Giải trí

Thùy Tiên kêu oan, Tình trạng Hari sau 3 tháng liệt nửa mặt

Thùy Tiên kêu oan, Tình trạng Hari sau 3 tháng liệt nửa mặt

Tình trạng Hari Won sau 3 tháng liệt nửa mặt, nói về tin đồn ly hôn

Mới đây, Hari Won đã quay trở lại Việt Nam sau chuyến đi quảng bá văn hóa du lịch tại quê hương Hàn Quốc. Cô cũng vừa thực hiện bộ ảnh thời trang mang phong cách quyến rũ, ngọt ngào trên nền concept vườn bướm hoa hoài cổ.

Cô cũng có những chia sẻ về các hoạt động của mình thời gian gần đây. Hiện tại, bà xã Trấn Thành sẽ thường xuyên đi về giữa Việt Nam và Hàn Quốc để thuận lợi cho công việc. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ăn uống, tập luyện thể thao hay thăm thú nhiều nơi tại xử sở Kim Chi.

Hari Won cho biết, bệnh liệt cơ mặt đã ổn hơn nhờ uống thuốc đầy đủ, truyền nước biển cũng như châm cứu và nay có thể nở nụ cười thoải mái.

Thời gian qua, Hari Won vướng nhiều tin đồn ồn ào về đời tư. Sự vắng mặt của cô ở Việt Nam vô tình làm xuất hiện hàng loạt tin đồn tiêu cực như bỏ showbiz Việt về Hàn Quốc sinh sống, ly hôn Trấn Thành… Giữa ồn ào, nữ ca sĩ cũng chính thức lên tiếng. Nữ ca sĩ tiết lộ cô không quá quan tâm hay để ý.

Tình trạng Hari Won sau 3 tháng liệt nửa mặt, nói về tin đồn ly hôn Mới đây, Hari Won đã quay trở lại Việt Nam sau chuyến đi quảng bá văn hóa du lịch tại quê hương Hàn Quốc. Cô cũng vừa thực hiện bộ ảnh thời trang mang phong cách quyến rũ, ngọt ngào trên nền concept vườn bướm hoa hoài cổ. Cô cũng có những chia sẻ về các hoạt động của mình thời gian gần đây. Hiện tại, bà xã Trấn Thành sẽ thường xuyên đi về giữa Việt Nam và Hàn Quốc để thuận lợi cho công việc. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ăn uống, tập luyện thể thao hay thăm thú nhiều nơi tại xử sở Kim Chi. Hari Won cho biết, bệnh liệt cơ mặt đã ổn hơn nhờ uống thuốc đầy đủ, truyền nước biển cũng như châm cứu và nay có thể nở nụ cười thoải mái. Thời gian qua, Hari Won vướng nhiều tin đồn ồn ào về đời tư. Sự vắng mặt của cô ở Việt Nam vô tình làm xuất hiện hàng loạt tin đồn tiêu cực như bỏ showbiz Việt về Hàn Quốc sinh sống, ly hôn Trấn Thành… Giữa ồn ào, nữ ca sĩ cũng chính thức lên tiếng. Nữ ca sĩ tiết lộ cô không quá quan tâm hay để ý.  Xem chi tiết tại đây Đạt G hiếm hoi tương tác với Cindy Lư hậu chia tay Tối qua (3/11), Cindy Lư đã đăng dòng trạng thái vui vẻ về sự trùng hợp có liên quan tới tên thật của mình:

Xem chi tiết tại đây

Đạt G hiếm hoi tương tác với Cindy Lư hậu chia tay

Tối qua (3/11), Cindy Lư đã đăng dòng trạng thái vui vẻ về sự trùng hợp có liên quan tới tên thật của mình: "Hoàng Ngọc có 9 chữ cái, và Tuyệt Vời cũng vậy. Tôi không nghĩ đây là sự trùng hợp ngẫu nhiên". Song song đó, vợ cũ Hoài Lâm còn đính kèm ảnh cực sexy.

Tuy nhiên điều khiến khán giả không khỏi bất ngờ là động thái của Đạt G khi anh có động thái tương tác với người yêu cũ. Theo đó, khi thấy nhiều ý kiến trái chiều dưới chia sẻ của Cindy Lư, Đạt G lập tức nhắn nhủ người cũ: "Người đẹp đừng nên nghe bọn xấu nói mấy điều linh tinh".

Đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ tương tác với người xưa ngay trên mạng xã hội kể từ khi "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, sau đó không lâu, bài viết này của Cindy Lư cũng bị ẩn hoặc xóa khỏi trang cá nhân.

Tin-trua-4-11-thuy-tien-keu-oan-tinh-trang-hari-sau-3-thang-liet-nua-mat

Xem chi tiết tại đây

CĐM cười nghiêng ngả với màn ‘bắt trend’ của Quyền Linh

Mới đây, MC Quyền Linh đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi đăng tải đoạn clip bắt trend ca khúc mới của Hoàng Yến Chibi là Ừ! Em xin lỗi. Trong đoạn clip, nam MC diện áo vest, kính râm rất chỉn chu, liển tục nhún nhảy trên nền nhạc ca khúc mới của Hoàng Yến Chibi. Đáng chú ý, Quyền Linh còn thực hiện các động tác vũ đạo của ca khúc này một cách không thể nào hài hước hơn.

Tuy nhiên, khi Quyền Linh thực hiện động tác tẽ ngã thì vô tình đã để lộ chiếc quần short với màu sắc đầy trẻ trung, đã khiến cư dân mạng cười "sặc sụa" với độ mặn mòi của nam MC.

Ngay sau khi chia sẻ, CĐM đã bày tỏ sự thích thú trước màn bắt trend cực duyên dáng này của Quyền Linh. Dù đã là ông bố 2 con, thể nhưng Quyền Linh vẫn trẻ trung và thường xuyên bắt trend các ca khúc của nghệ sĩ trẻ.

Tin-trua-4-11-thuy-tien-keu-oan-tinh-trang-hari-sau-3-thang-liet-nua-mat

Xem chi tiết tại đây

Thùy Tiên kêu oan khi bị chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo khởi kiện

Năm 2019, Thùy Tiên từng dính ồn ào nợ nần với doanh nhân Đặng Thùy Trang và bị tung clip xé giấy nợ lên MXH nhưng không nhận được sự quan tâm của công chúng. Cho đến khi người đẹp sinh năm 1998 đăng quang ngôi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, Đặng Thùy Trang tiếp tục "đào" lại chuyện cũ, quyết đòi nợ tới cùng. Thậm chí mới đây, nữ doanh nhân này còn tuyên bố đã khởi kiện nàng hậu và đang đợi hầu tòa.

Trước những thông tin trái chiều về vụ việc, tối 3/11, Thùy Tiên chính thức đăng tải tâm thư dài phân trần mọi chuyện trên trang Facebook cá nhân. Người đẹp sinh năm 1998 cho biết bản thân luôn dằn vặt rằng dù đã cố gắng, nỗ lực hết sức nhưng vẫn có người luôn muốn đẩy cô xuống ngay khi chuẩn bị bước đến một đỉnh cao mới. 

Thùy Tiên bức xúc: "Trong khoảng thời gian dài bị phỉ báng và vu khống, Tiên chưa từng làm điều đó ngược lại bất kỳ một ai. Tiên chọn cách không lên tiếng vì bản thân Tiên luôn sống và làm việc theo pháp luật, tin vào sự công tâm của pháp luật. Nhưng đến hôm nay nỗi buồn và sự phẫn nộ đã lên đến đỉnh điểm khi mọi thông tin đã dần chuyển theo hướng tiêu cực".

Tin-trua-4-11-thuy-tien-keu-oan-tinh-trang-hari-sau-3-thang-liet-nua-mat

Xem chi tiết tại đây

Lâm Khánh Chi được ‘tình tin đồn’ chăm sóc hậu chỉnh sửa giọng nói

Vừa qua, Lâm Khánh Chi quyết định sang Thái Lan để phẫu thuật thanh quản. Nữ ca sĩ chuyển giới đã có thời gian lưu trú tại xử Chùa Vàng để tĩnh dưỡng. Đặc biệt, cô được “tình trẻ tin đồn” cận kề chăm sóc.

Qua đó, một ouTuber đã đến phòng bệnh tại Thái Lan thăm hỏi khi Lâm Khánh Chi vừa thực hiện phẫu thuật thanh quản. YouTuber đã ghi lại trọn khoảnh khắc nữ ca sĩ chuyển giới đang nghỉ ngơi tại bệnh viện. Có thể thấy, Lâm Khánh Chi vẫn chưa thể cất giọng nói và cần đến 1-2 tháng thì cô mới có thể trò chuyện như bình thường.

Trong suốt hành trình sang Thái chỉnh sửa giọng nói, Lâm KHánh Chi luôn được tình trẻ tin đồn Song Duy chăm sóc “từng li từng tí”. Nữ ca sĩ tĩnh dưỡng tại phòng riêng cao cấp ở bệnh viện xứ Chùa Vàng với đầy đủ tiện nghi. Song Duy ở cùng phòng để tiện chăm sóc cho Lâm Khánh Chi hơn.

YouTuber này còn tiết lộ nữ ca sĩ thực hiện phẫu thuật chỉnh sửa giọng nói bởi bác sĩ giỏi nhất Thái Lan về thanh quản. Có thể thấy, cô đầu tư rất kĩ lưỡng và mong bản thân có được giọng nói nữ tính, hoàn thiện nhất sau khi phẫu thuật.

Tin-trua-4-11-thuy-tien-keu-oan-tinh-trang-hari-sau-3-thang-liet-nua-mat

Xem chi tiết tại đây

 

Hari Won khoe sắc vóc ấn tượng ở tuổi 37 trong bộ ảnh thời trang mới

(Techz.vn) Ngắm nhìn khoảnh khắc xinh đẹp, cuốn hút của bà xã Trấn Thành trong bộ ảnh thời trang mới, cư dân mạng tấm tắc khen ngợi.