Giải trí

Sao nam tự nhận là ‘em Đường Nhuệ’ lộ clip thân thiết ‘cựu trùm’ Hải Bánh, cách xưng hô gây chú ý

Sao nam tự nhận là ‘em Đường Nhuệ’ lộ clip thân thiết ‘cựu trùm’ Hải Bánh, cách xưng hô gây chú ý

Vừa qua, mạng xã hội lan truyền đoạn clip “cựu giang hồ” Hải Bánh cùng bạn bè đang “chén chú chén anh”. Đáng chú ý hơn cả là sự xuất hiện của ca sĩ Du Thiên. Trong đoạn clip được chia sẻ, Du Thiên thân thiết đứng sau đặt tay lên người đối phương.

Đáng chú ý là cách Hải Bánh nói về Du Thiên: “Ông này là Du Thiên, nhưng nhà chúng tôi gọi là Du “côn”, mà cũng là thằng Du “trời” luôn. Nó nói được làm được”.

sao-nam-tu-nhan-la-em-duong-nhue-lo-clip-than-thiet-cuu-trum-hai-banh-cach-xung-ho-gay-chu-y-4-1676860545.jpg
 

Đáp lại, giọng ca sinh năm 1985 nói: “Cháu sẽ hát tặng chú và các anh, các chị gia đình nhà mình một bài hát để kết nối tình anh em, đúng chất đúng nghĩa là anh em, vui buồn hoạn nạn có nhau, ngọt bùi sẻ chia, không chung một dòng máu nhưng đến với nhau đúng nghĩa gia đình".

Bài hát của Du Thiên có vẻ rất được lòng Hải Bánh cùng bạn bè, bằng chứng là mọi người hào hứng hát theo, vỗ tay liên tục. Đây không phải lần đầu tiên Du Thiên gặp Hải Bánh. Trước đây, nam ca sĩ nhiều lần xuất hiện bên cựu giang hồ này.

sao-nam-tu-nhan-la-em-duong-nhue-lo-clip-than-thiet-cuu-trum-hai-banh-cach-xung-ho-gay-chu-y-5-1676860546.jpg
 
sao-nam-tu-nhan-la-em-duong-nhue-lo-clip-than-thiet-cuu-trum-hai-banh-cach-xung-ho-gay-chu-y-2-1676860545.jpg
 
sao-nam-tu-nhan-la-em-duong-nhue-lo-clip-than-thiet-cuu-trum-hai-banh-cach-xung-ho-gay-chu-y-3-1676860545.jpg
 

Đoạn clip này hiện đang được chia sẻ rầm rộ khắp nơi, nhận về nhiều bình luận của cư dân mạng. Không ít người lại mỉa mai Du Thiên vì thường xuyên thấy anh xuất hiện bên những người nổi tiếng trên MXH. Trước Hải Bánh, Du Thiên từng là “anh em” với những Đạt Villa, Thông Soái Ca, Đường Nhuệ….

Năm 2020, vụ án Đường Nhuệ gây bức xúc trong dư luận. Thời điểm đó Du Thiên cũng bị chỉ trích vì loạt ảnh thân thiết bên nhân vật này. Đáng nói, dù Đường Nhuệ vướng vào lao lý, nam ca sĩ vẫn khẳng định xem đối phương là anh em. Tuy nhiên anh không cổ súy, biện minh cho cái sai của đối phương. Phát ngôn của Du Thiên nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

sao-nam-tu-nhan-la-em-duong-nhue-lo-clip-than-thiet-cuu-trum-hai-banh-cach-xung-ho-gay-chu-y-1-1676860546.jpg
 

Du Thiên không phải ca sĩ đầu tiên bị phát hiện thân thiết bên Hải Bánh. Trước đó, Tuấn Hưng, Khánh Phương cũng từng xuất hiện trong những bữa tiệc với cựu giang hồ này.

 

Nối bước ‘cựu trùm’ Hải Bánh, CĐM ngã ngửa khi Phú Lê tuyên bố thành lập công ty bán dầu gội đầu

Phú Lê mới đây thông báo mở công ty chuyên bán dầu gội đầu. Thông tin này khiến cư dân mạng không khỏi sửng sốt. Trước đó, cựu giang hồ Hải Bánh cũng cho biết sắp ra mắt thương hiệu mỹ phẩm dành cho nam giới.