Giải trí

Sau Tuấn Hưng, thêm 1 sao nam lộ clip sát cánh bên ‘cựu trùm’ Hải Bánh, thái độ gây xôn xao

Sau Tuấn Hưng, thêm 1 sao nam lộ clip sát cánh bên ‘cựu trùm’ Hải Bánh, thái độ gây xôn xao

Mới đây, mạng xã hội TikTok chia sẻ rầm rộ đoạn clip có sự xuất hiện của “cựu giang hồ” Hải Bánh cùng rất đông anh em. Đáng chú ý, ngồi cùng bàn với ông là ca sĩ Khánh Phương. Trong lúc Hải Bánh tay bắt mặt mừng với bạn bè, giọng ca “Chiếc khăn gió ấm” lặng lẽ ngồi bấm điện thoại và ăn uống. Ở một số clip khác còn ghi lại được cảnh cả hai chụp ảnh cùng bạn bè trông khá thân mật.

khanh-phuong-2-1676542414.PNG
 
khanh-phuong-1-1676542414.PNG
 

Việc hai người này cùng có mặt trong một bữa tiệc, ngồi chung bàn khiến dân tình không khỏi bàn tán. Hàng loạt bình luận tò mò về mối quan hệ của Hải Bánh và Khánh Phương xuất hiện dưới đoạn clip.

khanh-phuong-5-1676542413.PNG
 
khanh-phuong-4-1676542413.PNG
 
khanh-phuong-3-1676542413.PNG
 

Khánh Phương không phải người nổi tiếng trong showbiz đầu tiên xuất hiện bên Hải Bánh. Trước đó, những hình ảnh ca sĩ Tuấn Hưng cùng “cựu giang hồ” tham gia một bữa nhậu cũng gây chú ý trên mạng xã hội. Thậm chí giọng ca “Tìm lại bầu trời” còn khoác vai, có những hành động thân thiết với đối phương.

Hải Bánh (tên thật là Nguyễn Tuấn Hải, SN 1967). Hơn 20 năm trước, Hải Bánh là cái tên nổi đình nổi đám trong giới giang hồ Việt Nam. Nhưng sau 21 năm trong trại giam, người đàn ông này thay đổi khá nhiều kể từ khi được trở về cuộc sống đời thường. Ở tuổi ngoài ngũ tuần, “cựu trùm giang hồ” bắt đầu mở cửa hàng kinh doanh gốm, tuyên bố chỉ muốn được làm người bình thường.

hai-banh-2-1676542413.jpg
 
hai-banh-1-1676542413.jpg
 

Mặc dù không đi theo con đường cũ nhưng Hải Bánh vẫn gây được sự chú ý trên mạng xã hội nhờ hình tượng giang hồ hoàn lương. Chia sẻ với báo chí, người đàn ông này tiết lộ, từng có một số bạn trẻ nhắn tin xin được “đi theo” mình. Đáp lại, Hải Bánh nói: “Hãy nhìn gương của chú và những gì chú phải trả giá. Các cháu thấy chú bây giờ được nhiều người quý, nhưng cháu phải hiểu rằng chú được quý không phải bằng những việc sai trái của chú mà bằng nghị lực khi chú trở về, chú phạm sai lầm và chú đã biết sữa lỗi làm của mình. Vậy nên đừng học theo chú, hãy học những điều hay, điều tốt ngoài xã hội”.