Mạng xã hội

‘Cựu trùm’ Hải Bánh và người tình đại gia báo tin vui sau vài tháng hẹn hò, CĐM háo hức chúc mừng

‘Cựu trùm’ Hải Bánh và người tình đại gia báo tin vui sau vài tháng hẹn hò, CĐM háo hức chúc mừng

Tháng 1 năm 2022, Hải Bánh ra tù sau 21 năm dài đằng đẵng và nhanh chóng trở thành nhân vật gây chú ý trên mạng xã hội. Rũ bỏ hình ảnh xã hội đen, hiện tại người đàn ông này lại gắn với hình tượng giang hồ quay đầu, muốn làm lại cuộc đời. Trên thực tế, chia sẻ với báo chí, Hải Bánh cũng tuyên bố giờ đây mình chỉ muốn làm người bình thường mà thôi.

hai-banh-1-1676542413.jpg
 
ro-ri-clip-cuu-trum-hai-banh-than-mat-om-ap-nguoi-tinh-dai-gia-va-thu-vu-ve-nha-di-con-8-1676431296.jpg
 

Cư dân mạng bắt đầu thấy Hải Bánh hẹn hò với các bóng hồng, mới nhất là cô gái tên N.T, một nữ doanh nhân thành đạt ở Hà Nội. Cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm nơi đông người dù chỉ mới đến với nhau được vài tháng. Mới đây nhất, bạn gái của Hải Bánh gây xôn xao khi thông báo sắp sửa cho ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho đàn ông. Thương hiệu này sẽ lấy tên từ hai chữ cái đầu của tên Hải Bánh. Chia sẻ với bạn bè, N.T hãnh diện thông báo đây là dòng mỹ phẩm dành cho người đàn ông lịch lãm. Cô nàng còn tự tin nó sẽ là “mỏ vàng” sắp được khai phá.

hai-banh-va-ban-gai-1-1676624700.PNG
 
hai-banh-va-ban-gai-2-1676624700.PNG
 
hai-banh-va-ban-gai-4-1676624699.PNG
hai-banh-va-ban-gai-3-1676624699.PNG
 

Ở độ tuổi U60, Hải Bánh hiện đang sở hữu một cửa hàng kinh doanh đồ gốm được khá nhiều người biết đến. Thỉnh thoảng cư dân mạng lại thấy “cựu giang hồ” này xuất hiện ở các tụ điểm ăn chơi có tiếng cùng bạn bè. Điều này làm bùng lên nghi ngờ chuyện hoàn lương chỉ là chiêu trò nhằm PR tên tuổi của Hải Bánh.

Về phần Hải Bánh, ông từng tuyên bố trên trang cá nhân rằng bản thân chỉ muốn làm gương cho giới trẻ, để họ không mắc phải lỗi lầm như mình đã từng.

hai-banh-2-1676542413.jpg
 

“Cựu giang hồ” nhắn nhủ đến một số bạn trẻ: “Hãy nhìn gương của chú và những gì chú phải trả giá. Các cháu thấy chú bây giờ được nhiều người quý, nhưng cháu phải hiểu rằng chú được quý không phải bằng những việc sai trái của chú mà bằng nghị lực khi chú trở về, chú phạm sai lầm và chú đã biết sữa lỗi làm của mình. Vậy nên đừng học theo chú, hãy học những điều hay, điều tốt ngoài xã hội”.

 

Sau Tuấn Hưng, thêm 1 sao nam lộ clip sát cánh bên ‘cựu trùm’ Hải Bánh, thái độ gây xôn xao

Ngoài Tuấn Hưng, showbiz Việt còn có một nam ca sĩ tên tuổi cũng rất thân thiết với “cựu giang hồ” Hải Bánh. Đoạn clip có sự xuất hiện của họ đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.