Giải trí

Đỗ Mỹ Linh lên tiếng vụ không được chồng đại gia mở cửa xe cho, tuyên bố duy nhất 1 câu

Đỗ Mỹ Linh lên tiếng vụ không được chồng đại gia mở cửa xe cho, tuyên bố duy nhất 1 câu

Sau khi công khai tình cảm và về chung một nhà, Đỗ Mỹ Linh cùng Đỗ Vinh Quang nhanh chóng trở thành cặp đôi được săn đón mọi lúc mọi nơi. Bất kể khi nào xuất hiện, cả hai đều thu hút mọi ánh nhìn. Không ít lần nàng hậu theo chồng ra sân bóng, cổ vũ cho CLB Hà Nội. Bên cạnh những giây phút tình nồng ý đượm thì cũng không thiếu những tranh cãi.

do-my-linh-he-lo-su-that-cuoc-song-lam-dau-nha-bau-hien-khac-hoan-toan-voi-tuong-tuong-cua-cdm-1-1677228504.jpg
 

Mới đây, dân mạng tranh cãi không ngừng trước đoạn clip Đỗ Vinh Quang không mở cửa xe cho Đỗ Mỹ Linh khi rời khỏi sân Hàng Đẫy. Có người cho rằng con trai bầu Hiển thiếu ga lăng, không tinh tế với vợ. Tuy nhiên, cũng nhiều ý kiến bênh vực cặp đôi, cảm thấy hành động mở cửa xe là không đủ để nói lên tính cách của một người.

do-my-linh-1-1677232014.jpg
 

Trước những tranh cãi không ngừng trên mạng xã hội, Đỗ Mỹ Linh cũng đã lên tiếng. Cụ thể, chia sẻ với Dân Trí, nàng hậu nói duy nhất 1 câu: “Chuyện đó, tôi thấy rất bình thường nhưng không muốn mọi người cứ xôn xao bàn tán nên không muốn chia sẻ”. Khi được hỏi thêm, Đỗ Mỹ Linh từ chối đưa ra câu trả lời.

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang kết hôn từ tháng 10/2022. Đám cưới thế kỉ của cặp đôi quy tụ nhiều người nổi tiếng, thu hút giới truyền thông. Sau khi về làm dâu hào môn, Đỗ Mỹ Linh hạn chế tham gia các sự kiện trong giới giải trí mà chỉ tập trung vào công việc tại Đài truyền hình Việt Nam, chăm sóc gia đình.

do-my-linh-2-1677232014.jpg
 

Trong một chia sẻ với báo chí sau khi kết hôn, Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết: “Tôi sẽ là người phụ nữ hướng về gia đình nhưng vẫn có cuộc sống, công việc và đam mê riêng, bởi đó là những điều làm nên giá trị của người phụ nữ”.

 

Đỗ Mỹ Linh hé lộ cuộc sống làm dâu nhà bầu Hiển, sự thật khác hoàn toàn với tưởng tượng của CĐM

Gần nửa năm trôi qua kể từ ngày về làm dâu nhà bầu Hiển, mới đây Đỗ Mỹ Linh lần đầu chia sẻ về cuộc sống của mình ở nhà chồng.