Thể thao

Son Hueng-min khóc vì chấn thương, nguy cơ bỏ lỡ World Cup 2022

Son Hueng-min khóc vì chấn thương, nguy cơ bỏ lỡ World Cup 2022

Tottenham có trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp ở vòng bảng UEFA Champions League gặp Marseille. Dù có được chiến thắng nghẹt thở nhờ công của Lenglet và Hojbjerg. Mặc dù vậy, đoàn quân của HLV Antonio Conte phải chịu tổn thất lớn với chấn thương của Son Heung-min.

Phút 24 trong trận đấu, Son Heung-min nhảy lên và có va chạm rất mạnh trên không với Chancel Mbemba. Vai của cầu thủ người CH Congo đã huých mạnh vào mặt Son Heung-min và khiến tiền đạo người Hàn Quốc nằm sân đau đớn.

Tiền đạo người Hàn Quốc bị chấn thương nặng ở vùng mặt.

Một bên mặt của Son bị sưng sau cú huých vai của Chancel Mbemba. Sau khi đánh giá tình hình, các nhân viên y tế của Tottenham xác định Son đã bị chấn động ở vùng đầu. Chân sút sinh năm 1992 được rút ra nghỉ để đảm bảo sức khỏe. Cầu thủ người Hàn Quốc thậm chí đã khóc vì chấn thương nặng.

Sau trận đấu, trợ lý HLV Cristian Stellini của Tottenham cho biết: "Chúng tôi sẽ kiểm tra tình trạng của cậu ấy khi ngày mới đến. Đó là một vết thương ở mặt, mắt anh ấy bị sưng. Tôi chưa biết đây có được xem là một chấn động đầu hay không. Theo quy định của Liên đoàn bóng đá Anh đưa ra, một cầu thủ được chẩn đoán bị chấn động phải ngồi ngoài ít nhất 6 ngày sau khi bị chấn thương".

Son Heung-min (ngoài cùng bên phải) không thể mở mắt khi ăn mừng với các đồng đội.

Son Heung-min vẫn ăn mừng chiến thắng của Tottenham trong phòng thay đồ cùng các đồng đội với tình trạng một mắt không mở được. Bất kỳ chấn thương nào của Son Heung-min cũng là tin tức rất xấu với đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2022.

Son là đội trưởng và cũng là điểm tựa số 1 cho hy vọng lọt vào vòng 16 đội của đại diện đến từ châu Á. Ở World Cup 2022, ĐT Hàn Quốc nằm ở bảng H cùng với Bồ Đào Nha, Ghana và Uruguay. Trận đấu đầu tiên của Hàn Quốc ở bảng H gặp Uruguay là ngày 24 tháng 11.

TOÀN CẢNH DRAMA TRƯỚC NGÀY WORLD CUP 2022 KHỞI TRANH: Ý, U CÀ ĐÒI LOẠI IRAN - ÚC PHẢN ĐỐI KỊCH LIỆT

 

Tin bóng đá 1/11: Xuất hiện thêm ứng viên thay thế HLV Park tại ĐT Việt Nam

(Techz.vn) Tin bóng đá Việt Nam hôm nay 1/11: LĐBĐ Indonesia được cho là sẵn sàng để HLV Shin Tae Yong chuyển tới dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam. Thầy cũ Pep Guardiola tự ứng tuyển sau khi HLV Park Hang Seo chia tay Đội tuyển Việt Nam. Chuyển nhượng MU; Man Utd.