Giải trí

Thanh Bùi lần đầu lộ diện sau khi vợ đại gia bị bắt, ngoại hình và cuộc sống hiện tại gây choáng

Thanh Bùi lần đầu lộ diện sau khi vợ đại gia bị bắt, ngoại hình và cuộc sống hiện tại gây choáng

Thanh Bùi là cái tên nổi bật trong làng nhạc Việt Nam. Anh sinh ra và lớn lên tại Úc, từ nhỏ đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật. Trước đây nam nhạc sĩ từng giành học bổng toàn phần ở Đại học Kỹ thuật Swinburne, ngành Thương mại Điện toán nhưng lại không theo học. Thay vào đó, Thanh Bùi lựa chọn phát triển sự nghiệp âm nhạc. Năm 2010, Thanh Bùi về Việt Nam lập nghiệp, đứng sau hàng loạt hit đình đám.

he-lo-cuoc-song-cua-thanh-bui-sau-khi-ba-xa-truong-hue-van-bi-bat-giu-va-dieu-tra-2-1676862431.jpg
 
he-lo-cuoc-song-cua-thanh-bui-sau-khi-ba-xa-truong-hue-van-bi-bat-giu-va-dieu-tra-7-1676862431.jpg
 

Năm 2013, Thanh Bùi kết hôn với bạn gái là Trương Huệ Vân sau 4 năm hẹn hò. Với gia thế khủng, tiềm lực kinh tế dồi dào, đám cưới của cặp đôi này khiến dư luận sửng sốt vì quá xa hoa. 3 năm sau đó họ chào đón hai cậu con trai sinh đôi kháu khỉnh. Cuộc sống của Thanh Bùi từ đó cứ trôi qua êm ả, cũng chẳng mấy khi xuất hiện trước truyền thông.

he-lo-cuoc-song-cua-thanh-bui-sau-khi-ba-xa-truong-hue-van-bi-bat-giu-va-dieu-tra-4-1676862431.jpg
 
he-lo-cuoc-song-cua-thanh-bui-sau-khi-ba-xa-truong-hue-van-bi-bat-giu-va-dieu-tra-5-1676862431.jpg
 
he-lo-cuoc-song-cua-thanh-bui-sau-khi-ba-xa-truong-hue-van-bi-bat-giu-va-dieu-tra-6-1676862431.jpg
 

Trong một lần chia sẻ với Vietnamnet hồi 2020, Thanh Bùi tiết lộ Trương Huệ Vân là một người vợ, người mẹ tuyệt vời. Cô ấy dùng anh xây dựng tổ ấm, đồng hành trong mọi việc.

Tuy nhiên, hồi tháng 10/2022, vợ Thanh Bùi bị bắt để điều tra và khởi tố vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Thông tin này lập tức gây chấn động, nhiều người lo ngại nó sẽ khiến Thanh Bùi bị ảnh hưởng lớn.

he-lo-cuoc-song-cua-thanh-bui-sau-khi-ba-xa-truong-hue-van-bi-bat-giu-va-dieu-tra-1-1676862431.jpg
 
 

Kể từ khi Trương Huệ Vân vướng vào lao lý, Thanh Bùi càng trở nên kín tiếng hơn. Anh không trả lời phỏng vấn, cũng chẳng chia sẻ gì mới lên mạng xã hội. Được biết, hiện tại nam nhạc sĩ vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng là với vai trò giảng viên, đào tạo chuyên môn. Thanh Bùi đang điều hành một học viện âm nhạc của riêng mình. Đây là nơi anh ấp ủ ước mơ đào tạo thế hệ trẻ, đưa âm nhạc Việt Nam vươn ra quốc tế.

Hôm 17/2 vừa qua, Thanh Bùi cùng với Nhà Thanh niên TP.HCM ra mắt không gian đào tạo nghệ thuật cho mọi lứa tuổi tại quận 1. Nơi này có tên là Arts Nation và Lyricíst Academy of Dance.

he-lo-cuoc-song-cua-thanh-bui-sau-khi-ba-xa-truong-hue-van-bi-bat-giu-va-dieu-tra-8-1676862886.jpg
 
he-lo-cuoc-song-cua-thanh-bui-sau-khi-ba-xa-truong-hue-van-bi-bat-giu-va-dieu-tra-9-1676862886.jpg
 

Tại đây, Thanh Bùi hài hước cho biết trước đến nay mình th ường bị nói đào tạo nghệ thuật nhưng giá quá mắc. Sau nhiều năm, giờ nam nhạc sĩ mới có điều kiện để mở nơi đào tạo “không chỉ dành cho con nhà giàu”.

Đáng chú ý, ngoại hình của Thanh Bùi có nhiều thay đổi đáng kể. Dù tăng cân hơn trước nhưng nam nhạc sĩ trông khá bảnh bao và trẻ trung.

 

Sao nam tự nhận là ‘em Đường Nhuệ’ lộ clip thân thiết ‘cựu trùm’ Hải Bánh, cách xưng hô gây chú ý

Sau Tuấn Hưng, Khánh Phương, mới đây một nam ca sĩ gây chú ý khi xuất hiện trong bữa tiệc có ‘cựu giang hồ’ Hải Bánh, còn tỏ ra rất thân thiết.