Thể thao

ĐT Argentina mất nửa đội hình, Messi hết cửa vô địch World Cup 2022?

ĐT Argentina mất nửa đội hình, Messi hết cửa vô địch World Cup 2022?

HLV Lionel Scaloni được cho là đã gửi lên Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) danh sách sơ bộ 42 cầu thủ. Danh sách chính thức 26 cầu thủ dự World Cup 2022 sẽ được AFA chốt một ngày trước khi đại diện đến từ khu vực Nam Mỹ đá trận đầu tiên ở vòng bảng.

Theo thông tin từ tờ Ole (Argentina) thì những ngôi sao như đội trưởng Lionel Messi, thủ thành Emiliano Martinez, hậu vệ Lisandro Martinez, Nicolas Tagliafico, tiền vệ Rodrigo De Paul hay tiền đạo Lautaro Martinez đều có tên ở danh sách.

Emiliano Martinez gặp chấn thương trong trận thua 0-4 của Aston Villa trước Newcastle.

Mặc dù vậy, khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh chỉ còn chưa đến 3 tuần nữa sẽ khởi tranh thì ĐT Argentina đã trải qua cơn bão chấn thương. Thủ môn Emiliano Martinez gặp chấn thương nặng ở vùng đầu trong trận thua 0-4 của Aston Villa trước Newcastle hôm 29/10 vừa qua. Hiện tại, đội bóng thủ đô London vẫn chưa có cập nhật cụ thể về tình trạng của Martinez.

Trong khi đó, tiền vệ Lo Celso dính chấn thương gân kheo ở trận Villarreal thua Bilbao 0-1 ở La Liga ngày 30/10. Cầu thủ 26 tuổi này sẽ phải chạy đua với thời gian để kịp cùng Argentina đi Qatar. Ngoài 2 cái tên kể trên, HLV Scaloni cũng đang chờ đợi tín hiệu từ những trụ cột khác như Juan Foyth, Leandro Paredes, Angel Di Maria và đặc biệt là Paulo Dybala.

Lo Celso là cái tên mới nhất của ĐT Argentina báo tin dữ.

HLV Jose Mourinho (AS Roma) thậm chí còn khẳng định với truyền thông rằng Dybala chắc chắn không thể trở lại thi đấu trong năm 2022. Điều này đồng nghĩa với việc cựu sao Juventus sẽ bỏ lỡ kỳ World Cup tại Qatar. Đây sẽ là tổn thất không nhỏ với Albiceleste khi Dybala đang có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay.

Tại World Cup 2022, ĐT Argentina sẽ nằm ở bảng C cùng với Saudi Arabia, Mexico và Ba Lan. Nếu thi đấu đúng phong độ, Lionel Messi và các đồng đội gần như cầm chắc ngôi đầu bảng. Mặc dù vậy, với lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng, tham vọng vô địch của Argentina rõ ràng là đang lung lay dữ dội.

BẢN TIN WORLD CUP 1/11: ARGENTINA CÓ CHẤN THƯƠNG, LẦN CUỐI CHO DE BRUYNE, SOUTHGATE HỨA ĐƯỢC THƯỞNG

 

Tin bóng đá trong nước 1/11: Trụ cột ĐT Việt Nam 'cảnh báo' ĐKVĐ World Cup

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước hôm nay 1/11: Tiền vệ số một tuyển nữ Việt Nam đặt mục tiêu khủng ở World Cup 2023; Indonesia đồng ý để ông Shin Tae-yong thay HLV Park Hang-seo; Thầy cũ Pep Guardiola muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam; Malaysia chịu tổn thất lớn ngay trước thềm AFF Cup 2022; Tin nóng V.League hôm nay.