Thể thao

Tin bóng đá trong nước 28/10: Cựu HLV tuyển Bỉ muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam

Tin bóng đá trong nước 28/10: Cựu HLV tuyển Bỉ muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam

Cựu HLV tuyển Bỉ muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam

Trong một diễn biến vô cùng bất ngờ, HLV Marc Wilmots - người từng dẫn dắt ĐT Bỉ ở World Cup 2014 và Euro 2016 đã liên hệ với VFF để ứng cử vị trí HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Đáng chú ý, tháng 11/2015 và tháng 3/2016, ông Wilmots cũng giúp cho ĐT Bỉ vươn lên chiếm vị trí số một trên BXH FIFA. 

HLV Marc Wilmots từng dẫn dắt ĐT Bỉ ở World Cup 2014 và Euro 2016.

HLV Mai Đức Chung chỉ ra vấn đề lớn nhất ở World Cup 2023

Không phải việc chạm trán với ĐKVĐ Mỹ hay Á quân Hà Lan, HLV Mai Đức Chung cho rằng có những yếu tố khác sẽ ảnh hưởng tới quá trình chuẩn bị của ĐT Việt Nam tại VCK World Cup nữ 2023.

"Thời điểm thi đấu là tháng 7, mùa đông tại New Zealand không chỉ lạnh mà còn có gió lớn. Đây sẽ là khó khăn lớn cho vận động viên khi chúng ta đến từ vùng nhiệt đới. Chúng ta cần tập luyện và có đủ trang thiết bị giữ ấm cho vận động viên trước khi tập luyện và thi đấu".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Mai Đức Chung chỉ ra điều đáng lo với ĐT Việt Nam tại World Cup nữ 2023
HLV Mai Đức Chung bày tỏ sự lo lắng về thời tiết và thực đơn cho các nữ cầu thủ tại World Cup 2023.

Malaysia từ bỏ lợi thế cực lớn ở AFF Cup 2022

Mới đây, đối thủ của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2022 là Malaysia đã quyết định không sử dụng SVĐ Bukit Jalil làm sân nhà ở giải đấu vào cuối năm. Tổng thư ký (TTK) FAM Noor Azman Rahman trả lời truyền thông Malaysia cho biết: 

"Nếu về mặt sức chứa, thi đấu tại Bukit Jalil là tốt nhất, nhưng hiện chúng tôi cũng phải tính đến chất lượng mặt sân và độ an toàn, nên muốn tìm một sân thi đấu khác. Chúng tôi sẽ thông báo địa điểm mới trong thời gian sắp tới. Đội tuyển Malaysia sẽ có 2 trận giao hữu trong tháng 12, trước khi tham dự AFF Cup 2022".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Malaysia sẽ không dùng "thánh địa" Bukit Jalil làm sân nhà ở AFF Cup 2022.

HLV Philippe Troussier lên tiếng về khả năng thay thế HLV Park Hang-seo

HLV Philippe Troussier từng gây ấn tượng mạnh khi dẫn dắt ĐT Nhật Bản trong quá khứ. Mới đây, "phù thủy trắng" người Pháp đã bật mí về khả năng thay thế HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022. HLV Troussier cho biết:

"Tôi cởi mở với mọi lời đề nghị. Lợi thế của tôi là đã trải qua gần 3 năm làm việc ở Việt Nam trong đó có cả cấp độ đội tuyển trẻ. Hiện tôi vẫn giữ liên hệ trao đổi với các quan chức VFF lẫn một số cầu thủ tôi từng huấn luyện. Hãy cứ chờ xem điều gì có thể đến".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Cựu HLV ĐT Nhật Bản lên tiếng về khả năng thay HLV Park dẫn dắt ĐT Việt Nam
HLV Troussier tỏ ra cởi mở trước cơ hội dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Tin nóng V.League hôm nay: Thống kê không tốt của Đặng Văn Lâm trước HAGL

Tin nóng V.League hôm nay: HLV Phố Hiến bị phạt nặng vì xúc phạm trọng tài; Khánh Hòa chơi lớn trong cuộc đua thăng hạng; Đặng Văn Lâm có thống kê không tốt khi đối đầu HAGL; Lịch thi đấu vòng 22 V.League 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đặng Văn Lâm có thống kê không mấy ấn tượng khi đối đầu HAGL.

VN Sports 28/10 | HLV Park từ chối lương khủng từ Trung Quốc,Philippines ao ước được như tuyển nữ VN

 

Tin bóng đá trưa: Đối thủ của ĐT Việt Nam từ bỏ lợi thế cực lớn ở AFF Cup

(Techz.vn) Tin bóng đá Việt Nam hôm nay 28/10: Người kế nhiệm HLV Park Hang Seo lên tiếng; Đội tuyển Việt Nam có lợi thế lớn ở AFF Cup 2022. Tin MU: Ronaldo hé lộ tương lai sau trận Man Utd - Sheriff.