Giải trí

Hé lộ căn biệt phủ cực hoành tráng của BTV Việt Khuê, cuộc hôn nhân trong mơ mới đáng ngưỡng mộ

Hé lộ căn biệt phủ cực hoành tráng của BTV Việt Khuê, cuộc hôn nhân trong mơ mới đáng ngưỡng mộ

Trong dàn BTV thể thao của VTV, Việt Khuê là gương mặt nổi bật, rất được yêu mến. Anh đã quá quen thuộc với khán giả thông qua những trận bình luận bóng đá. Với phong cách trẻ trung, hài hước nhưng cũng không thể thiếu tính chuyên môn, Việt Khuê trở thành cái tên rất được yêu mến.

Mới đây, Việt Khuê khiến cư dân mạng sửng sốt khi khoe ngôi nhà khang trang vừa hoàn thiện của gia đình mình. Nam BTV hào hứng: “Cuối cùng thì cũng gắn được cái số nhà này đúng ngày sinh nhật 2 nhóc tì. Ngày 15 gắn số nhà 51 cũng thú vị mẹ Đào Anh Thư nhỉ?”.

btv-viet-khue-4-1677126785.jpg
 
btv-viet-khue-5-1677126785.jpg
 

Trong những bức hình đính kèm, căn nhà của Việt Khuê càng gây ấn tượng hơn cả. Gia đình anh lựa chọn tông trắng, xanh làm chủ đạo, thiết kế tuy đơn giản nhưng khá bắt mắt và trên hết là rất hiện đại.

btv-viet-khue-10-1677126785.jpg
 
btv-viet-khue-8-1677126785.jpg
 

Điểm nhấn của phòng khách là kệ tivi có rất nhiều bằng khen, giải thưởng của vợ chồng Việt Khuê sau gần 20 năm làm nghề báo. Dù không gian khá rộng nhưng căn nhà này vẫn mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi.

btv-viet-khue-6-1677126784.jpg
 
btv-viet-khue-3-1677126784.jpg
 

Vốn coi trọng việc học tập của con cái, BTV Việt Khuê và vợ quyết định bố trí một phòng riêng để hai bé tập trung học hành. Nơi đây có đầy đủ trang thiết bị, sách vở cần thiết cho các bé.

btv-viet-khue-9-1677126784.jpg
 

Đáng chú ý, Việt Khuê còn dành riêng một khoảng sân rộng rãi để tiếp đãi bạn bè, người thân. Theo tiết lộ, căn nhà này gia đình anh hoàn thiện và vào ở từ đầu năm 2023.

Ngoài sự nghiệp rực rỡ, Việt Khuê còn được khán giả ngưỡng mộ vì có cuộc hôn nhân viên mãn. Cũng như nhiều đồng nghiệp khác, Việt Khuê rất kín tiếng về đời tư. Anh ít nhắc đến người bạn đời của mình. Được biết, vợ của anh cũng làm báo, cùng công tác tại VTV với chồng. Sau khi về chung nhà, họ lần lượt đón 2 nhóc tì, 1 trai, 1 gái đáng yêu.

btv-viet-khue-2-1677126785.jpg
 

Trong một lần chia sẻ, Việt Khuê bày tỏ sự cảm kích khi nhắc đến bà xã. Anh khẳng định cô chính là điểm tựa tinh thần vững vàng của mình: “Bà xã tôi là đồng nghiệp nên có thể thông cảm với mình. Nếu không phải đồng nghiệp thì thú thực cũng khó thông cảm được cho công việc làm truyền hình, vì mình cứ đi đêm về hôm, đi suốt, có mấy ai chịu được. Công việc làm báo rất vất vả. Nhìn chung công việc này đi nhiều nên người kia của mình phải rất thông cảm".

 

Quản lý tiết lộ tình hình sức khỏe của Mai Phương Thúy, nói rõ lý do nàng hậu nhập viện khẩn cấp

Thông tin Mai Phương Thúy nhập viện khẩn cấp hôm 21/2 khiến cư dân mạng không khỏi lo lắng. Mới đây, quản lý của nàng hậu đã có chia sẻ cụ thể hơn về tình hình sức khỏe của cô.