Giải trí

Giang Quốc Nghiệp lộ diện giữa ồn ào từng li dị, bỏ rơi 2 con, thái độ mới gây xôn xao

Giang Quốc Nghiệp lộ diện giữa ồn ào từng li dị, bỏ rơi 2 con, thái độ mới gây xôn xao

Giữa thời điểm nhạy cảm hiện tại, bất cứ động thái nào của Quốc Nghiệp và Ngọc Mai đều bị dân mạng chú ý. Sau nhiều ngày im ắng, mới đây cặp đôi đều đã lần lượt xuất hiện trên mạng xã hội.

Đúng ngày Lễ tình nhân 14/2, Quốc Nghiệp chia sẻ loạt hình ảnh tình cảm bên Ngọc Mai, gắn thẻ vợ trong bài đăng đầy mùi mẫn: “Hạnh phúc với Quốc Nghiệp, Ngọc Mai là sự vun trồng từ mọi thứ cho dù là nhỏ nhất và không thể thiếu những nụ hôn. Valentine và những ngọt ngào đến với tất cả chúng ta nhé”.

giang-quoc-nghiep-lo-dien-giua-on-ao-tung-li-di-bo-roi-2-con-thai-do-moi-gay-xon-xao-2-1676362915.PNG
 

Không chỉ vậy, nam nghệ sĩ còn đăng ảnh check in cùng bà xã trên máy bay: “Hai vợ chồng bay đây”.

giang-quoc-nghiep-lo-dien-giua-on-ao-tung-li-di-bo-roi-2-con-thai-do-moi-gay-xon-xao-1-1676362915.PNG
 

Những động thái liên tiếp này như thay lời khẳng định rằng tình cảm của Quốc Nghiệp và Ngọc Mai vẫn rất bền chặt, bất chấp những sóng gió liên tiếp kéo đến.

Chỉ trong thời gian ngắn, Giang Quốc Nghiệp và Ngọc Mai liên tiếp gặp phải ồn ào. Hai vợ chồng lần lượt vướng vào những tin đồn không hay. Đầu tiên là Ngọc Mai bị tung ảnh cưới từ 10 năm trước, đặt nghi vấn từng trải qua 1 đời chồng trước khi lấy Quốc Nghiệp. Không lâu sau Quốc Nghiệp bị tố từng li hôn vợ rồi đến với “O Sen”. Không chỉ vậy, nam nghệ sĩ còn bị chê trách không quan tâm 2 con riêng với vợ cũ.

giang-quoc-nghiep-lo-dien-giua-on-ao-tung-li-di-bo-roi-2-con-thai-do-moi-gay-xon-xao-4-1676362915.jpg
 
giang-quoc-nghiep-lo-dien-giua-on-ao-tung-li-di-bo-roi-2-con-thai-do-moi-gay-xon-xao-3-1676362915.jpg
 

Giữa những luồng thông tin tiêu cực, cả Quốc Nghiệp lẫn Ngọc Mai đều không lên tiếng đính chính mà từ chối đề cập đến nó khi trả lời phỏng vấn. Mới đây, báo chí có hỏi Quốc Nghiệp về chuyện tổ chức đám cưới với Ngọc Mai vào tháng 4/2023. Nam nghệ sĩ chỉ thông tin đơn giản: “Chúng tôi đã lên kế hoạch thôi nhưng cũng chưa biết nữa”.

 

‘O Sen’ Ngọc Mai tỏ thái độ rõ ràng giữa lúc Quốc Nghiệp bị tố từng li dị, bỏ rơi con cái

Trong lúc dư luận bàn tán xôn xao về tin đồn Quốc Nghiệp từng li hôn trước khi đến với Ngọc Mai, nữ nghệ sĩ này cũng đã có động thái đầu tiên.