dốc không phanh khiến CĐM xôn xao; Con dâu tỷ phú từng 'đêm 7 ngày 3' với Ngọc Trinh tung ảnh giường chiếu; Thân Thúy Hà bủn rủn báo tin tang sự, Hiếu Hiền và cả showbiz bàng hoàng.