Giải trí

Netizens Hàn tranh luận lý do SM, YG, JYP không 'chiêu mộ' Cha Eun Woo

Netizens Hàn tranh luận lý do SM, YG, JYP không 'chiêu mộ' Cha Eun Woo

 

Những ngày qua, netizens xứ Hàn bàn luận sôi nổi về chủ đề: "Tại sao Cha Eun Woo (ASTRO) không được một trong ba công ty giải trí hàng đầu là SM, JYP và YG Entertainment chiêu mộ dù sở hữu ngoại hình 'thiên tài'?". Người đăng bài còn nhấn mạnh rằng: "Với ngoại hình và vóc dáng như vậy, dù không có tài năng gì đi nữa thì cậu ấy cũng có thể dễ dàng lọt vào những nhóm nhạc nổi tiếng như NCT, TREASURE hay Stray Kids ...".

Ngoại hình đẹp vô thực của Cha Eun Woo

Dưới phần bình luận, Knet đã đưa ra rất nhiều lý do: 

- "Không phải là cậu ấy không thể đầu quân cho mấy công ty đó mà là Fantagio (công ty quản lý hiện tại của Cha Eun Woo) đã 'bắt cóc' cậu ấy mất rồi".

- "Về cơ bản thì đó là một vụ 'bắt cóc'. Fantagio đã thuyết phục và nhanh chóng 'tóm' lấy anh ấy trước khi ảnh kịp cân nhắc này kia".

- "Sẽ thật tệ nếu anh ấy đầu quân cho SM vì ở đó khó lòng có thời gian học đại học. Một nghệ sĩ đa tài như ảnh nên vào một công ty cỡ trung bình."

- "SM là công ty thậm chí đã để tuột mất nam diễn viên Won Bin mà".

- "Kể cả khi Eun Woo không có tài năng, chỉ riêng ngoại hình cũng đủ đưa anh ấy trở thành một ngôi sao rồi".

- "Ơn trời vì SM đã không làm xấu mặt cậu ấy. Nếu cậu ấy vào SM, cá trăm phần trăm là gương mặt cậu ấy sẽ bị thay đổi".

- "Tôi không thể nghĩ đến ai khác ngoài Suzy và Cha Eun Woo, những người mà ngoại hình đã trở thành thương hiệu của họ".

- "Tôi hy vọng Fantagio đối xử với Cha Eun Woo thực sự tốt. Nếu tôi là CEO của Fantagio, tôi sẽ đối xử với Cha Eun Woo như đối với con ruột của mình."

- "Thay vì trở thành một trong nhiều thành viên NCT, cậu ấy tốt hơn nên đến một công ty tầm trung".

Cha Eun Woo tên thật là Lee Dong Min, sinh năm 1997, hiện là thành viên của nhóm nhạc nam ASTRO do Fantagio thành lập và quản lý. Sở hữu chiều cao 1m83 với gương mặt được mệnh danh là "thiên tài", ngay từ những ngày đầu ra mắt, Cha Eun Woo đã chiếm trọn cảm tình từ fan Kpop. Không chỉ khán giả mà người trong ngành giải trí Hàn đều gọi nam thần tượng là nhân vật bước ra từ truyện tranh, bởi lẽ Cha Eun Woo không chỉ đẹp trai mà còn là "học bá" với thành tích học tập luôn nằm trong top đầu. Anh thông thạo nhiều thứ tiếng như Anh, Nhật, Trung và có thể chơi đàn piano, guitar, violin. Ngoài ca hát, Cha Eun Woo còn lấn sân sang làm người mẫu và diễn viên, được rất nhiều nhãn hàng săn đón với loạt hợp đồng quảng cáo giá trị.

 

Tin sáng 2/11: Lý do Hà Hồ chưa tổ chức cưới, Chuyện tình cảm của Nam Em

(Techz.vn) Điểm tin sáng: Hoa hậu Lương Thùy Linh trở thành giảng viên Đại học; Vì sao Hồ Ngọc Hà chưa tổ chức cưới; Danh tính người 'con' mà Hoài Lâm công khai nhắc tới trên livestream?; Chuyện tình cảm ở hiện tại của Nam Em; Kim Tử Long: ‘Tôi đã sai, tự thu mình lại để sửa chữa’,...