Thể thao

Tin bóng đá trong nước 29/10: ĐT Việt Nam hưởng lợi từ quyết định của VFF

Tin bóng đá trong nước 29/10: ĐT Việt Nam hưởng lợi từ quyết định của VFF

VFF ra quyết định quan trọng mang về lợi thế cho ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022

Sau 3 trận đấu liên tiếp tại SVĐ Thống Nhất, mới đây VFF đã xác nhận ĐT Việt Nam sẽ trở lại sân Mỹ Đình để tiếp đón Borussia Dortmund cũng như các trận đấu tại AFF Cup 2022 - giải đấu cuối cùng đồng hành cùng HLV Park Hang-seo.

Trong công văn mới đây gửi LĐBĐ Việt Nam (VFF), Tổng cục TDTT đã thống nhất với đề nghị tổ chức các trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình. Trong đó có trận giao hữu với CLB Borussia Dortmund và các trận đấu ở AFF Cup 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

VFF ra quyết định quan trọng mang về lợi thế cho ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022
HLV Park Hang-seo bất bại trên SVĐ Mỹ Đình trong suốt 5 năm qua cùng U23 và ĐT Việt Nam.

Quang Hải không dự AFF Cup 2022

Mới đây, tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã chính thức xác nhận Quang Hải, ngôi sao đang thi đấu cho Pau FC sẽ không tham dự AFF Cup 2022. HLV Park Hang-seo sẽ phải tìm một phương án thay thế cho ngôi sao 25 tuổi ở giải đấu cuối cùng dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Dù vậy, Quang Hải vẫn có thể thi đấu thêm ít nhất 1 trận cuối cùng dưới thời HLV Park Hang-seo khi ĐT Việt Nam đối đầu với CLB Borussia Dortmund vào ngày 30/11.

Ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam vắng mặt ở giải đấu chia tay HLV Park Hang-seo
Pau FC từ chối "nhả" Quang Hải cho ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022 do giải đấu không thuộc FIFA Days.

Bình Định mất hai trụ cột sau trận hòa trước HAGL

Sau trận hòa đầy tranh cãi với HAGL, CLB Bình Định còn chịu tổn thất cực lớn khi mất hai trụ cột là Hồ Tấn Tài và Đỗ Văn Thuận vì án treo giò. Điều này khiến HLV Nguyễn Đức Thắng vô cùng bức xúc.

"Chúng tôi không muốn vì thành tích mà ảnh hưởng tới giải đấu. Ngay cả quả phạt đền đầu tiên tôi cũng thấy trọng tài thổi không chính xác 100% còn bàn thứ 2 thì tôi nói thật là quà tặng để HAGL có 1 điểm. Tôi phải dùng từ tặng. Trọng tài hôm nay có nhiều vấn đề quá".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hồ Tấn Tài bị treo giò ở vòng 23.

Tin nóng V.League hôm nay: 'Lão tướng' ĐT Việt Nam được Hà Nội FC thưởng lớn

Tin nóng V.League hôm nay: Văn Quyết được Hà Nội FC gia hạn hợp đồng thêm 3 năm; Xuân Trường nguy cơ nghỉ hết năm; HLV Petrovic chia tay Thanh Hóa sau V.League 2022; Khánh Hòa treo thưởng 3 tỷ cho suất thăng hạng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Văn Quyết sẽ gắn bó với Hà Nội FC đến năm 2025.

TIN NÓNG 29/10: CÓ THẬT MINH VƯƠNG NÓI KHÔNG PEN MÀ TRỌNG TÀI VẪN THỔI PEN?

 

VFF ra quyết định quan trọng mang về lợi thế cho ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022

(Techz.vn) Sau 3 trận đấu liên tiếp tại SVĐ Thống Nhất, mới đây VFF đã xác nhận ĐT Việt Nam sẽ trở lại sân Mỹ Đình để tiếp đón Borussia Dortmund cũng như các trận đấu tại AFF Cup 2022 - giải đấu cuối cùng đồng hành cùng HLV Park Hang-seo.