Giải trí

Xôn xao tin Đoàn Di Băng vỡ nợ, phá sản, nữ đại gia lập tức có động thái gây chú ý

Xôn xao tin Đoàn Di Băng vỡ nợ, phá sản, nữ đại gia lập tức có động thái gây chú ý

Những ngày qua, cộng đồng mạng bàn tán không ngừng trước thông tin Đoàn Di Băng gặp biến cố lớn trong kinh doanh. Cụ thể, không biết từ đầu xuất hiện tin đồn nữ đại gia này đã phá sản, vỡ nợ. Thậm chí từ khóa liên quan chuyện này còn lên top tìm kiếm khi gõ tên Đoàn Di Băng lên Google. Cư dân mạng bàn tán rôm rả, đồn đoán lí do khiến gia đình cô nàng rơi vào tình cảnh này.

doan-di-bang-5-1677212025.jpg
 

Không để mọi người “đoán già đoán non” quá lâu, Đoàn Di Băng đã nhanh chóng lên tiếng trên trang cá nhân, gián tiếp phủ nhận chuyện phá sản, vỡ nợ. Cụ thể, cô nàng chụp ảnh lại màn hình top từ khóa liên quan đến mình trên Google, kèm lời nhắn: “Kem chống nắng bên Băng lọt top tìm kiếm Google luôn trời. Ơ mà khoan, ngoài cái đó ra mấy cái kia xà lơ vậy? Tụi bây nôn tao phá sản lắm hay gì mà kiếm dữ vậy?”.

doan-di-bang-1-1677212025.PNG
 

Dưới bình luận, Đoàn Di Băng cho biết chính cô cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra, khiến mình bị đồn phá sản như vậy.

doan-di-bang-2-1677212025.PNG
 
doan-di-bang-3-1677212025.PNG
 

Đoàn Di Băng và doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ vốn là cặp đôi đã quá nổi tiếng trên mạng xã hội. Họ được chú ý vì cuộc sống giàu có, sang chảnh và những tình huống hài hước hàng ngày. Đoàn Di Băng và Nguyễn Quốc Vũ sở hữu nhiều bất động sản giá trị, cùng dàn siêu xe đắt giá.

Bên cạnh kinh doanh, Đoàn Di Băng còn đầu tư phim, chương trình giải trí. Cũng nhờ vậy mà cô có mối quan hệ khá tốt với nhiều ngôi sao như Ngọc Trinh, Wowy, Minh Hằng…

doan-di-bang-6-1677212025.jpeg
 
doan-di-bang-4-1677212025.jpg
 

Cách đây không lâu, Đoàn Di Băng tổ chức sinh nhật mừng tuổi 33 rất hoành tráng. Cô tiết lộ chi phí của mỗi khách dự tiệc gồm thức ăn, đồ uống là gần 5 triệu đồng. Ai cũng tấm tắc khen ngợi sau khi thưởng thức menu mà vợ chồng cô lựa chọn.

 

Rầm rộ tin Sam mang thai con đầu lòng với bạn trai, lộ dấu hiệu khó chối cãi khi đứng bên Hari Won?

Hình ảnh mới đây của Sam khi cùng Hari Won dẫn dắt một chương trình truyền hình khiến dân mạng xôn xao. Nhiều người quả quyết cô nàng đã mang thai.