Giải trí

Tin trưa 26/2: Trịnh Kim Chi khoe bụng bầu tuổi 52, Thương Tín tái xuất, đổi sang nghề không ai ngờ

Tin trưa 26/2: Trịnh Kim Chi khoe bụng bầu tuổi 52, Thương Tín tái xuất, đổi sang nghề không ai ngờ

NSƯT Trịnh Kim Chi bất ngờ khoe bụng bầu vượt mặt ở tuổi 52, CĐM sửng sốt đồn đoán giới tính em bé

Hình ảnh NSƯT Trịnh Kim Chi với chiếc bụng bầu to vượt mặt khiến cư dân mạng không khỏi sửng sốt. Nữ nghệ sĩ còn hài hước đố mọi người giới tính của em bé.

Xem chi tiết tại đây

trinh-kim-chi-6-1677293352.jpg
 

Hé lộ thông tin ít ai biết về chồng Đào Lan Phương - con của tỷ phú Hoàng Kiều: Đi bar uống nước cam

Chia sẻ với truyền thông, Đào Lan Phương đã bật mí những điều không tưởng về Sammy Hoàng và cuộc sống hôn nhân của cả hai. Cựu người mẫu cho biết: “Tôi hẹn anh ngay quán cafe gần nhà, không biết thế nào mà ngủ quên, đến trễ tận 2 tiếng. Vậy mà Sammy vẫn kiên nhẫn ngồi đợi. Sau này hỏi ra mới biết, đó là lần chờ đợi lâu nhất trong cuộc đời anh. Anh nói: “Chắc là ngay từ lần đầu gặp em, anh đã nghĩ em sẽ là vợ anh. Nên khi chờ em 2 tiếng, anh nghĩ mình đang đợi vợ mình, có lâu hơn nữa cũng xứng đáng!”.

he-lo-thong-tin-it-ai-biet-ve-chong-dao-lan-phuong-con-cua-ty-phu-hoang-kieu-di-bar-uong-nuoc-cam-6-26022023113859-1677387707.png
 

Nói về tính cách của ông xã, Đào Lan Phương mỉm cười cho hay: “Tôi thì ấn tượng nhất về Sammy ở chỗ anh hiền và ít nói. Khác hẳn các anh chàng khác hay khoe mẽ, thích thể hiện khi tán tỉnh tôi. Sammy giản dị, chân thành, “hiền” từ trong tính tình đến cách sống. Anh chẳng cần làm gì to tát để chinh phục tôi cả. Mỗi ngày anh mua cơm cho 2 đứa ăn, rồi ngồi chơi ở nhà tôi đến 9h tối là về. Biết nhau cả tháng rồi mà đi xem phim anh chẳng dám nắm tay. Đi vũ trường thì anh chỉ uống nước cam, bạn bè tôi bảo ông này “ngố” quá, không cho đi chơi chung nhóm nữa. Một người như vậy thực sự khiến tôi bị thu hút!”.

Xem chi tiết tại đây

Sau bà Hàn Ni, thêm 1 nhân vật vừa bị khởi tố, bắt tạm giam từ đơn tố cáo của bà Nguyễn Phương Hằng

Thông tin từ cơ quan Công an TP.HCM cho biết, ông Đặng Anh Quân, bà Đặng Thị Hàn Ni, ông Trần Văn Sỹ đã bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về tội “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

Xem chi tiết tại đây

sau-ba-han-ni-them-1-nhan-vat-vua-bi-khoi-to-bat-tam-giam-tu-don-to-cao-cua-ba-nguyen-phuong-hang-1-1677341876.jpg
 

Thương Tín tái xuất với ngoại hình khác lạ, không còn đi diễn mà chuyển hướng làm việc không ai ngờ

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây Thương Tín cuối cùng cũng xuất hiện trở lại. Đáng nói, có vẻ như sắp tới ông sẽ hoạt động nghệ thuật với vai trò hoàn toàn mới.

Xem chi tiết tại đây

Nóng: Đạt Villa và bạn gái người Indonesia chuẩn bị kết hôn

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin hot Tiktoker Đạt Villa và bạn gái người Indonesia là Vidhia chuẩn bị kết hôn. Qua đó, quản lý của nam Tiktoker xác định tin đồn trên là hoàn toàn chính xác.

dat-2-1677353300.jpg
 

Hiện tại, gia đình Đạt Villa đã sang Indonesia gặp gỡ phía gia đình bạn gái. Do có rào cản ngôn ngữ nên cuộc gặp gỡ này, người quản lý sẽ phiên dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh, rồi nhờ một người khác từ tiếng Anh sang tiếng Indonesia để gia đình 2 bên có thể nói chuyện. Được biết, Đạt Villa đang tích cực học thêm tiếng Indonesia, Vidhia cũng có thể giao tiếp tiếng Việt cơ bản.

Xem chi tiết tại đây

Dư luận phản đối kịch liệt khi Trấn Thành gọi thẳng tên nghệ sĩ bị chửi nhiều nhất ở Việt Nam

Trước phát ngôn mới đây của Trấn Thành về nghệ sĩ bị chửi nhiều nhất ở Việt Nam, cư dân mạng tỏ ra không đồng tình.

Xem chi tiết tại đây

 

Bà Nguyễn Phương Hằng và nhà báo Hàn Ni đều chung 1 tội danh, có chịu mức án giống nhau?

Cả bà Nguyễn Phương Hằng, nhà báo Hàn Ni và Tiến sĩ luật Đặng Anh Quân đều bị khởi tố, tạm giam cùng một tội danh. Thế nhưng, mức án của họ liệu có giống nhau?