Giải trí

Lý do Hari Won từng ghét cay ghét đắng bạn thân của chồng, sau 10 năm lại xem nhau như chị em

Lý do Hari Won từng ghét cay ghét đắng bạn thân của chồng, sau 10 năm lại xem nhau như chị em

Trấn Thành có khá nhiều bạn thân trong showbiz. Thỉnh thoảng lại thấy nam nghệ sĩ tụ tập, đi du lịch cùng cả nhóm. Trong số đó, Trịnh Thăng Bình là người bạn gắn bó với anh cả chục năm trời đã qua. Họ cùng trải qua biết bao thăng trầm, biến cố cả về sự nghiệp lẫn cuộc sống với nhau. Sau khi Trấn Thành kết hôn, bà xã của anh cũng chơi thân với Trịnh Thăng Bình.

ly-do-hari-won-tung-ghet-cay-ghet-dang-ban-than-cua-chong-sau-10-nam-lai-xem-nhau-nhu-chi-em-4-1676428023.jpg
 
ly-do-hari-won-tung-ghet-cay-ghet-dang-ban-than-cua-chong-sau-10-nam-lai-xem-nhau-nhu-chi-em-1-1676428023.jpg
 
ly-do-hari-won-tung-ghet-cay-ghet-dang-ban-than-cua-chong-sau-10-nam-lai-xem-nhau-nhu-chi-em-3-1676428023.jpg
 

Thế nhưng mới đây, Hari Won tiết lộ trong một chương trình rằng mình từng không thích Trịnh Thăng Bình một chút nào. Nữ ca sĩ thành thật kể: “Hồi xưa từng rất ghét Trịnh Thăng Bình vì nói quá nhiều. Cái gì cũng chị ơi, chị ơi,...nói nhiều mà nói nhanh. Nhiều khi mình nghĩ: Trời ơi sao cái thằng này nói nhiều quá vậy, mình bị nhức đầu”.

ly-do-hari-won-tung-ghet-cay-ghet-dang-ban-than-cua-chong-sau-10-nam-lai-xem-nhau-nhu-chi-em-6-1676428023.jpg
 

Theo thời gian, hiểu nhau hơn, Hari Won bắt đầu có thiện cảm với người bạn này. Cô nửa đùa nửa thật cho biết, hiện tại xem Trịnh Thăng Bình như em gái mình, tự nhiên lại thấy dễ chịu.

“Tình chị em cũng hơn 10 năm rồi nên rất hiểu nhau”, bà xã Trấn Thành chia sẻ.

ly-do-hari-won-tung-ghet-cay-ghet-dang-ban-than-cua-chong-sau-10-nam-lai-xem-nhau-nhu-chi-em-7-1676428023.jpeg
 

Trước đây, Trịnh Thăng Bình từng cho biết anh được Trấn Thành khơi gợi sự duyên dáng, hóm hỉnh nên tự tin hơn khi tham gia gameshow. Nam ca sĩ còn học được ở người bạn mình sự tích cực.

ly-do-hari-won-tung-ghet-cay-ghet-dang-ban-than-cua-chong-sau-10-nam-lai-xem-nhau-nhu-chi-em-2-1676428023.jpg
 

Trải lòng về mối quan hệ khăng khít này, Trịnh Thăng Bình nói thêm: “Thành là người bạn thân duy nhất của tôi trong showbiz. Vì vậy, tôi muốn giữ gìn tình bạn để chơi với Thành nhiều năm nữa. Đến khi hai anh em thôi làm nghệ thuật, cả hai vẫn sẽ là những ông già thích ăn mặc đẹp, rủ nhau đi cà phê trò chuyện vui vẻ mỗi ngày”.

 

Tin nóng 14/2: Người tình Hải Bánh đăng đàn gây hoang mang, Tiến Linh lên tiếng vụ gạ gẫm MC Thu Hà

Tin nóng ngày 14/2: Bị tố gạ gẫm MC Thu Hà, Tiến Linh ra mặt tuyên bố 1 câu cực gắt, nói rõ chuyện sắp kết hôn; Người tình của ‘cựu trùm’ Hải Bánh nửa đêm đăng đàn gây hoang mang, CĐM nghi ngờ có biến căng; Loạt ảnh chụp lén Ngọc Trinh ở hậu trường quay phim qua camera thường, lộ rõ nhan sắc và body thật.