Mạng xã hội

‘Cựu trùm’ Hải Bánh báo tin vui sau vài tháng hẹn hò, hé lộ về ‘đứa con cưng’ với người tình đại gia

‘Cựu trùm’ Hải Bánh báo tin vui sau vài tháng hẹn hò, hé lộ về ‘đứa con cưng’ với người tình đại gia

Bước chân ra khỏi trại giam, Hải Bánh trở về với cuộc sống bình thường, tuyên bố trước truyền thông rằng mình từ nay đã “tu”, không còn làm giang hồ. Mặc dù vậy, cuộc sống của “ông trùm” này vẫn chiếm được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Bằng chứng là trang cá nhân Facebook của Hải Bánh sở hữu đến hơn 73 nghìn lượt theo dõi.

Mới đây, tối 18/2, Hải Bánh chia sẻ lên trang cá nhân dự án kinh doanh mới của mình. Theo đó, người đàn ông U60 này quyết định cho ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho đàn ông. Chia sẻ tin vui về “đứa con cưng” này, Hải Bánh viết: “Để trở thành 1 người đàn ông lịch lãm, phải biết chăm sóc bản thân. Chờ ngày đẹp tôi sẽ chính thức mở bán, anh em cùng chờ đón nhé”.

cuu-trum-hai-banh-bao-tin-vui-sau-vai-thang-hen-ho-he-lo-ve-dua-con-cung-voi-nguoi-tinh-dai-gia-1-1676771589.JPG
 

Không chỉ Hải Bánh, bạn gái của ông cũng háo hức khoe về chuyện sắp ra mắt dòng sản phẩm mới này. Trên trang Facebook, N.T liên tục đăng những bài đăng về “mỏ vàng” này. Cư dân mạng rất chú ý và tỏ ra mong chờ xem cặp đôi sẽ làm gì trong thời gian tới.

cuu-trum-hai-banh-bao-tin-vui-sau-vai-thang-hen-ho-he-lo-ve-dua-con-cung-voi-nguoi-tinh-dai-gia-2-1676771589.JPG
 

Hải Bánh và N.T dù quen biết đã lâu nhưng chỉ vừa mới hẹn hò cách đây vài tháng. Cặp đôi cùng giúp nhau kinh doanh. Được biết dự án kinh doanh mỹ phẩm nam sắp tới cũng là do Hải Bánh và N.T cùng thực hiện.

Trước đó Hải Bánh đã mở một cửa hàng kinh doanh đồ gốm. Chính tay ông tạo nên các sản phẩm trước khi đưa đến khách hàng. Mặc dù cho thấy mình quyết từ bỏ cuộc sống cũ, làm lại từ đầ nhưng “cựu giang hồ” này vẫn gây tranh cãi khi thường xuyên xuất hiện tại những tụ điểm ăn chơi với bạn bè. Một số người cho rằng hình tượng “giang hồ quay đầu” chỉ là do Hải Bánh xây dựng lên để PR cho bản thân.

cuu-trum-giang-ho-hai-banh-noi-gian-khi-bi-loi-dung-sau-khi-ra-tu-phanh-phui-chieu-tro-lua-dao-3-1676693542.jpg
 

Hải Bánh tên thật là Nguyễn Tuấn Hải, sinh năm 1967. Hải từng là đàn em thân cận dưới trướng ông trùm Năm Cam. Hồi đầu năm 2022, Hải mãn hạn tù sau hơn 20 năm “bóc lịch”.

 

‘Cựu trùm giang hồ’ Hải Bánh nổi giận khi bị lợi dụng sau khi ra tù, phanh phui chiêu trò lừa đảo

Trên trang cá nhân, Hải Bánh cho biết mình bị lợi dụng tên tuổi để lừa đảo. Cựu giang hồ đình đám một thời mong mọi người tỉnh táo để không bị ‘mắc bẫy’.