Giải trí

Công Lý từng chê thẳng mặt cách diễn của Trấn Thành, lời đáp trả của nam MC mới gây tranh cãi

Công Lý từng chê thẳng mặt cách diễn của Trấn Thành, lời đáp trả của nam MC mới gây tranh cãi

Năm 2012, Trấn Thành và Công Lý từng có những phát ngôn thể hiện góc nhìn trái ngược nhau. Thời điểm đó, “Bắc Đẩu” thẳng thắn tuyên bố không thích hài miền Nam vì đơn giản là không hiểu, không nghe được người ta nói gì. Đặc biệt, Trấn Thành được nhắc đến: “Có lần, tôi diễn chung tiểu phẩm với diễn viên miền Nam Trấn Thành. Ở trong Nam hay có kiểu diễn tự biên tự tiện nên tôi phải tiết chế Trấn Thành. Cậu ấy cứ bô lô ba loa, tập một đằng, diễn một nẻo nên tôi phải tiết chế cậu ấy”.

Đáp trả lại, Trấn Thành lên báo chia sẻ: “Đó là điều hiển nhiên. Khi anh Công Lý nói tôi luyên thuyên như thế có nghĩa là anh không hiểu được tính chất của hài miền Nam”.

tran-thanh-cong-ly-4-1677225262.jpg
 

Đã hơn 10 năm trôi qua, chuyện cũng trôi vào quá khứ, nhưng nay bỗng dưng lại được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội. Một số group chuyên bàn chuyện showbiz đưa hai phát ngôn của hai nghệ sĩ ra để bàn luận.

Theo ý kiến một số người, mỗi miền đều có một lối diễn riêng, không thể quy chụp hài miền Bắc hay hài miền Nam hay hơn, miễn sao mang đến tiếng cười cho khán giả là đã thành công rồi. Bên cạnh đó, không ít bình luận đứng về phía Trấn Thành, cho biết họ thấy rất vui khi xem những vở hài kịch có anh tham gia. Thái độ này là trái ngược hoàn toàn với thời điểm năm 2012. Khi đó đa số là bình luận chê trách Trấn Thành, Công Lý mới là người được bênh vực.

tran-thanh-cong-ly-5-1677225262.jpg
 

 

“Không fan ai nhưng Trấn Thành nói đúng nha, mỗi miền đều hài và hay theo cách riêng nha”.

“Tôi vẫn thích Trấn Thành hơn Công Lý”.

“Đấy là tính vùng miền, không phải tự nhiên mà Trấn Thành nổi tiếng vậy đâu”.

“Trấn Thành nói đúng, hài Nam hay hài Bắc vốn đã khác nhau rồi. , ăn nói, ứng xử khác nhau. Tôi người Nam, xem hài Bắc không cười được vì không hiểu. Tôn trọng văn hóa vùng miền nhau thôi, cũng như tôn trọng văn hóa dân tộc mình, đừng so sánh ai hơn ai, khập khiễng lắm”.

“Chuyện qua lâu rồi, đừng khui lại gây war nữa”.

“Công Lý là NSND nhưng Trấn Thành mới là cái tên được biết đến nhiều hơn”.

“Chú Lý nói đúng nha, xem bao lâu nhận ra Trấn Thành rất ồn ào, hoạt ngôn quá đáng và rất vô duyên. Giờ coi chương trình có Trấn Thành là thấy ồn ào và dễ khó chịu”.

tran-thanh-cong-ly-3-1677225262.PNG
 
tran-thanh-cong-ly-2-1677225262.PNG
 
tran-thanh-cong-ly-1-1677225262.PNG
 

Mặc dù vậy, đa số là các bình luận tỏ ý không hài lòng khi phát ngôn cũ của các nghệ sĩ lại bị đưa ra để tranh luận, vô tình gây nên tranh cãi.

Một số người cho rằng sở dĩ chuyện này lại bị khui lại có thể vì bộ phim “Nhà bà Nữ” của Trấn Thành hiện đang gây sốt. Nét diễn, màu sắc của bộ phim này cũng gây nên những tranh cãi nhất định trên mạng xã hội. Có người khen ngợi Trấn Thành làm ra bộ phim lịch sử, nhưng cũng không thiếu lời mỉa mai nhắm vào nội dung.

 

Hé lộ căn biệt phủ cực hoành tráng của BTV Việt Khuê, cuộc hôn nhân trong mơ mới đáng ngưỡng mộ

BTV Việt Khuê mới đây hào hứng khoe căn biệt thự sang trọng mới hoàn thiện của mình. Từng ngóc ngách trong căn nhà được anh chia sẻ lên mạng xã hội.