Giải trí

Bị đòi tước danh hiệu vì bảo vệ Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh, 1 NSƯT lên tiếng phân bua, thú nhận sự thật

Bị đòi tước danh hiệu vì bảo vệ Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh, 1 NSƯT lên tiếng phân bua, thú nhận sự thật

Trong khi vụ việc của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh còn chưa có kết luận chính thức, nhiều nghệ sĩ nữ lần lượt lên tiếng bênh vực một cách thái quá. Chẳng những vậy, họ còn cho rằng việc đàn ông ra ngoài trăng hoa, thử của lạ là điều bình thường. Theo chia sẻ của NSƯT Kiều Thanh thì đây là “văn hóa đàn ông”. Quan điểm lệch lạc đó khiến dư luận càng thêm phẫn nộ những ngày qua.

kieu-thanh-1

Liên quan đến ồn ào mình gây ra, mới đây NSƯT Kiều Thanh đã nhận trả lời phỏng vấn của Dân Việt, giải thích cặn kẽ về phát ngôn của mình. Theo đó, nữ diễn viên trần tình rằng bản thân chỉ muốn nói rằng mọi người nên nhìn nhận câu chuyện ở hướng tích cực. 2 nghệ sĩ Việt và gia đình họ hiện đang đối mặt với rất nhiều áp lực, thế nên cô mong mọi người không dồn họ đến bước đường cùng.

Bên cạnh đó, những thông tin vẫn chưa thực sự rõ ràng, sự thật còn chưa được tiết lộ nên Kiều Thanh mong dư luận hãy “nghĩ tới những tổn thương mà vợ con, gia đình họ đang phải gánh chịu”.

kieu-thanh-3

Trước ý kiến cho rằng mình đang cổ súy suy nghĩ lệch lạc, Kiều Thanh giải thích: “Tôi không có ý cổ súy cho việc đó mà chỉ muốn mọi người thông cảm cho hai nghệ sĩ thôi. Khi những tàn dư phong kiến với quan niệm "trai năm thê bảy thiếp" và "phụ nữ phải chính chuyên thờ chồng" còn tồn lại trong đời sống ngày nay thì đâu đó vẫn còn những câu chuyện như thế này xảy ra. Tôi muốn nói là mọi người cần phải nhìn nhận lại sự việc này để xóa bỏ những định kiến cổ hủ và không có ý cổ súy cho việc này”.

Dù suy nghĩ là vậy nhưng bài đăng của Kiều Thanh vẫn “biến mất” sau khi nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nữ diễn viên nhận thấy đa số vẫn chưa hiểu ý mình, càng đẩy sự việc đi xa hơn nên đã ẩn nó đi. Cô đính chính rằng mình chỉ muốn mọi chuyện dừng lại, không bị đào bới theo hướng tiêu cực.

kieu-thanh

Về hàng loạt chỉ trích nhắm vào mình những ngày qua, Kiều Thanh không cảm thấy phiền lòng. Cô tự ý thức được rằng ai cũng có quyền tự do ngôn luận, đưa ra quan điểm riêng. Nữ diễn viên không muốn nhận xét đúng sai, chỉ mong dư luận hiểu câu chuyện theo hướng tích cực.

Khi được hỏi nghĩ gì về việc công chúng đòi tước bỏ danh hiệu NSƯT vì phát ngôn của mình, Kiều Thanh chia sẻ: “Bản thân tôi luôn trân trọng danh hiệu được Đảng, Nhà nước và nhân dân phong tặng. Tôi thẳng thắn nhìn nhận khuyết điểm của mình khi đã có những phát ngôn gây ảnh hưởng đến công chúng. Và vì thế, tôi ý thức rằng, mình phải tiết chế lại và khi nói điều gì cần phải cân nhắc hơn”.

Cuối bài phỏng vấn, Kiều Thanh thú nhận hành động vừa qua của mình hơi cảm tính và bột phát. Cô không lường trước được rằng công chúng sẽ phản ứng gay gắt như vậy. Qua lần này, Kiều Thanh xem nó là bài học đắt giá để nhìn lại chính mình, hành xử đúng mực hơn.

 

Chuyên gia phanh phui góc tối của showbiz, chỉ cách để Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh giải quyết khủng hoảng

(Techz.vn) – Liên quan đến vụ việc đang gây ầm ĩ mà Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vướng phải, chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long đã đưa ra quan điểm của mình.