Giải trí

Đoàn Di Băng tuyên bố 1 câu ‘xanh chín’ khi phát hiện chồng đại gia bị gái lạ gạ gẫm

Đoàn Di Băng tuyên bố 1 câu ‘xanh chín’ khi phát hiện chồng đại gia bị gái lạ gạ gẫm

Đoàn Di Băng và Nguyễn Quốc Vũ là cặp đôi rất được yêu mến trên mạng xã hội. Họ trở thành hình mẫu gia đình lý tưởng khi vừa giàu có, vừa có tổ ấm hạnh phúc. Nếu Đoàn Di Băng vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ sau 3 lần sinh nở thì CEO Nguyễn Quốc Vũ cũng rất được các chị em yêu quý vì yêu vợ, thương con có tiếng.

doan-di-bang-3-1676971755.jpg
 

Cũng vì quá nổi tiếng với hình ảnh người chồng, người cha quốc dân mà CEO Nguyễn Quốc Vũ bị một số người “dòm ngó” một cách bất đắc dĩ. Mới đây, Đoàn Di Băng phát hiện chồng mình nhận được tin nhắn gạ gẫm từ một cô gái lạ trên mạng xã hội. Người này không ngần ngại cho biết rất mê CEO Vũ và muốn ôm anh.

doan-di-bang-1-1676971755.jpg
 

Đáng tiếc, tin nhắn này đã bị Đoàn Di Băng đọc được. Người đẹp lập tức có cách “đánh ghen” rất hài hước. Cô chụp ảnh màn hình tin nhắn, đăng lên trang cá nhân kèm theo dòng chú thích: “Ông Vũ đâu ra cho người ta ôm nhanh lên, xong rồi về quỳ đi nhé”.

Phía dưới, CEO Nguyễn Quốc Vũ nhanh chóng để lại bình luận: “Nhỏ nào dại khờ dị? Không biết nhà anh nuôi thú dữ ư?”.

doan-di-bang-2-1676971755.jpg
 

CEO Nguyễn Quốc Vũ vốn đã quá nổi tiếng với những màn nịnh vợ, cưng như trứng mỏng. Trước đây, anh từng chia sẻ thẳng thắn về cuộc hôn nhân của mình sau 10 năm chung sống: “Chẳng có thằng điên nào có vợ hiệu xịn thế mà ra ngoài tìm hàng fake. Đừng nói vợ tốt đến mấy rồi cũng chán. Không nha, sau 10 năm ở chung thì mỗi ngày bả đều có trò mới nha. Chỉ sợ không thích nghi kịp thôi chứ ở đó mà chán”.

doan-di-bang-5-1676971755.jpg
 
doan-di-bang-4-1676971755.jpg
 

Không chỉ vậy, CEO Nguyễn Quốc Vũ và Đoàn Di Băng còn tiết lộ cả hai đã lập hợp đồng hôn nhân. Theo đó, ai ngoại tình trước sẽ phải ra đi tay trắng.

 

Rầm rộ tin đồn Huấn Hoa Hồng bị bắt vì vi phạm pháp luật khiến CĐM hoang mang, thực hư thế nào?

Cư dân mạng đang đứng ngồi không yên trước thông tin Huấn Hoa Hồng lại thêm một lần “xộ khám” vì vi phạm pháp luật. Sự thật về thông tin này như thế nào?