Giải trí

Tin trưa 8/7: Hé lộ quan hệ của Hồ Văn Cường và bố mẹ ruột, Lan Phương vén màn con người Hồng Đăng

Tin trưa 8/7: Hé lộ quan hệ của Hồ Văn Cường và bố mẹ ruột, Lan Phương vén màn con người Hồng Đăng

Rời khỏi nhà Phi Nhung, mối quan hệ hiện tại của Hồ Văn Cường và bố mẹ ruột khiến khán giả ngỡ ngàng

Sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường và gia đình vẫn sinh hoạt bình thường như những gia đình khác. Nam ca sĩ sinh sống thoải mái trong một căn nhà trọ tại Gò Vấp, nam ca sĩ trẻ thường xuyên chạy show cùng danh ca Ngọc Sơn, mỗi lần trình diễn của mình, Cường đều được FC, người hâm mộ và bố mẹ ruột đồng hành.

uong-77

Ngọc Sơn tâm sự: "Nhìn hoàn cảnh của Cường, Ngọc Sơn và Bầu Thụy thương lắm. Khán giả hãy xem Cường như con em trong nhà. Ai cũng có sai sót, bản thân Ngọc Sơn cũng vậy. Chuyện đã qua hãy bỏ qua để nâng đỡ nhau tốt hơn. Ngọc Sơn và Bầu Thụy lúc nào cũng sát cánh, hỗ trợ, tạo điều kiện, dạy dỗ, hướng dẫn cháu Cường hát hay hơn".

Xem chi tiết tại đây

Hồ Ngọc Hà khoe clip Leon líu lo gọi Subeo, cách nhóc tỳ gọi anh hai khiến dân tình tan chảy

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang đưa gia đình đến Thụy Điển thăm bố mẹ nam diễn viên. Sau 2 năm dịch bệnh, đây là chuyến xuất ngoại đầu tiên của cả nhà với đầy đủ thành viên. Không chỉ Lisa, Leon mà bố mẹ Hà Hồ và Subeo cũng đi cùng.

gia-dinh-ho-ngoc-ha-7

Thời điểm này Lisa và Leon bắt đầu bi bô tập nói. Hai nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà liên tục “đốn tim” khán giả vì những khoảnh khắc đáng yêu.

Xem chi tiết tại đây

Công Vinh hào hứng chia sẻ khoảnh khắc con gái quây quần bên cố nội 95 tuổi khiến dân tình thích thú

Mới đây, Công Vinh hào hứng chia sẻ khoảnh khắc quây quần bên bà nội kèm nội dung: "Đưa con gái 9 tuổi về quê thăm bà nội của tôi năm nay đã 95 tuổi”.

Cong-vinh-hao-hung-chia-se-khoanh-khac-con-gai-quay-quan-ben-co-noi-95-tuoi-khien-dan-tinh-thich-thu-1

Cong-vinh-hao-hung-chia-se-khoanh-khac-con-gai-quay-quan-ben-co-noi-95-tuoi-khien-dan-tinh-thich-thu-4

Trong chuyến đi lần này, Công Vinh - Thủy Tiên cùng con gái đã có những giây phút hết sức ấm cúng, bình yên bên người thân. Tuy không nhìn thấy trực diện khuôn mặt Bánh Gạo nhưng khán giả có thể thấy rõ cô bé ngày càng cao lớn và ra dáng thiếu nữ.

Xem chi tiết tại đây

Chuyên gia phanh phui góc tối của showbiz, chỉ cách để Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh giải quyết khủng hoảng

Liên quan đến vụ việc đang gây ầm ĩ mà Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vướng phải, chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long đã đưa ra quan điểm của mình.

Xem chi tiết tại đây

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh tiếp tục nhận thêm thiệt hại vì bê bối ở nước ngoài, nguy cơ 'mất trắng'

Dù chưa có thông tin xác nhận 2 sao nam bị tố cáo ở Tây Ban Nha nhưng Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã bị ảnh hưởng nặng nề đến sự nghiệp và danh tiếng. Theo đó, hàng loạt nhãn hàng đang hợp tác với Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã âm thầm có động thái khi nhiều bài viết quảng cáo, ảnh chụp với sản phẩm của cả 2 nam nghệ sĩ này đều biến mất.

hdha

Một doanh nghiệp bất động sản cũng đã gỡ toàn bộ bài đăng, video có hình ảnh của 2 nghệ sĩ này. Trước đó, doanh nghiệp này thường  xuyên chia sẻ hình ảnh Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh tới xem căn hộ ở dự án chung cư, biệt thự mới. Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang từng thực hiện MV quảng cáo cho 1 bệnh viện vào cuối năm 2021. Hiện tại sản phẩm này đã chuyển về chế độ không công khai, những người không có đường link sẽ không xem được.

Xem chi tiết tại đây

Lan Phương nói thẳng về ồn ào của Hồng Đăng, tiết lộ con người thật của nam diễn viên ngoài đời

Theo chia sẻ của Lan Phương, Hồng Đăng và cô thường đùa giỡn rất vui vẻ ở phim trường. Nữ diễn viên còn lên tiếng về ồn ào mà đồng nghiệp gặp phải trong thời gian này.

Xem chi tiết tại đây

 

Ông Dương Trung Quốc lên tiếng vụ Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh, chỉ đích danh loạt nghệ sĩ liên quan

(Techz.vn) – Không chỉ đưa ra quan điểm về vụ việc của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh, ông Dương Trung Quốc còn nhắc đến 2 nghệ sĩ có phát ngôn thiếu hiểu biết về pháp luật.