Giải trí

Bạn gái của ‘cựu trùm’ Hải Bánh từng bị tố ngoại tình với 1 nam diễn viên nổi tiếng, đã có 3 con

Bạn gái của ‘cựu trùm’ Hải Bánh từng bị tố ngoại tình với 1 nam diễn viên nổi tiếng, đã có 3 con

Sau khi mãn hạn tù vào năm 2022, Hải Bánh chính thức trở lại với cuộc sống bình thường. Giang hồ đình đám một thời thay đổi khá nhiều, trong số đó đáng nói nhất phải kể đến việc trở nên lãng mạn, trẻ trung hơn trong chuyện yêu đương. Chuyện Hải Bánh đưa bạn gái đi xem phim, tặng bánh sinh nhật… đủ khiến nhiều người bất ngờ vì không giống tính cách của ông trước đây.

ro-ri-clip-cuu-trum-hai-banh-than-mat-om-ap-nguoi-tinh-dai-gia-va-thu-vu-ve-nha-di-con-8-1676431296.jpg
 
hai-banh-hoi-xuan-o-tuoi-u60-lang-man-lam-mot-chuyen-khien-ban-gai-khoc-sung-mat-4-1676256267.jpg
 

Bên cạnh đó, danh tính và thân thế của bạn gái Hải Bánh cũng là điều rất được quan tâm. Theo tìm hiểu, N.T là một nữ doanh nhân có tiếng ở Hà Nội, kinh tế rất vững vàng. Đáng nói, vài năm trước cô cũng từng gây bão khắp nơi khi bị ca sĩ Phương Thúy tố là tiểu tam, cặp kè với chồng mình là diễn viên Phùng Cường. Phùng Cường từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình tên tuổi như Ma làng, Chạm tay vào nỗi nhớ, Gió làng Kình, Sắc màu phái đẹp, Làng Ma 10 năm sau…

ban-gai-cua-cuu-trum-hai-banh-tung-bi-to-ngoai-tinh-voi-1-nam-dien-vien-noi-tieng-da-co-3-con-1-1676450167.jpg
 
ban-gai-cua-cuu-trum-hai-banh-tung-bi-to-ngoai-tinh-voi-1-nam-dien-vien-noi-tieng-da-co-3-con-7-1676450742.jpg
 

Ngay lập tức tin tức này phủ sóng mạng xã hội. Đặc biệt thời điểm đó Phương Thúy còn đang mang thai sắp sinh. Theo lời Top 3 Sao Mai 2013, Phùng Cường cùng N.T còn công khai đính hôn bất chấp việc chưa ly hôn với cô.

Ngay lập tức cả Phùng Cường và N.T đều lần lượt lên tiếng giải thích. Họ phủ nhận việc ngoại tình, cho biết cả hai từng là người yêu cũ vào 12 năm trước, nay có duyên gặp lại, cùng làm việc chung. Cả hai nhận ra chưa thể quên đối phương, muốn bù đắp cho quá khứ nhưng vẫn luôn giữ chừng mực vì Phùng Cường đã có gia đình, N.T còn có chồng chưa cưới.

ban-gai-cua-cuu-trum-hai-banh-tung-bi-to-ngoai-tinh-voi-1-nam-dien-vien-noi-tieng-da-co-3-con-2-1676450167.jpg
 
ban-gai-cua-cuu-trum-hai-banh-tung-bi-to-ngoai-tinh-voi-1-nam-dien-vien-noi-tieng-da-co-3-con-3-1676450167.jpg
 

Sau này khi Phùng Cường và Phương Thúy rạn nứt, bắt đầu làm các thủ tục ly hôn thì nam diễn viên và N.T mới đến với nhau.

Cô gái này chia sẻ: “Là một người phụ nữ, ai cũng sẽ có những tình yêu sâu sắc để mà bản thân không quên được và dám bất chấp vì người mình yêu. Chúng tôi sai khi công khai hình ảnh các thứ ở thời điểm chưa hợp lý, nhưng tôi không sai vì tôi không chen chân vào gia đình người ta khi họ vẫn hạnh phúc như những thông tin một chiều kia.

Tôi nhận lời quay lại với anh Cường là khi đã có xác nhận từ Thúy rằng tâm lý ổn và không còn muốn giữ người không yêu mình nữa, vì Thúy biết anh Cường yêu ai thì toàn tâm toàn ý”.

ban-gai-cua-cuu-trum-hai-banh-tung-bi-to-ngoai-tinh-voi-1-nam-dien-vien-noi-tieng-da-co-3-con-4-1676450167.jpg
 
ban-gai-cua-cuu-trum-hai-banh-tung-bi-to-ngoai-tinh-voi-1-nam-dien-vien-noi-tieng-da-co-3-con-8-1676450742.jpg
 

Trước thông tin mà chồng cũ và bạn gái đưa cho báo chí, Phương Thúy chỉ tuyên bố ngắn gọn: “Kết thúc câu chuyện ở đây, mọi thứ đã có pháp luật giải quyết”.

Sau khi về sống chung, Phùng Cường và N.T có thêm một đứa con chung. Cậu bé kháu khỉnh chào đời những tưởng sẽ là sợi dây gắn kết cả hai thêm bền lâu. Nhưng không rõ lý do vì sao cuối cùng họ lại đường ai nấy đi vào cuối năm 2022. Hiện tại N.T một mình nuôi 3 người con.

Chia sẻ trên kênh TikTok cá nhân, N.T tỏ thái độ không mấy vui vẻ khi có người nhắc đến Phùng Cường, khẳng định nam diễn viên không phải chồng mình. Bạn gái của Hải Bánh tuyên bố chỉ công nhận người chồng đầu tiên tên Hiếu vì anh xứng đáng là chồng cũ, bố 2 đứa con của mình.

ban-gai-cua-cuu-trum-hai-banh-tung-bi-to-ngoai-tinh-voi-1-nam-dien-vien-noi-tieng-da-co-3-con-5-1676450167.PNG
 
ban-gai-cua-cuu-trum-hai-banh-tung-bi-to-ngoai-tinh-voi-1-nam-dien-vien-noi-tieng-da-co-3-con-6-1676450167.PNG
 

Dù đã là mẹ 3 con nhưng N.T vẫn được nhận xét là sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gu ăn mặc sang chảnh. Hiện tại cô gái này nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả sau khi công khai hẹn hò với cựu giang hồ Hải Bánh.

 

Rò rỉ clip ‘cựu trùm’ Hải Bánh ôm ấp người tình đại gia và Thư Vũ, hành động thân mật gây choáng

Đoạn clip “cựu giang hồ” Hải Bánh vừa ôm người tình, vừa ôm Thư Vũ đang khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên những ngày qua.