Thể thao

Tin bóng đá trong nước 1/11: Trụ cột ĐT Việt Nam 'cảnh báo' ĐKVĐ World Cup

Tin bóng đá trong nước 1/11: Trụ cột ĐT Việt Nam 'cảnh báo' ĐKVĐ World Cup

Tiền vệ số một tuyển nữ Việt Nam đặt mục tiêu khủng ở World Cup 2023

ĐT Việt Nam sẽ phải chạm trán với những đối thủ rất mạnh như Mỹ hay Hà Lan ở World Cup 2023. Mặc dù vậy, tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung vẫn đặt mục tiêu rất lớn tại giải đấu vào năm sau. Tiền vệ sinh năm 1993 cho biết:

"Thi thoảng tôi vẫn có xem tuyển nữ Mỹ và Hà Lan thi đấu. Họ rất mạnh và ở đẳng cấp hàng đầu thế giới. Nhưng tuyển nữ Việt Nam nếu đạt phong độ tốt, thì biết đâu bất ngờ sẽ có được bàn thắng".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tuyết Dung đặt mục tiêu ghi bàn ở World Cup.

Indonesia đồng ý để ông Shin Tae-yong thay HLV Park Hang-seo

Đại diện LĐBĐ Indonesia được cho là sẵn sàng để HLV Shin Tae Yong chuyển tới dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam, thay thế cho HLV Park Hang-seo sẽ chia tay ĐT Việt Nam vào tháng 1/2023. Vị quan chức của LĐBĐ Indonesia (PSSI) cho biết:

"Chúng tôi chưa nhận được thông tin về việc HLV Shin Tae Yong được liên hệ để dẫn dắt ĐT Việt Nam. Tuy nhiên PSSI sẽ để ông Shin toàn quyền quyết định chuyện đi hay ở. Chúng tôi không can thiệp vào sự lựa chọn của ông ấy".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đại kình địch chấp nhận mất trụ cột, ĐT Việt Nam sắp có chữ ký cực khủng thay thế HLV Park Hang Seo?
Tổng thư ký PSSI được cho là đã thừa nhận không thể giữ chân HLV Shin Tae Yong nếu ĐT Việt Nam có lời mời.

Bỏ xa Nhật Bản, Thái Lan, bóng đá Việt Nam dẫn đầu châu Á trên BXH đặc biệt

Không phải Thái Lan, Indonesia hay bất cứ quốc gia nào khác, Việt Nam mới là quốc gia có tỷ lệ người hâm mộ bóng đá cao nhất tại châu Á. Thậm chí một nền bóng đá hàng đầu như Nhật Bản lại bị bỏ xa trên bảng xếp hạng đặc biệt này.

Mới đây, trang Nielsen đã đưa ra thống kê về tỷ lệ người dân quan tâm bóng đá của các quốc gia châu Á. Việt Nam bất ngờ giữ vị trí số 1 châu lục với 75%, xếp thứ hai là UAE (70%) và thứ ba là Indonesia (69%).

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bỏ xa Nhật Bản, Thái Lan, bóng đá Việt Nam dẫn đầu châu Á trên BXH đặc biệt
Thống kê của Nielsen cho thấy Việt Nam có tỷ lệ người hâm mộ bóng đá cao nhất châu Á.

Malaysia chịu tổn thất lớn ngay trước thềm AFF Cup 2022

Nếu như ĐT Việt Nam sẽ chia tay HLV Park Hang-seo sau khi AFF Cup 2022 kết thúc thì Malaysia thậm chí còn để mất nhân trố quan trọng của mình ngay trước thềm giải đấu số một khu vực Đông Nam Á. Cụ thể, theo thông tin mới nhất từ giới truyền thông Malaysia, HLV thể lực Gokhan Kandermir vừa bất ngờ nói lời chia tay đội bóng sau 10 tháng gắn bó.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Malaysia chia tay HLV thể lực Gokhan Kandermi.

Tin nóng V.League hôm nay: Lý do Đoàn Văn Hậu vắng mặt; HLV Park gặp Kiatisak

Tin nóng V.League hôm nay: HLV Hàn Quốc không muốn so sánh Quang Hải và Văn Quyết; Lý do Đoàn Văn Hậu vắng mặt trong trận đấu của Hà Nội FC; Kiatisak gặp HLV Park Hang-seo ngay trước AFF Cup 2022; HLV trưởng của Viettel FC phàn nàn về trọng tài.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park Hang-seo gặp gỡ Kiatisak.

TIN NÓNG 01/11: VIỆT NAM ĐƯỢC VINH DANH VỚI BXH MƠ ƯỚC TẠI CHÂU Á, AI THAY QUANG HẢI TẠI AFF CUP?

 

HLV Keisuke Honda nể phục ĐT Việt Nam, nghĩ đến kịch bản phải từ chức

(Techz.vn) Keisuke Honda đang làm HLV trưởng tuyển Campuchia và đội U23 nước này. Mới đây, danh thủ 36 tuổi người Nhật Bản tuyên bố sẽ nỗ lực giúp đội nhà đoạt huy chương ở kỳ SEA Games 32.