Giải trí

Rò rỉ clip ‘cựu trùm’ Hải Bánh ôm ấp người tình đại gia và Thư Vũ, hành động thân mật gây choáng

Rò rỉ clip ‘cựu trùm’ Hải Bánh ôm ấp người tình đại gia và Thư Vũ, hành động thân mật gây choáng

Hải Bánh là một trong những nhân vật gây chú ý trên mạng xã hội thời gian qua. Sau khi mãn hạn tù, “cựu giang hồ” này bắt đầu cuộc sống mới với việc kinh doanh gốm. Bên cạnh đó, Hải Bánh cũng hẹn hò và có bạn gái. Hiện tại, ông đang ở bên một nữ doanh nhân 8X khá có tiếng ở Hà Nội.

hai-banh-hoi-xuan-o-tuoi-u60-lang-man-lam-mot-chuyen-khien-ban-gai-khoc-sung-mat-3-1676256267.jpg
 

Mới đây, TikTok lan truyền đoạn clip Hải Bánh vui vẻ bên hai người phụ nữ trong một quán bar. Trong đó, một người là N.T – bạn gái của Hải Bánh, người còn lại là Vũ Thị Anh Thư (còn được gọi là Thư Vũ, Thư Vũ Gemini). “Cựu giang hồ” vô tư khoác vai nữ diễn viên “Về nhà đi con” khiến không ít người giật mình. Trong khi đó, N.T thì tình tứ ôm eo Hải Bánh.

ro-ri-clip-cuu-trum-hai-banh-than-mat-om-ap-nguoi-tinh-dai-gia-va-thu-vu-ve-nha-di-con-5-1676431296.PNG
 

Dưới bình luận xuất hiện không ít lời dị nghị, tò mò về mối quan hệ giữa Hải Bánh và Vũ Thị Anh Thư: “Chú ôm cả Thư Vũ luôn á?”; “Cảm giác vẫn bản tính khó dời, mong chú đi đúng đường”; “Ơ 2 bà luôn à?”; “Hải Bánh thật sự là người đào hoa”; “Vẫn những bóng hồng bên cạnh”; “Tưởng anh bảo về ở ẩn mà”…

ro-ri-clip-cuu-trum-hai-banh-than-mat-om-ap-nguoi-tinh-dai-gia-va-thu-vu-ve-nha-di-con-1-1676431296.PNG
 
ro-ri-clip-cuu-trum-hai-banh-than-mat-om-ap-nguoi-tinh-dai-gia-va-thu-vu-ve-nha-di-con-4-1676431296.PNG
 
ro-ri-clip-cuu-trum-hai-banh-than-mat-om-ap-nguoi-tinh-dai-gia-va-thu-vu-ve-nha-di-con-2-1676431296.PNG
 
ro-ri-clip-cuu-trum-hai-banh-than-mat-om-ap-nguoi-tinh-dai-gia-va-thu-vu-ve-nha-di-con-3-1676431296.PNG
 

Theo tìm hiểu, Thư Vũ vốn chơi thân với N.T – bạn gái Hải Bánh. Nữ diễn viên này cùng bạn trai thường xuyên gặp gỡ, đi chơi cùng cặp đôi Hải Bánh – N.T. Không chỉ vậy, họ còn cùng điều hành một quán bar tại Hà Nội.

Trước đó từng xuất hiện bức ảnh Hải Bánh check in cùng N.T, Thư Vũ và bạn trai của Thư Vũ. Trong bức ảnh, “cựu giang hồ” thân mật ôm hôn người tình mà không ngại camera. Một số cư dân mạng nhận xét, kể từ khi yêu N.T, Hải Bánh như “hồi xuân” và trở nên lãng mạn hơn rất nhiều.

ro-ri-clip-cuu-trum-hai-banh-than-mat-om-ap-nguoi-tinh-dai-gia-va-thu-vu-ve-nha-di-con-8-1676431296.jpg
 
ro-ri-clip-cuu-trum-hai-banh-than-mat-om-ap-nguoi-tinh-dai-gia-va-thu-vu-ve-nha-di-con-7-1676431296.jpg
 

Về phần Thư Vũ, sau bê bối lộ clip chăn gối, cô nàng vẫn hứng chịu hàng loạt lời dè bỉu. Hiện tại nữ diễn viên đã hoạt động lại trên mạng xã hội, công khai mối quan hệ với “nam chính” trong đoạn clip gây nên ồn ào của mình.

 

Tin trưa 14/2: Hải Bánh hồi xuân, thay đổi ở tuổi U60, Lâm Khánh Chi muốn quay lại với chồng cũ

Tin nóng trưa 14/2: Lâm Khánh Chi đăng ảnh thân mật chồng cũ, bày tỏ mong muốn ‘cho nhau cơ hội’ đúng ngày Valentine; Hải Bánh hồi xuân, thay đổi chóng mặt ở tuổi U60, làm 1 chuyện khiến bạn gái 'khóc sưng mắt'; ‘O Sen’ Ngọc Mai tỏ thái độ rõ ràng giữa lúc Quốc Nghiệp bị tố từng li dị, bỏ rơi con cái.