Mạng xã hội

‘Cựu trùm giang hồ’ Hải Bánh nổi giận khi bị lợi dụng sau khi ra tù, phanh phui chiêu trò lừa đảo

‘Cựu trùm giang hồ’ Hải Bánh nổi giận khi bị lợi dụng sau khi ra tù, phanh phui chiêu trò lừa đảo

Mới đây, Hải Bánh gây chú ý khi chia sẻ chuyện mình bị lợi dụng hình ảnh trên mạng xã hội. Cụ thể, Hải Bánh cho biết một số kênh Tiktok lấy tên tuổi của mình rồi tạo tài khoản giả mạo, bán hàng. Nhiều người cả tin đã bị lừa, tiền mất tật mang. Nói về việc này, Hải Bánh viết: “Cảnh báo giả mạo Tiktokshop, mọi người chú ý để không bị lừa”. Dưới bình luận, có người cho biết mình đã “mắc bẫy”, mua hàng vì tưởng đây là tài khoản của Hải Bánh.

cuu-trum-giang-ho-hai-banh-noi-gian-khi-bi-loi-dung-sau-khi-ra-tu-phanh-phui-chieu-tro-lua-dao-1-1676693542.JPG
 

Sau gần 2 năm ra tù, Hải Bánh hiện tại đang mở cửa hàng kinh doanh đồ gốm sứ. Đích thân ông tạo hình, vẽ trang trí cho ra những sản phẩm chất lượng. Chia sẻ trước truyền thông, Hải Bánh cho biết hiện tại mình không còn muốn làm giang hồ, xã hội đen như trước nữa, chỉ mong được làm người bình thường. Cũng nhờ hình tượng giang hồ hoàn lương này mà Hải Bánh nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

cuu-trum-giang-ho-hai-banh-noi-gian-khi-bi-loi-dung-sau-khi-ra-tu-phanh-phui-chieu-tro-lua-dao-4-1676693542.jpg
 

Bên cạnh kinh doanh làm ăn chân chính, Hải Bánh còn bắt đầu hẹn hò. Hiện tại ông đang mặn nồng bên bạn gái kém nhiều tuổi, là một nữ doanh nhân 8X ở Hà Nội. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện tay trong tay một cách công khai, không ngần ngại thể hiện tình cảm nơi đông người.

Hải Bánh tên thật là Nguyễn Tuấn Hải, sinh năm 1967 ở phố Hàng Cót, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Sở dĩ có biệt danh Hải Bánh là vì được đặt theo tên của bố ông ta. Ngay từ khi còn trẻ, Hải đã ngỗ ngược, lập băng nhóm cướp tài sản của người dân, thậm chí cướp cả của cướp.

cuu-trum-giang-ho-hai-banh-noi-gian-khi-bi-loi-dung-sau-khi-ra-tu-phanh-phui-chieu-tro-lua-dao-3-1676693542.jpg
 

Sau này Hải đi theo con đường tệ nạn, trở thành đại ca trong giang hồ với nhiều tiền án, tiền sự. Năm 1993 Hải trốn vào TP.HCM lập nhóm giang hồ Trà Bắc, cuối cùng được Dung Hà giới thiệu cho Năm Cam nhận làm đàn em. Trở thành cánh tay phải của ông trùm lừng lẫy này, Hải lên như diều gặp gió, sống rất xa hoa.

Vì một số mâu thuẫn, Năm Cam về sau ra lệnh cho Hải Bánh “xử” Dung Hà. Đêm 1/10/2000 Hưng Phi Nhon và Trường Xoăn (đàn em của Hải Bánh) nhận lệnh đại ca, “lấy số” bà trùm Hải Phòng bằng viên đạn ngay giữa đầu. Vụ việc này gây chấn động cả nước, Bộ Công an lập tức vào cuộc điều tra và ra lệnh bắt khẩn cấp các đối tượng liên quan. Trên tòa, Hải Bánh nhận án chung thân về tội Gi.ết người. Năm Cam cùng 4 bị cáo khác phải lãnh án t.ử hình.

Đầu năm 2022, Hải Bánh được mãn hạn tù trước thời hạn, thả tự do sau 22 năm thi hành án ở Trại giam Xuân Lộc (Đồng Nai).

 

‘Cựu trùm’ Hải Bánh và người tình đại gia báo tin vui sau vài tháng hẹn hò, CĐM háo hức chúc mừng

Sau khi ra tù, cuộc sống của Hải Bánh có nhiều thay đổi. Một trong số đó phải kể đến việc hẹn hò N.T và bắt đầu cuộc sống của một người bình thường.