Giải trí

Rộ tin ‘cựu trùm’ Hải Bánh chia tay người tình đại gia, người trong cuộc lập tức có câu trả lời

Rộ tin ‘cựu trùm’ Hải Bánh chia tay người tình đại gia, người trong cuộc lập tức có câu trả lời

Giang hồ nổi đình nổi đám một thời – Hải Bánh sau khi ra tù quyết định hoàn lương, chuyển hướng sang kinh doanh lành mạnh. Không chỉ vậy, người đàn ông này còn bắt đầu mối quan hệ mới với một nữ doanh nhân khá có tiếng ở Hà Nội. Bạn gái của Hải Bánh tên N.T, sở hữu ngoại hình xinh đẹp và khả năng kinh doanh đáng ngưỡng mộ.

hai-banh-hoi-xuan-o-tuoi-u60-lang-man-lam-mot-chuyen-khien-ban-gai-khoc-sung-mat-2-1676256267

Thế nhưng, sau thời gian mặn nồng, mới đây mạng xã hội rộ lên tin đồn cặp đôi này đường ai nấy đi. Nguyên nhân là vì bài đăng đầy tâm trạng của N.T vào đúng rạng sáng ngày Lễ tình nhân. Trong lúc dân tình còn đoán già đoán non, người trong cuộc đã lập tức có động thái đưa ra câu trả lời chính xác nhất.

Cụ thể, cùng ngày 14/2, N.T đăng bức ảnh chụp hai cánh tay đan vào nhau bên trong ô tô. Không cần nói rõ cũng có thể nhận ra cánh tay người đàn ông chính là của Hải Bánh. N.T chú thích thêm: “Bắt đầu chương trình du xuân, lễ bái đầu năm”.

thuc-hu-chuyen-cuu-trum-hai-banh-chia-tay-nguoi-tinh-dai-gia-sau-gan-1-nam-gan-bo-1

Vài tiếng sau bạn gái Hải Bánh lại đăng thêm một bức ảnh khác. Lần này để caption đầy mùi mẫn: “Gặp đúng người em sẽ tự ngoan, đủ yêu thương em sẽ đủ dịu dàng”. Dưới bình luận, một người bạn nhận xét N.T ngày càng dịu dàng từ khi có người yêu. Đáp lời, cô nàng nói: “Cậu bảo hè này mợ cứ bà ba và đũi nhé”.

thuc-hu-chuyen-cuu-trum-hai-banh-chia-tay-nguoi-tinh-dai-gia-sau-gan-1-nam-gan-bo-3 

Chỉ từng đó cũng đủ cho thấy mối quan hệ giữa Hải Bánh và N.T vẫn đang rất mặn nồng, hoàn toàn không có chuyện rạn nứt như nhiều người đồn thổi. Thậm chí cả hai còn định xăm hình đôi, nhưng chưa có thời gian để thực hiện.

thuc-hu-chuyen-cuu-trum-hai-banh-chia-tay-nguoi-tinh-dai-gia-sau-gan-1-nam-gan-bo-2 thuc-hu-chuyen-cuu-trum-hai-banh-chia-tay-nguoi-tinh-dai-gia-sau-gan-1-nam-gan-bo-4

Được biết, Hải Bánh và N.T vốn có quen biết từ xưa. Sau khi giang hồ lừng lẫy một thời này mãn hạn tù, cả hai gặp lại và bắt đầu nảy sinh tình cảm. Hiện tại, cặp đôi hỗ trợ nhau trong công việc kinh doanh, như hình với bóng mỗi khi ra ngoài.

 

Tin trưa 14/2: Hải Bánh hồi xuân, thay đổi ở tuổi U60, Lâm Khánh Chi muốn quay lại với chồng cũ

Tin nóng trưa 14/2: Lâm Khánh Chi đăng ảnh thân mật chồng cũ, bày tỏ mong muốn ‘cho nhau cơ hội’ đúng ngày Valentine; Hải Bánh hồi xuân, thay đổi chóng mặt ở tuổi U60, làm 1 chuyện khiến bạn gái 'khóc sưng mắt'; ‘O Sen’ Ngọc Mai tỏ thái độ rõ ràng giữa lúc Quốc Nghiệp bị tố từng li dị, bỏ rơi con cái.