Giải trí

Tình trạng sức khỏe của Hari Won sau 3 tháng bị liệt nửa mặt

Tình trạng sức khỏe của Hari Won sau 3 tháng bị liệt nửa mặt

Thời gian gần đây, Hari Won ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí và không tham dự những buổi gặp gỡ thân mật của hội bạn Trấn Thành. Nhiều khán giả còn nhận ra Hari Won không hoạt náo như trước kia. Đến đầu tháng 8/2022, Hari Won khiến người hâm mộ hoang mang khi thông báo được chuẩn đoán bị liệt bell trái (liệt dây thần kinh số 7).

Theo đó cô cho biết gương mặt bị đơ phần bên trái và chỉ cười được nửa khuôn mặt. Thời gian đó cô không dám ra ngoài nhiều bị gương mặt bị méo và đó cũng chính là lý do khiến cô buồn phiền một thời gian dài.

"Đây là lý do tôi buồn hơn 1 tuần nay. Từ một người đang khỏe bỗng một hôm trở thành bệnh nhân, không biết nguyên nhân mà đến nay cũng chưa hồi phục. Mọi người nên chú ý gìn giữ sức khỏe của mình. Tôi muốn cười lắm nhưng không cười được", Hari Won chia sẻ.

Nói về bệnh tình của mình cô cho hay "Dây thần kinh bên trái của mình yếu nên không cử động được. Bác sĩ nói rằng nguyên nhân của bệnh này có thể là do cơ thể bị stress nhiều, thiếu ngủ".

Sau khi mắc bệnh, Hari Won dành nhiều thời gian hơn cho việc phục hồi, điều trị. Cô cân bằng lại ăn uống và cách sinh hoạt, sau 3 tháng kể từ ngày mắc bệnh, tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ đã tiến triển tốt hơn.

Hiện tại, Hari Won đang có chuyến công tác quay hình cho các hoạt động quảng bá du lịch tại Hàn Quốc. Vợ Trấn Thành sẽ thường xuyên đi về giữa Việt Nam và Hàn để thuận lợi cho công việc.

Trên trang cá nhân của mình, Hari Won cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui tươi, tập luyện thể thao và ăn uống tại quê nhà. Nữ ca sĩ cho biết chứng bệnh đã ổn định hơn do điều trị và uống thuốc đầy đủ.

Mới đây Hari Won cũng lên tiếng về những tin đồn như chuyện tình cảm với Trấn Thành và công việc của bản thân. "Sau nhiều năm làm nghề, tôi đã không còn quá để tâm đến những tin đồn. Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung vào công việc của mình", Hari Won cho hay.

 

Tin trưa 2/11: Quan hệ của Nhật Kim Anh và TiTi; Hà Hồ không muốn cưới

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay 2/11: Vì sao Hồ Ngọc Hà có với Kim Lý 2 con vẫn không muốn tổ chức đám cưới?; Nhật Kim Anh nói rõ về mối quan hệ với TiTi sau loạt tin đồn tình cảm;...