Mạng xã hội

Huấn Hoa Hồng lên tiếng chuyện bị bắt ngay trong đêm, tiết lộ gây choáng về số lượng vợ con

Huấn Hoa Hồng lên tiếng chuyện bị bắt ngay trong đêm, tiết lộ gây choáng về số lượng vợ con

Những ngày qua, cư dân mạng bàn tán không ngừng trước thông tin Huấn Hoa Hồng lại bị cơ quan chức năng xử lý. Nguyên nhân là vì trên mạng lan truyền hình ảnh công an đứng trước cổng nhà của “giang hồ mạng” này. Những đặc điểm dễ nhận diện như con trâu vàng trước cửa đủ để mọi người nhận ra đây là nhà của Huấn.

huan-hoa-hong-1-1676882261.jpg
 

Vài này sau khi tin đồn lan rộng, Huấn Hoa Hồng mới đây đã lên tiếng. Chia sẻ trong clip livestream vừa qua, “giang hồ mạng” người Yên Bái khẳng định mình vẫn rất bình thường, không bị làm sao. Anh chàng tự tin tuyên bố: “Tôi làm sai đã có nhà nước và pháp luật, các bạn nghĩ gì mà tôi làm sai tôi còn được ngồi đây?”.

huan-hoa-hong-len-tieng-chuyen-bi-bat-1-1677054030.PNG
 

Huấn Hoa Hồng cho rằng vì mình quá nổi tiếng nên nhiều người muốn dìm xuống, soi mói. Huấn chia sẻ: “Nếu tôi làm sai thì có cháu ông trời cũng bị vào trại”.

Đáng chú ý, Huấn Hoa Hồng còn chia sẻ về cuộc sống của mình. Người này tự nhận số mình lận đận tình duyên, có nhiều vợ con và đang vất vả kiếm tiền để nuôi họ. Huấn nói: “Mọi người chỉ nuôi 1 vợ 1 con hoặc 2-3 con là cùng, còn Huấn phải nuôi 4-5 vợ, 5-6 đứa con mà mọi người lại nỡ dìm”.

huan-hoa-hong-len-tieng-chuyen-bi-bat-2-1677054030.PNG
 

Cư dân mạng để lại nhiều bình luận trái chiều xoay quanh lời giải thích của Huấn Hoa Hồng. Người tỏ ra nghi ngờ độ xác thực, cho rằng “giang hồ mạng” sinh năm 1984 vẫn chưa trả lời được câu hỏi vì sao lại có công an xuất hiện trước nhà mình vào giữa đêm như vậy. Bên cạnh đó cũng không thiếu người bật cười vì những phát ngôn hài hước, nửa đùa nửa thật của Huấn Hoa Hồng.

Trước đó, Công an Huyện Gia Lâm cũng đã lên tiếng về thông tin Huấn Hoa Hồng bị bắt. Đơn vị này khẳng định đó là tin không chính xác, hiện họ cũng chưa có bất cứ thông tin nào cho thấy Huấn vi phạm pháp luật.

 

Ông Dũng Lò Vôi đòi giám định tâm thần cho bà Nguyễn Phương Hằng, con riêng nói rõ lí do phản đối

Trong khi ông Dũng Lò Vôi nhiều lần gửi đơn muốn được giám định tâm thần cho bà Nguyễn Phương Hằng thì con riêng của bị can là Nguyễn Quang Tuấn lại không đồng ý.