Giải trí

Tin trưa 6/10: Ngọc Trinh livestream mặc váy ngủ hớ hênh; Hoàng Kiều gây tranh cãi khi tuyển bảo mẫu

Tin trưa 6/10: Ngọc Trinh livestream mặc váy ngủ hớ hênh; Hoàng Kiều gây tranh cãi khi tuyển bảo mẫu

Ngọc Trinh mặc váy ngủ hớ hênh khi livestream 'chốt đơn' giữa mùa dịch, dân tình mỉa mai đã hết thời

Mới đây, sau nhiều tháng ’ở ẩn’ vì dịch bệnh, vào tối 5/10, Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh đã cùng lên sóng livestream để  bán loạt sản phẩm đồ ngủ đến từ thương hiệu Venus'Secret. Việc Ngọc Trinh lên livestream của Vũ Khắc Tiệp để bán hàng online theo phong cách ‘chốt đơn’ đã nhận về sự chú ý của cư dân mạng.

Theo đó nhiều cư dân mạng cho rằng dù giới thiệu là một thương hiệu đồ ngủ, nội y cao cấp nhưng cách livestream và chất lượng sản phẩm khi lên hình thì lại không khác gì những hình thức bán hàng của các dân kinh doanh online nhan nhản trên mạng.

Xem chi tiết tại đây.

Tỷ phú Hoàng Kiều tuyển bảo mẫu, đưa ra mức lương khó hiểu khiến dân mạng tranh cãi kịch liệt

Sáng 6/10, tỷ phú Hoàng Kiều gây chú ý khi đăng tin tuyển giúp việc trên trang cá nhân. Theo đó, ông đưa ra các yêu cầu khá đơn giản cùng mức lương gây bất ngờ: “Tìm anh, chị giúp nấu ăn, giữ 2 bé trai 8 và 11 tuổi ở Ventura. Bao ăn ở, lương 35 nghìn USD/năm. Yêu cầu từ 35-50 tuổi, lịch sự, sạch sẽ, yêu thương trẻ con. Chúng tôi chỉ tuyển những người hiện đang ở Mỹ”.

Nếu đổi sang tiền Việt Nam, 35 nghìn USD tương đương với hơn 796 triệu đồng. Dĩ nhiên mức lương này là khá cao so với thu nhập của người Việt. Tuy nhiên ở Mỹ thì vẫn thuộc mức bình thường, đặt lên bàn cân với giúp việc nhà giàu còn là khá thấp. Cũng vì thế mà nhiều người để lại bình luận mỉa mai tỷ phú Hoàng Kiều keo kiệt.

Xem chi tiết tại đây.

‘Vạch trần’ cả showbiz, Duy Mạnh tiếp tục tiết lộ lí do liên tục ‘nói xấu’ nghệ sĩ gây ngỡ ngàng

Cách đây ít giờ, Duy Mạnh bất ngờ đăng tải trạng thái mới trên trang cá nhân. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết thời gian qua có nhiều khán giả hỏi anh tại sao lại đi “nói xấu” đồng nghiệp về vụ từ thiện.

Qua đó, Duy Mạnh cũng không ngần ngại trả lời: “Có mấy cháu hỏi..? Chú Mạnh ơi tại sao chú lại nói xấu đồng nghiệp vụ từ thiện hả..? Xin thưa với các cháu rằng… Mấy nghệ sĩ hô hào quyên góp từ thiện mà chia cho chú 1 ít… thì chú nhận là đồng nghiệp ngay các cháu ạ..? Chứ toàn ăn một mình…có chia cho chú đồng nào đâu…? Mà lại bắt chú phải nhận là đồng nghiệp hả..? He…he..!”

Xem chi tiết tại đây.

NSND Hồng Vân nghẹn ngào, Tiến Luật xót xa khi nhận tin tang sự từ nghệ sĩ Lê Quốc Nam

Cách đây ít giờ, nghệ sĩ Lê Quốc Nam xót xa đăng tải cáo phó, anh cho biết người mất là cô giáo của anh khi anh bắt đầu chuẩn bi thi vào Trường Nghệ thuật sân khấu 2.

Sau khi chia sẻ cáo phó, NSND Hồng Vân, Tiến Luật, diễn viên Phương Dung, Quốc Thuận, Huỳnh Đông và loạt sao Việt xót xa chia buồn và cầu nguyện cho người đã khuất.

Xem chi tiết tại đây.

Ngọc Trinh thay đổi số đo vòng 1 đến ngỡ ngàng, lộ vóc dáng thật sau thời gian dài luyện tập

Thời gian qua, không khó để bắt gặp hình ảnh Ngọc Trinh chăm chỉ tập luyện thể thao tại nhà. Được biết, cô nàng đã có dấu hiệu tăng cân, thừa mỡ và mất kiểm soát cân nặng khi liên tục ăn uống và không vận động nhiều.

Tuy nhiên, việc tăng cân và tập luyện cũng giúp cho Ngọc Trinh cải thiện nhiều về số đo vòng 1. Theo đó, khán giả có thể thấy cặp “gò bồng đảo” của mẫu nội y đã phát triển hơn so với thời điểm trước đó. Mẫu nội y giờ đã sở hữu một vòng một căng tràn và vô cùng quyến rũ.

Xem chi tiết tại đây.

Từ chối mức lương tiền tỷ, HLV Park yêu cầu 1 điều kiện duy nhất để gia hạn hợp đồng với ĐT Việt Nam

Như đã biết, năm 2021 chính là năm cuối cùng trong hợp đồng của HLV Park Hang Seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF. Trong bối cảnh mà việc gia hạn vẫn chưa thể diễn ra do ông Park phải trở về Hàn Quốc chịu tang bố vợ, đã có nhiều tin đồn liên quan tới việc đi hay ở của vị chiến lược gia 63 tuổi. Thậm chí cách đây không lâu, truyền thông Ấn Độ còn khẳng định Liên đoàn bóng đá nước này đang nhắm đến ông Park cho chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG xứ tỷ dân.

Trên kênh Youtube cá nhân của mình, cựu phóng viên của VTV tiết lộ nếu gia hạn hợp đồng từ 2 năm trở lên với VFF, ông Park cũng sẽ không đòi hỏi bất kỳ một quyền lợi nào về lương, thưởng, tài chính,... cho bản thân mình. Yêu cầu duy nhất mà vị chiến lược gia người Hàn Quốc muốn được đáp ứng là VFF phải cho thấy được tham vọng phát triển bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem chi tiết tại đây.

 

Phi Nhung từng tiết lộ về cha ruột của Wendy, nói 1 câu khiến khán giả xót xa cho cuộc đời của mình

(Techz.vn) Dù giữ kín về thông tin của chồng cũ nhưng Phi Nhung cũng từng tiết lộ về cha ruột Wendy và câu nói gây ám ảnh khi nhắc về số phận của mình.