Giải trí

Hari Won vắng mặt trong buổi ra mắt phim của Trấn Thành, lý do được hé lộ?

Hari Won vắng mặt trong buổi ra mắt phim của Trấn Thành, lý do được hé lộ?

Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz, song thời gian gần đây việc cả 2 không thường xuyên sánh đôi cùng nhau trong các sự kiện khiến nhiều người "dấy" lên tin đồn cả 2 ly hôn. Dù người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận nhưng động thái khác lạ của cặp đôi vẫn trở thành tâm điểm chú ý của CĐM.

Mới đây Trấn Thành đã tổ chức ra mắt dự án phim Nhà Bà Nữ, dự kiến ra mắt vào mùng 1 Tết Nguyên Đán 2023. Đáng chú ý buổi họp báo ra mắt phim quy tụ dàn nghệ sĩ khủng, song lại thiếu vắng đi sự xuất hiện của Hari Won - bà xã Trấn Thành.

tran-thanh-hari-won-1

Trong khi đó, cùng ngày ra mắt phim của Trấn Thành, netizen đã "soi" được lý do khiến Hari Won vắng mặt trong buổi họp báo ra mắt. Cụ thể, Hari Won đã chia sẻ khoảnh khắc đi học đánh golf trên trang cá nhân.

tran-thanh-hari-won

Chính điều này đã khiến các fan suy đoán rằng, có lẽ cô nàng bận học đánh golf hoặc cũng có thể là đang vướng phải lịch trình quan trọng liên quan đến công việc, không thể bỏ lỡ nên đành phải vắng mặt trong sự kiện quan trọng của ông xã và em chồng.

Trước đó, mạng xã hội "dậy sóng" trước một loạt tin đồn liên quan đến vợ chồng Hari Won - Trấn Thành, trong đó có nhiều người cho rằng cặp đôi gặp trục trặc trong chuyện tình cảm, thậm chí có thông tin cho hay Hari Won quay về Hàn Quốc và giải nghệ.

tran-thanh-hari-won2

Mới đây sau nhiều đồn đoán không hay về vợ chồng mình, Hari Won đã chính thức lên tiếng. Cụ thể bà xã Trấn Thành cho hay cô sang Hàn Quốc là để thực hiện một show quảng bá du lịch cho tỉnh Gyeonggi. Hari Won về Hàn Quốc vào tháng 9/2022 và đi ghi hình ở 11 điểm.

Việc công bố lịch trình cũng như dự án này đã "đập tan" loạt tin đồn trước đó liên quan đến Hari Won. Trước những thị phi "từ trên trời rơi xuống", Hari Won tiết lộ cô không quá quan tâm hay để ý. “Tôi chỉ muốn tập trung vào công việc của mình”, Hari Won khẳng định.

 

Hari Won lên tiếng trước tin đồn ly hôn Trấn Thành thời gian qua

(Techz.vn) Hari Won chính thức phủ nhận tin đồn rời showbiz và ly hôn với ông xã Trấn Thành.