Giải trí

Loạt ảnh Lý Nhã Kỳ tại Ả Rập, nhan sắc ‘khuynh đảo’ thu hút mọi ánh nhìn

Loạt ảnh Lý Nhã Kỳ tại Ả Rập, nhan sắc ‘khuynh đảo’ thu hút mọi ánh nhìn

Tối ngày 28/10 vừa qua, Lý Nhã Kỳ đã có chuyến bay tới Qatar tham dự show diễn EMERGE do Naomi Campbell tổ chức, dưới sự bảo trợ của công chúa Ả Rập: Sheikha Al-Mayassa.

Bên cạnh đó, cô còn tham dự buổi tiệc VIP diễn ra sau sự kiện thời trang với sự góp mặt của 200 khách mời cực kỳ quyền lực, nổi tiếng bao gồm các tỷ phú, nhân vật hoàng gia, các ngôi sao Hollywood… Tại buổi tiệc, cô có dịp hội ngộ người bạn thân, siêu mẫu Naomi Campbell và công chúa Ả Rập Sheikha Al-Mayassa.

ly-nha-ky

ly-nha-ky-5

Lý Nhã Kỳ cùng siêu mẫu Naomi Campbell.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ đăng tải loạt ảnh tại sự kiện khiến nhiều người trầm trồ không ngớt. Theo đó, nữ diễn viên diện diện chiếc váy dạ hội màu ánh đồng nhũ lấp lánh với thiết kế cắt xẻ sâu vòng 1 cực gợi cảm.

ly-nha-ky-2

ly-nha-ky-3

Dưới phần bình luận, loạt khán giả dành lời khen không ngớt cho Lý Nhã Kỳ : ‘Một nhan sắc Việt, tầm quốc tế!’, ‘Xinh như 1 nàng công chúa’, ‘Nhìn như nữ hoàng ý’, ‘Đẹp quá, ngưỡng mộ’, ‘Qúa đẹp luôn, mê chị quá’…là một số lời khen của CĐM.

ly-nha-ky-4

Nhan sắc rực rỡ tuổi U40 của Lý Nhã Kỳ.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ cũng chia sẻ cảm xúc khi được tham dự tiệc VIP của công chúa Ả Rập : "Những tình cảm ngọt ngào từ Ả Rập. Tham dự một Event siêu hoành tráng tại đây cũng như buổi tiệc VIP cùng các khách mời là hoàng gia, tỷ phú, ngôi sao hàng đầu thế giới là một vinh dự rất lớn với Kỳ. Bên cạnh đó còn được trò chuyện cùng công chúa Ả Rập Sheikha Al-Mayassa người phụ nữ Kỳ ngưỡng mộ, và cô bạn lâu năm Naomi Campbell cảm thấy rất vui, một chuyến công tác trọn vẹn với nhiều điều tốt đẹp nè".

ly-nha-ky-1

Lý Nhã Kỳ cùng công chúa Ả Rập.

Công chúa Ả Rập Sheikha Al-Mayassa từng được xếp hạng Top 10 người có ảnh hưởng nhất đến nghệ thuật theo tờ báo Art + Auction, Top 100 người quyền lực nhất thế giới theo tờ báo ArtReview, Top 100 người phụ nữ quyền lực nhất thới giới theo Forbes. Hiện bà đang là Chủ tịch của Bảo tàng Qatar và là nhà sáng lập Viện phim Doha. Hàng năm, bà chi hàng tỷ USD để mua các bức tranh, tác phẩm nghệ thuật.

 

Lý Nhã Kỳ có câu trả lời tinh tế khi bị hỏi ‘làm gì mà giàu’?

(Techz.vn) Trước bình luận kém duyên, Lý Nhã Kỳ đã có một pha xử lý tinh tế được nhiều người khen ngợi.